Chương 34 - Vòng vo hiểu lầm

8.3K 445 28
                                    

Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko  

Từ lúc mười sáu tuổi Hạ Thi Khâm đã bắt đầu lăn lộn trong đám phụ nữ, tình sử suốt mười mấy năm qua của cô dù so ra vẫn kém với người ba đoản mệnh, nhưng cũng coi như vạn trạng muôn hình. Bởi đã từng biết đủ loại phụ nữ, nên Hạ Thi Khâm có thể thấu hiểu được tâm tư của họ, vì vậy cô dễ dàng đoán được bảy tám phần những suy nghĩ của Kha Uy. Đương nhiên, cũng hiểu được vì mình mà Kha Uy đã bị tổn thương mất mát.

Đáng tiếc, Hạ mỗ đây lúc theo đuổi phụ nữ biết dùng đủ loại mánh khóe, nhưng riêng khoản dỗ dành thì lại chẳng hề có chút kinh nghiệm nào. Hơn nữa từ trước đến giờ cô cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc phải dỗ, bởi các "bạn gái" từng lướt ngang đời cô nào có ai từng "dám" để cô phải dỗ dành đâu. Phụ nữ ở bên cạnh cô không phải vì tình thì cũng vì tiền, nên họ luôn tìm mọi cách lấy lòng Hạ Thi Khâm, dịu dàng ngoan ngoãn, cho dù có làm nũng cũng rất biết chừng mực --- Quả thật người nào đó đúng là con giời được hầu hạ tới quen.

Cho nên dù biết lúc này tâm tình Kha Uy buồn bực, nhưng Hạ Thi Khâm cũng không biết nên khuyên thế nào, đến cả nói mấy lời dỗ dành thôi cũng chẳng biết nói sao. Cô đâu biết nó là gì chứ? Thế nên sau khi lau xong sữa, hai người ngại ngùng không nói thêm gì, chỉ im lặng, rồi bàn chút công việc sau đó Hạ Thi Khâm lái xe đi về.

Lúc lái xe vào con đường ở trên sườn núi, Hạ Thi Khâm nhìn thấy Mộc Phi ôm Mạt Ưu ở ven đường, Hạ Thi Khâm liền cảm thấy kỳ quái, nửa đêm rồi sao Mộc Phi và Mạt Ưu còn đi tản bộ nhỉ? Kết quả đi thêm một chút nữa sau khi vòng cua qua một đoạn rẽ, thì nhìn thấy người đẹp Tuyệt Luân đang tựa vào cửa chiếc xe Jeep trắng mui trần của Đổng Tiệp cùng cô ấy cười nói vui vẻ.

Đổng Tiệp ở đây làm gì chứ!? Đã trễ thế này mà mới từ nhà Tuyệt Luân đi ra! Sắc mặt Hạ Thi Khâm tăm tối, cứng ngắc nghiêm nghị, cố ý bật đèn xe chiếu thẳng vào xe Đổng Tiệp rồi sau đó ấn còi thật lớn, "TIN N N ---" Âm thanh phát ra từ chiếc xe thể thao màu đỏ bảnh bao của Hạ Thi Khâm vang lên khắp khu nhà giữa lưng chừng núi đang yên tĩnh, nghe cực kỳ chói tai.

Tuyệt Luân và Đổng Tiệp đồng thời quay đầu nhìn cô, nhưng Tuyệt Luân vẫn cười nói thêm gì đó với Đổng Tiệp rồi hôn lên hai má cô ấy, tiếp đó Đổng Tiệp mới khởi động xe chậm rãi lướt qua xe của Hạ Thi Khâm.

Hạ Thi Khâm nhìn rất không vui. Hôn hai má có rất nhiều nghĩa, có thể chỉ là cách chào hỏi nhưng cũng có thể là hành động thân mật. Hạ Thi Khâm thấy vô cùng chướng mắt nên càng không vui. Cô lái xe thẳng vào gara, quẳng xe ở đó rồi đến trước mặt Tuyệt Luân, cau mày cứng ngắc nói: "Sao Đổng Tiệp lại ở đây, cô ta đến nhà chúng ta làm gì?"

Tuyệt Luân vừa cười khẽ vừa xoay người mở cửa nhà, thản nhiên nói như đó là chuyện rất bình thường: "Ăn tối xong cậu ấy đưa em về, gần đây vì bận nên khá lâu rồi chưa gặp cậu ấy, vì vậy em giữ cậu ấy ở nhà chơi một lúc."

Liễu Tuyệt Luân nói những lời này rõ ràng là có ý muốn chọc Hạ Thi Khâm tức chết, chỉ một mà đã nói rõ ba việc: Thứ nhất là Tuyệt Luân đi ăn cơm tối cùng Đổng Tiệp; thứ hai là Tuyệt Luân lâu rồi không gặp thấy nhớ Đổng Tiệp, thứ ba chính là Đổng Tiệp đã ở nhà cô chơi tới tận nửa đêm. Hạ Thi Khâm vốn là người có tính cách con giời không nên chọc bừa, nghe thấy vậy chỉ cảm thấy vừa chua xót vừa tức giận thôi, may mà thân thể Hạ con giời đây có bệnh huyết áp thấp, chứ nếu không tám chín phần sẽ có thể vì tăng huyết áp mà mạch máu vỡ ra.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now