Chương 26 - Giống như hẹn hò

11.2K 540 44
                                    


Liễu Tuyệt Luân dẫn theo một người từ hội quán ra để làm trợ thủ, lúc máy bay trực thăng vừa hạ cánh cô đã nhìn thấy xe của Hạ Thi Khâm đậu cách đó không xa, đang hạ nửa kính xe nhìn sang phía mình, tóc mái bị gió thổi thành hơi hơi loạn.

"Tuyệt Luân." Hạ Thi Khâm nhìn thấy cô đến mắt lập tức sáng lên, mở cửa bước xuống xe đi tới.

Liễu Tuyệt Luân nhướng mắt cười: "Tự chị lái xe tới à?"

"Ừ. Tôi chở em." Người đẹp cười khiến Hạ Thi Khâm nhìn không chuyển nổi mắt.

"Không đưa theo ai xách đồ sao?" Đi dạo phố mà cứ phải xách theo một đống túi lớn túi nhỏ thì thật mệt người, Liễu tiểu thư không chịu đâu.

"Tôi sẽ xách!" Hạ Thi Khâm lập tức tiếp lời.

Tuyệt Luân nhịn không được che miệng cười, thói quen ra khỏi cửa phải dẫn theo trợ thủ và vệ sĩ là cô học của Hạ Thi Khâm, vị con giời này không phải mỗi lần đi đâu đều tiền hô hậu ủng à, sao hôm nay lại tự nguyện xung phong nhận việc xách đồ cho cô thế. Chả lẽ Hạ tiểu nhân ăn nhầm thứ gì, nên mới khác thường như vậy. Nhìn kìa, tóc trước trán còn bị gió thổi đến biến thành dựng thẳng trên đỉnh đầu rồi.

Tuyệt Luân quay sang nói với người theo cùng: "Cậu cũng khỏi theo tôi nữa, không cần quay về hội quán, hôm nay nghỉ đi." Vừa nói, vừa không nhịn được nghiêng mình về phía trước, đưa tay vuốt vuốt lại ngọn tóc bị thổi loạn trước trán Hạ Thi Khâm, người này chú trọng hình tượng như vậy, mà tóc bị rối cũng không biết chỉnh lại.

Hạ Thi Khâm cảm thấy trái tim chợt rung động, như bị ngừng lại một nhịp đập rồi. Liễu Tuyệt Luân là người cực kỳ quen thuộc với cô, ở bên nhau sáu năm, chuyện gì thân mật mà chưa làm, vậy mà lại bị hành động chưa tính là quá gần gũi này làm cho cô có cảm giác "thân thiết" hơn bất cứ điều gì khác. Cô đã từng ở cạnh rất nhiều phụ nữ, nhưng chưa từng có ai làm động tác này với cô đâu.

Đúng vậy, Hạ Thi Khâm cũng sẽ có lúc thẹn thùng, dù cho nó có cực kỳ hiếm. Cô bước một bước nhỏ lùi về phía sau, sờ sờ mặt, nói: "Chúng ta đi thôi."

Rồi lái xe tới thẳng cửa hàng may mà Hạ Thi Khâm định ghé. Đây là một cửa hàng may lâu đời chính gốc Hồng Kông, loại cửa tiệm này thường giá thành cao và không hay quảng cáo rộng rãi, nên rất ít người ra vào. Sau khi nhận được thông báo Hạ Thi Khâm sẽ tới, chủ cửa hàng dứt khoát tạm thời ngừng bán, chỉ đặc biệt tiếp một mình cô. Nhân viên trong cửa hàng toàn bộ chạy đến, cửa hàng của các cô vốn tiếp đãi rất nhiều phụ nữ có tiền, thế nhưng cơ hội được tiếp đón những người vừa có tiền lại vừa xinh đẹp như Hạ Thi Khâm và Liễu Tuyệt Luân thì rất ít.

Đặc biệt bọn họ còn rất ưa thích Hạ Thi Khâm, bởi vì giám đốc Hạ tính tình vừa phóng khoáng miệng lại ngọt, từ khí chất trên người lẫn phong cách mặc quần áo đều cực độc đáo. Hôm nay Hạ Thi Khâm mặc một chiếc áo kiểu lót trong ngắn tay màu vàng kim nhạt, trên cổ buộc chiếc khăn dạng hai lớp màu trắng, quần ngắn ôm gọn thân mình, phối với đôi giày da dê mềm đầu tròn nữa. Thần thái tươi cười xán lạn, tạo cho mọi người cảm giác không quá nữ tính, nhưng cũng không hẳn nam tính, mà hơi hướng trung tính tự nhiên, cộng thêm ngũ quan xinh xắn, khiến cho bất cứ ai dù là nam hay nữ cũng đều bị thu hút ánh nhìn.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now