Chương 40 - Thần sắc và cảnh xuân

8.4K 421 11
                                    


Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko  

Phòng ngủ được trang trí theo phong cách tao nhã nên mang đến một cảm giác thật thoải mái, sàn thì được phủ bằng một tấm thảm Thổ Nhĩ Kỳ đơn sắc, ngay bên phải lối vào có phòng tắm và phòng thay đồ, ở sát tường là một chiếc sô-pha rộng đủ hai người ngồi cùng giá sách nhỏ và đèn ngủ chân cao. Căn phòng có một cửa kính lớn kéo dài sát đất, đặt ngay cạnh nó thì có một bộ bàn trà và ghế tựa dùng để ngồi ngắm cảnh đêm. Nằm ngay giữa phòng là một chiếc giường ngủ lớn, lúc này ở đó đang có hai người con gái ôm nhau ngủ, dưới lớp chăn lộ ra bờ vai mảnh khảnh, hai khuôn mặt xinh đẹp tinh tế đang say ngủ hướng vào nhau. Cảnh tượng hai cô gái ôm nhau thế này vừa thân mật lại vừa rất tự nhiên, có sự thanh khiết lại phảng phất đôi chút sự ái muội, chỉ cần thả trí tưởng tượng thêm một chút, là có thể làm lòng người điên đảo rồi.

Cô gái tóc dài tỉnh dậy trước, lay lay người con gái tóc ngắn ở bên, vì vừa mới ngủ dậy nên giọng nói của cô vẫn còn mang chút ngái ngủ, nũng nịu mê người: "Dậy đi, chị trễ giờ rồi kìa."

Được "morning call" bằng một giọng kiều mị như vậy thì ai còn nguyện ý tỉnh dậy đây, cô gái tóc ngắn ậm ừ vài tiếng rồi càng siết chặt vòng ôm hơn nữa, đè cả nửa người của mình lên thân mình người còn lại kia, vùi sâu mặt vào trong cổ cô gái tóc dài: "Ưm ~ mặc kệ. Trời chưa sáng mà."

Rèm cửa của phòng này là do chị tự chọn dùng để chắn ánh sáng đó, nên chẳng đợi đến lúc 'trời sáng' được đâu! Tuyệt Luân cười nhéo nhéo cánh tay Hạ Thi Khâm: "Hôm nay chị sao thế? Trước giờ toàn làm việc điên cuồng tới không chịu ngủ, vậy mà giờ lại không chịu dậy đi làm."

Hạ Thi Khâm vừa tỉnh, nghe thấy những lời nói vô ý đó của Tuyệt Luân thì nhăn mày, im lặng vài giây sau đó ôm Tuyệt Luân chặt hơn. Cô không những chẳng hề có ý định muốn rời giường mà còn há miệng gặm gặm tai Tuyệt Luân, vừa ngậm vừa mút vành tai mềm mại, bàn tay cũng di chuyển từ đùi mịn màng lẻn vào trong váy, rồi dần đi thẳng lên trên: "Vậy em hãy làm gì đó cho tôi có thêm tinh thần đi, rồi tôi sẽ dậy."

"Tối qua chị chưa lấy đủ 'tinh thần' à!" Tuyệt Luân khẽ ưm một tiếng, rồi vặn vẹo người nắm bàn tay đang làm loạn giữa hai chân mình của Hạ Thi Khâm rút ra. Cái người này cứ hay tùy tiện làm bậy, chưa gì đã chạm vào chỗ nhạy cảm nhất của mình rồi, nếu chậm chút thôi không biết chị ta còn hư hỏng thế nào nữa.

"Ha ha ~" Hạ Thi Khâm cười rộ, nhếch khóe miệng lên, nhấp nháy mắt trêu đùa Tuyệt Luân. Cô nhớ lại tối hôm qua lúc trở về bước vào phòng đọc sách, vốn cũng không có ý định chơi trò kích thích triền miên gì, nhưng cuối cùng lại không thể kìm nén được tình cảm mãnh liệt, thế nên lúc Tuyệt Luân giạng chân ngồi ở trên đùi mình, cô đã ở ngay trên chiếc ghế đó chiếm lấy thân thể người kia.

Xong xuôi, Hạ Thi Khâm vẫn còn bị chìm đắm trong cảm giác sung sướng đến tận xương tủy ấy suốt, tới mức không nhớ rõ nổi mình đã ôm người đẹp về phòng ngủ lúc nào.

Tuyệt Luân nhìn biểu cảm của Hạ Thi Khâm thì biết ngay mình đang bị cô cười nhạo về chuyện hai người thân thiết đêm qua, hai má nóng bừng, hờn dỗi thúc giục Hạ Thi Khâm: "Chị nhìn cái gì, mau dậy đi!"

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now