Chương 14 - Hộp quà đặc biệt

10.4K 563 49
                                    

Đối với mình Kha Uy là gì?... Người luôn mạnh mẽ, quyết đoán như Hạ Thi Khâm cũng có lúc nghẹn lời. Không thể phủ nhận cô rất thích Kha Uy, bất kể ở nhân cách hay là khí chất, thì cô cũng từng bị Kha Uy hấp dẫn.

Nguyên nhân Hạ Thi Khâm chia tay Liễu Tuyệt Luân vì giữa bọn họ có rất nhiều khúc mắc được tích lũy trong suốt thời gian dài, cô cũng có ý định sau khi kết thúc cuộc tình ấy thì sẽ bắt đầu một mối quan hệ khác. Nhưng lúc này đây cô lại chợt phát hiện, dường như chính bản thân mình cũng không hẳn muốn kiếmtìm tình yêu mới. Dù đã chia tay Liễu Tuyệt Luân rồi nhưng cuộc sống của cô vẫn chẳng hề thay đổi.

Có lẽ cô thích Kha Uy, có điều tình cảm ấy vẫn chưa đủ để tiến thêm bước nữa. Như là cô yêu thích nói chuyện với Kha Uy, nhưng lại chẳng hề có chút dục vọng nào. Chính bản thân Hạ Thi Khâm cũng thấy kinh ngạc, vì sao mình lại không có khát vọng muốn đụng chạm, âu yếm hôn môi gì với một người con gái xinh đẹp hấp dẫn thế kia. Ngược lại, cô đối với Liễu Tuyệt Luân thì khác, đứng trước Tuyệt Luân cô chưa lúc nào có thể khống chế được mình. Thế nên mới có chuyện dù đã chia tay rồi mà ngày đó khi gặp Liễu Tuyệt Luân, cô vẫn không nhịn được cưỡng hôn cô ấy.

"Vivian," Hạ Thi Khâm chậm rãi cất lời, "Em biết rằng tôi rất thích em mà. Nhưng quan hệ giữa tôi và Tuyệt Luân không phải là mối quan hệ chỉ đơn giản như kiểu 'thích thì ở cạnh, không thích chia tay'. Nên tôi chưa thể nào ngay lập tức có thể bắt đầu một tình yêu mới, cái gì cũng cần có thời gian."

Hạ Thi Khâm nghĩ, có lẽ mình đã đánh giá sai rất nhiều việc, như chuyện về Liễu Tuyệt Luân, có vẻ cô ấy không phải kiểu người mà mình vẫn lầm tưởng, mà khác hoàn toàn. Hoặc như tình cảm của mình đối với Kha Uy, dường như nó cũng không phải là kiểu rung động yêu đương. Quan trọng nhất là, tình cảm của cô dành cho Tuyệt Luân hình như cũng không phải là dạng mà cô thường nghĩ. Trải qua rất nhiều năm trời, Tuyệt Luân đã không chỉ còn là một người bạn gái bình thường nữa, mà hơn thế rất nhiều, có điều nó là gì thì cô vẫn chưa hiểu được, nhưng rồi cô sẽ tìm ra.

"Hạ, ý của chị là sao?" Kha Uy khó có thể giữ nguyên bình tĩnh, khi phải đối mặt với sự chuyển biến này.

"Cho dù chúng ta không thành người yêu, nhưng vẫn sẽ là cộng sự thân thiết làm chung ăn ý mà." Trên thương trường Hạ Thi Khâm là một cao thủ đàm phán, cô chưa từng thất bại lần nào, nên có thể xử lý mọi chuyện thật khéo léo tròn trịa. Người sinh ra định sẵn sẽ nắm rất nhiều thứ như Hạ Thi Khâm từ lúc nhỏ đã được nuôi dạy thế rồi, khi đã biết mình muốn gì và không muốn gì thì rất nhanh quyết định. Nếu bây giờ cô hiểu tình cảm của mình đối với Kha Uy không thể nào phát triển thành "yêu thích", thì cô sẽ không dây dưa kéo dài.

Giống hệt như khi cô phát hiện mình và Liễu Tuyệt Luân không hòa hợp, thì cũng lập tức quyết định chia tay.

Nếu cô làm sai, thì cô sẽ nhanh chóng tìm phương pháp tối ưu nhất để khắc phục, đấy chính là Hạ Thi Khâm.

Kha Uy vẫn là người cẩn trọng, ngay tức thì thu hồi vẻ kinh ngạc của mình, tỏ ra thoải mái, không làm thêm bất cứ phản ứng quá khích nào. Cô và Hạ Thi Khâm đều yên lặng dùng bữa, tự chìm vào suy nghĩ riêng.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now