Chương 06 - Gặp lại cố nhân

11.6K 629 149
                                    


Sự thật là, Liễu Tuyệt Luân vẫn còn có thể xui xẻo hơn nữa.

Sau khi Liễu Tuyệt Luân xuống xe, lập tức bị bốn năm thanh niên vây lại. Một cậu thiếu niên đội mũ lưỡi trai, đập mạnh vào trần chiếc Lotus nói: "Ê, lái xe kiểu gì thế? Nếu đụng người thì cô bồi nổi không."

Cậu thiếu niên đó cũng chính là người đã bị xe của cô đuổi tới phải chật vật chạy tới vừa ngã vừa bò mới có thể thoát không bị đụng, nên Liễu Tuyệt Luân cảm thấy có chút áy náy, nhìn về phía cậu ta khiêm nhường cúi đầu: "Thật xin lỗi, thật sự rất xin lỗi, vì khúc quanh đó che tầm nhìn nên tôi không thấy được các cậu, may mà không đụng phải ai, tôi cũng không mong ai bị thương cả."

"Xin lỗi suông thôi thì được ích gì, giờ tổn thất của chúng tôi phải xử lý sao đây." Đối với các thanh niên, bị xe đuổi khiến phải "chạy nạn" chật vật trước mặt các anh em chính là một sự sỉ nhục, đấy cũng là tổn thất lớn nhất, vì vậy hai cậu thiếu niên đó càng liên tiếp đập mạnh lên trần xe.

Mấy đứa này có vẻ chỉ mới mười bảy mười tám tuổi, mới tý tuổi đã học thói ăn vạ lừa tiền. Liễu Tuyệt Luân không nói gì xoay người cầm lấy túi xách trong xe, rút chi phiếu ra: "Nếu có tổn thất thì tôi sẽ bồi thường, giờ muốn bao nhiêu các người mới vừa mắt?"

Liễu Tuyệt Luân vốn rất đẹp, lại có dáng người với những đường cong tỷ lệ trời cho nên càng hoàn mỹ. Hôm nay cô không trang điểm đậm, mà chỉ tùy ý túm gọn mái tóc dài của mình bằng một chiếc kẹp nhỏ, mặc áo bó sát cùng váy ngắn, khiến nhìn cô vừa tươi trẻ thuần khiết, lại vừa tràn đầy sức quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành. Vừa nãy lúc cô xoay người lấy túi, đã khiến mấy cậu thiếu niên này nhìn mà phải nuốt nước miếng.

"Ai cần tiền." Một thiếu niên có vẻ là người cầm đầu, nhếch mép cười nhẹ: "Người đẹp, hay là ra đây chơi đùa với mấy anh một tý, thì chuyện này cũng coi như xong, thế nào?"

Liễu Tuyệt Luân vừa nghe liền tức giận, chỉ bằng mấy tên côn đồ các cậu mà đòi, tưởng tôi là đèn cạn dầu chắc? Lông mày cô hơi nhíu lại, bắt đầu mắng: "Còn nhỏ mà không chịu học hành, biết chị đây là ai không hả? Hoặc là cầm tiền rồi cút, nếu nói ra thì các người cũng sai đó, đã đậu xe giữa đường còn không để biển báo chú ý gì. Tốt nhất các người nên đi đi, nếu không tôi sẽ gọi người tới đó."

Tiếc là Liễu Tuyệt Luân đã quên rằng, thiếu niên luôn bồng bột, càng đe dọa khiến bọn chúng sợ, thì bọn chúng càng có thể nổi nóng làm bất cứ việc gì.

"Này thì gọi người tới!" Một thiếu niên đột nhiên giằng lấy túi xách trên tay Liễu Tuyệt Luân.

"A! Các người làm gì vậy, buông ra!" Liễu Tuyệt Luân sợ hãi thét chói tai.

"Tóm cô ta lại!" Đám thanh niên đó lập tức vây chặt lấy cô.

"A!" Liễu Tuyệt Luân sợ quá cuống quýt vung loạn "vũ khí" duy nhất trên tay mình, mong ngăn bọn chúng đừng tới gần thêm nữa.

Cũng may chiếc túi Chanel đen có gắn kim loại chuyên dùng cho các buổi tiệc tối này cũng đủ cứng, lúc vung lên đánh trúng một cậu thiếu niên, thì khiến cậu ta bị đau tới nỗi phải lùi ra sau, Liễu Tuyệt Luân vừa nhìn thấy vòng vây có lỗ hổng liền ngay lập tức lợi dụng nó để mở cửa lao vào xe, sau đó khóa cửa xe lại.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now