Chương 27 - Đáng thương bị bỏ lơ

11K 550 69
                                    

Tháng tám tháng chín là khoảng thời gian nóng nhất trong năm, tới nỗi đến Liễu đại tiểu thư là người suốt ngày được điều hòa hầu hạ một ngày 24 giờ mà vẫn phải luôn miệng nhốn nháo: Nóng quá, nóng quá... Hễ có việc phải ra khỏi cửa là cô y như rằng tỏ vẻ chẳng thể nào sống tiếp luôn. Vì thế cô nương này đã vào một ngày hè đẹp trời, triệu tập mấy vị bạn thân của mình đến Vân Tụ Quán nghỉ mát, chương trình nghỉ mát là -- Mở điều hòa ở mức 16 độ rồi tắm suối nước nóng!

Đây vốn là nguồn suối nước nóng tự nhiên, lúc xây Vân Tụ Quán thì đã thi công cải tạo nó, sau khi lọc bỏ tạp chất thì đưa thẳng lên đến tận tầng ba mươi cao nhất, tạo ra một spa có hồ nước nóng lớn vô cùng. Hâm Nghiên và Mạt Ưu rất thích tắm, nên vừa tới thì việc đầu tiên họ làm chính là hưởng thụ hồ nước nóng ở đây, còn Mộc Phi và Đổng Tiệp thì xuống tầng dưới đánh bóng bật tường. Riêng Tiểu Dương Tử lại quấn trên đầu một chiếc khăn trùm lớn có hoa văn trời xanh bóng dừa, vừa mặc một bộ áo tắm liền thân vừa bọc thêm bên ngoài một chiếc khăn tắm lớn, gần như che kín không còn kẽ hở, sau đó bận rộn bưng bê đủ loại hoa quả và đồ uống chạy qua chạy lại bên bờ hồ.

Đâu phải cô không muốn tắm suối nước nóng chứ, nhưng mấy người phụ nữ này cứ thích cởi trống trơn ngâm suối nước nóng cơ, lỡ để người ngoài nhìn thấy thì biết làm sao giờ, nên Dụ Hiểu Dương đành phải từ khách chuyển thành người phục vụ! Lòng dạ mỗ chuột hamster rất hẹp hòi, chẳng hề muốn những người phục vụ khác nhìn thấy thân hình xinh đẹp của nữ vương nhà mình đâu. Tuyệt Luân thì thấy tự dưng có được một hầu gái nhỏ miễn phí, chẳng chút khách sáo mà sai bảo tới lui.

Lúc Tuyệt Luân vừa xuống hồ ngâm nước nóng thì chợt nghe thấy chuông điện thoại reo, không cần nhìn cũng biết là ai gọi tới, bởi vì tiếng chuông kia chính là bài hát "Người qua đường"!

"Em đang làm gì thế?" Quả nhiên là tiếng của Hạ Thi Khâm.

Tuyệt Luân có chút bất ngờ, không nghĩ rằng Hạ Thi Khâm lại có thể hỏi cái câu mà chỉ những người yêu nhau mới nói đó. Vốn câu "Em đang làm gì thế?" là một câu nói cửa miệng rất đỗi quen thuộc của các cặp tình nhân, bởi vì không lúc nào là họ không nhớ tới đối phương, thường tự hỏi người ấy đang làm gì. Dù cho thời gian cả hai tách ra không lâu lắm, thì với họ cũng dường như rất lâu, kể cả năm phút trước vừa mới hỏi, thì ngay sau đó vẫn không nhịn được hỏi thêm một lần.

Trước đây người thốt ra câu đó luôn là Liễu đại tiểu thư, thường xuyên hỏi Hạ Thi Khâm rằng "Chị đang làm gì thế ?". Nhiều đến nỗi khiến Hạ Thi Khâm bị hỏi tới bực mình, nên cô đành kiếm nén cố gắng không hỏi nữa. Vậy mà bây giờ lại biến thành Hạ Thi Khâm hỏi cô.

"Em á..." Tuyệt Luân lười nhác vẩy vẩy nước suối ấm áp, tiện thể vứt một cái liếc mắt "thẹn thùng" cho hai vị bạn tốt đang hào hứng xem kịch vui của mình "Em nhàn rỗi."

"Em nhàn rỗi sao không gọi điện cho tôi, cả ngày hôm nay em chưa hề gọi điện rồi." Giọng Hạ mỗ vô lại nào đó cất lên oang oang, hệt như đang rất buồn bực khó chịu.

Ngày hôm đó sau khi tiễn hai mẹ về, Liễu Tuyệt Luân và Hạ Thi Khâm cùng ngủ trong ngôi biệt thư ở Hồng Kông, cả buổi tối Hạ Thi Khâm vừa hôn vừa sờ, nhưng lại chẳng thể tiến thêm bước nữa với Liễu Tuyệt Luân. Kể từ lần đầu lên giường với phụ nữ ở năm mười mấy tuổi, quả thật Hạ Thi Khâm chưa bao giờ nếm trải cái cảm giác rõ ràng rất muốn "làm gì" mà lại chẳng dám làm thế này. Cô cũng không hiểu được, có lẽ khi muốn quý trọng một người, thì hành vi của bạn sẽ không còn như trước.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now