Chương 36 - Họ bảo rằng "tôi yêu em"

9.9K 498 31
                                    

Beta: Cá Vàng Tung Tăng, Gấu Takatsuko    

Hạ Thi Khâm chẳng ngờ chỉ vào đại một quán bar để uống mà cũng có thể gặp người quen. Lẽ nào cái này gọi là số phận, khi bạn quan tâm tới một người, thì y rằng bạn đi tới đâu, làm gì, cũng đều sẽ có thể gặp những người hoặc việc liên quan tới người đó. Cho dù cố ý tránh không gặp mặt, thì vẫn không thể nào không nhớ đến người kia.

Chưa bao giờ Hạ Thi Khâm trải qua việc thế này, vì một người mà đau đớn, vì một người mà khó chịu. Vì người ta mà cô nghi ngờ đố kỵ, thất thố, uất ức.... Tất cả mọi cảm xúc mà có thể nói bằng những từ tiêu cực nhất thì cô đều lần lượt được nếm trải, cũng chỉ vì người kia. Phải biết rằng, là người thừa kế của một tập đoàn lớn, thì bài học về kĩ năng khống chế cảm xúc Hạ Thi Khâm đã phải học từ lúc bi bô tập nói rồi. Trước đây, mỗi khi kết thúc một cuộc tình, cô cũng sẽ có một khoảng thời gian ngắn cảm thấy mất mát. Nhưng chỉ riêng với Liễu Tuyệt Luân, thì thời gian dành cho nhớ nhung và mất mát lại chưa khi nào ngừng, để đến tận giờ, cô còn trải nghiệm thêm sự thương tâm chưa từng có.

Tuyệt Luân chỉ đơn giản nói ra vài điều, mà làm trái tim cô như đổ máu -- Bởi vì Tuyệt Luân đã không còn để ý tới cô như trước. Nghĩ tới đó, Hạ Thi Khâm bỗng cảm thấy mịt mờ. Nếu trái tim của Tuyệt Luân đã dành cho Đổng Tiệp, trong lòng cô ấy đã không còn mình, vậy thì giờ... Mình sẽ thuộc về ai?

Trong cái thế rộng lớn này, có biết bao người muốn được dựa gần vào cô bởi vì năng lực, vì thân phận, vì sự nghiệp của cô. Nhưng cũng ở trong cái thế giới này, liệu có mấy ai sẽ đặt cô vào vị trí trân quý nhất trong trái tim người đó chứ? Không phải bởi vì tiền bạc, vì địa vị của cô, mà chỉ đơn giản vì cô là Hạ Thi Khâm thôi.

Sáu năm sớm tối bên nhau, trong lúc vô tình cô đã coi Tuyệt Luân là người đó. Nhưng trong lòng Tuyệt Luân lúc này, dường như cô đã không còn là người quan trọng nhất nữa, đúng không...

Phó Hâm Nghiên di chuyển từ một vị trí khác trên quầy bar đến ngồi gần cạnh Hạ Thi Khâm, đưa tay ngoắc người pha chế rót thêm ly whisky đặt trước mặt cô ấy, trêu chọc: "Có tinh lực thì uống rượu đi, nhìn tôi bằng ánh mắt đấy làm gì?"

Từ lúc Hạ Thi Khâm tiến vào thì Hâm Nghiên đã chú ý tới, không thể không nói Hạ Thi Khâm là một người phụ nữ rất có lực hấp dẫn. Dáng người cao ráo thon gầy cùng vẻ ngoài tươi mát thanh tú, kết hợp với ngũ quan xinh xắn và làn da trắng nõn, khiến cô có một vẻ đẹp trung tính độc đáo rất mê người. Càng khỏi kể đến khí chất kiêu ngạo lười nhác bẩm sinh trên người cô, vừa có chút tà khí lại có cả quý khí cao sang.

Nó hoàn toàn khác với khí chất mà chỉ khi ở gần gũi mới có thể khiến người ta mê luyến như của Hiểu Dương, chỉ với dáng vẻ phớt đời này thôi Hạ Thi Khâm vẫn có cách khiến cho người ta khó quên được. Nhớ đến Dụ Hiểu Dương, vẻ mặt của Hâm Nghiên lại buồn bã, làm động tác nâng chén với Hạ Thi Khâm rồi uống cạn rượu trong ly.

Hạ Thi Khâm cũng đáp lại bằng một động tác nâng chén như thế, sau đó ngửa đầu uống hết rượu, rồi nói khẽ: "Còn không phải bởi vị bạn thân kia của cô. Không, phải là mấy người bạn thân kia của cô chứ!"

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now