Chương 37 - Tựa như hải đường dưới nắng [H]

11.9K 465 13
                                    

Beta: Cá Vàng Tung Tăng

"Tóc mây đen tuyền, mặt trái xoan má hồng đào, mày tựa lá liễu, mắt sáng lấp lánh như sóng trên hồ xanh; ngực cao eo thanh mảnh, mông đầy đặn chân nhỏ xinh, rực rỡ hơn cả hải đường dưới nắng, mềm mại hơn cả hoa lê dưới mưa." Đây là những lời mà sách xưa hình dung về Đát Kỷ.

Giờ phút này với mái tóc dài cuộn sóng như thác mây buông xõa trên vai, hai cánh tay trắng nõn thì quàng sau cổ Hạ Thi Khâm, hai má phớt hồng, đôi mắt long lanh trong suốt, dáng vẻ của Liễu Tuyệt Luân còn xinh đẹp mị hoặc hơn cả Đát Kỷ của mấy ngàn năm trước kia. Hạ Thi Khâm nhìn chằm chằm vào mặt Tuyệt Luân, Liễu Tuyệt Luân, Liễu Tuyệt Luân, cái tên Tuyệt Luân này được đặt cho cô ấy vừa đúng lại vừa sai. Cô quả là có dung mạo xinh đẹp đến khiến người ta ai thán rất không thẹn với cái tên Tuyệt Luân này, thế nhưng nào đâu chỉ là một người đẹp bình thường, rõ ràng là một yêu tinh mà!

Dù cho Hạ Thi Khâm có là tay chơi sành sỏi, bao năm qua nhìn quen đủ loại mỹ nữ, thì vẫn bị mê hoặc đến quáng mắt. Nếu đổi lại là Phó nữ vương làm như vậy với Tiểu Dương Tử, thì nhất định Dụ Hiểu Dương sẽ bị dọa đến sững người. Nhưng Hạ Thi Khâm là cao thủ tán tỉnh, làm sao cô có thể giống mấy thanh niên trẻ người non dạ bị hù tới không biết phản ứng thế nào.

Hạ Thi Khâm bị người nào đó mê hoặc đến ngất ngây, việc duy nhất có thể làm là —— Ăn cô ấy ngay!

Hạ Thi Khâm ôm chặt Tuyệt Luân, hôn lên đầy nóng rát. Mặc dù Tuyệt Luân là người cố ý muốn câu dẫn trước, nhưng bị hôn mãnh liệt như thế vẫn thấy hơi thở và nhịp đập của mình sắp bị Hạ Thi Khâm nuốt trọn rồi, nhiệt tình đó nóng bỏng như dầu bị châm lửa, cô chỉ biết run rẩy trong lòng Hạ Thi Khâm, thậm chí đến nỗi khi không thể hít thở được nữa muốn đẩy Hạ Thi Khâm ra chút để lấy hơi thôi cũng không có cách nào.

Bình thường người này đều như con báo uể oải, vậy mà lúc đụng tới việc này lại thay đổi hoàn toàn, vừa cuồng nhiệt vừa nóng vội. Dùng sức bật kinh người đuổi theo con mồi, không có giây phút nào là lơi lỏng hoàn toàn chinh phục con mồi của mình. Tuyệt Luân đành phải phối hợp theo sự vội vàng của cô, hào phóng hé môi đỏ nhận lấy sự xâm chiếm của đối phương. Đầu lưỡi quấn quít lấy đầu lưỡi, môi cùng lưỡi quyện chặt như ám chỉ cho hành động thân mật sắp xảy ra, đem nơi mềm mại nhất của mình hòa vào với người kia.

Không biết bạn đã từng thử việc vừa ôm hôn cùng người mình yêu vừa di chuyển chưa. Vừa quấn quýt dán chặt vào nhau vừa di chuyển từng bước tùy ý, thân hình đong đưa giống như đang nhảy một điệu tango, uyển chuyển duyên dáng. Hai người cứ yên lặng di chuyển như vậy dưới ánh đèn màu đi vào phòng ngủ, cùng ngã xuống chiếc giường lớn mềm mại. Quần áo bị nhẹ nhàng cởi ra khẽ rơi trên thảm sàn như cánh hoa bay, da thịt trắng mịn ẩn hiện dưới lớp chăn mềm, cảnh đẹp ở dưới ánh đèn vàng ấm áp càng trở nên mê hoặc.

Hạ Thi Khâm nằm lên người Tuyệt Luân, thân thể trần truồng nhẹ ôm lấy thân hình bóng loáng xinh đẹp của Tuyệt Luân, thứ đầu tiên nhìn thấy là hai má phấn hồng và đường cong mê người của xương quai xanh. Di chuyển tầm mắt xuống nữa chính là nơi thân thể hai người đang ép sát, bầu ngực tròn được ánh đèn đổ bóng sáng tối vừa ẩn vừa hiện tạo thành bức tranh thật ái muội. Hạ Thi Khâm chợt thấy miệng khô lưỡi đắng, dòng nhiệt ấm áp bắt đầu di chuyển từ dưới bụng lao thẳng lên trên, làm mặt cô cũng nóng bừng: "Ưm ~ Tuyệt Luân, em thật đẹp, tôi rất thích..."

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ