Chương 23 - Theo đuổi em lần nữa

12.3K 583 66
                                    

Hạ Thi Khâm bỗng nhận ra, chuyện gặp được Liễu Tuyệt Luân chẳng phải việc dễ, hoàn toàn khác xa so với trước đây.

Trước đây, cô không cần tốn sức đi tìm gặp, vì Liễu Tuyệt Luân mỗi ngày đều chủ động gọi điện cho cô. Lúc thì để nói chuyện phiếm, lúc thì thông báo lộ trình hàng ngày, chỉ cần cô về căn hộ, là nhất định sẽ gặp Liễu Tuyệt Luân đã ở đó đợi cô. Còn bây giờ lại khác, gọi điện thoại thì luôn luôn chỉ nghe được giọng nữ máy móc hoặc bị chuyển sang chế độ thư thoại, mà Hạ Thi Khâm lại là người theo trường phái quyết liệt, điện thoại đổ ba hồi chuông không có người nhận, cô sẽ lập tức cúp ngay, chứ chưa bao giờ có thói quen để lại lời nhắn.

Khi tự mình tới căn hộ tìm, thì lại chỉ thấy nhà cửa trống vắng tối om, hệt như đang chơi trò bịt mắt bắt dê vậy. Tất cả những nơi mà Tuyệt Luân thường tới như núi Giáo Chủ, căn hộ và Vân Tụ quán, mỗi ngày cô đều đến một nơi, nhưng lần nào cũng vồ hụt một cách thần kỳ, chào đón cô chỉ có căn phòng lạnh lẽo. Hạ Thi Khâm bỗng cảm thấy trống vắng một cách kỳ lạ, chẳng lẽ khi tình cảm kết thúc thì sẽ trở thành như vậy sao, người kia lúc nào cũng chỉ sợ tránh mình không kịp, hóa ra đây là chia tay.

Nhớ lại những ân ái trước kia, nhớ lại những lúc cô ấy ngoan ngoãn phục tùng, thì giờ quả thật quá khác biệt. Hạ Thi Khâm phiền muộn nghĩ, vậy là ngày trước lúc mới chia tay Liễu Tuyệt Luân cũng phải chịu cảm giác đau đớn khi cuộc sống bị thay đổi một trời một vực này à. Còn mình, lúc trước trọng tâm cuộc sống luôn là công việc, người đẹp với yêu đương chỉ là gia vị thôi, vậy mà giờ cũng buồn bã mất mát như thế.

Gay go thật, cô nhận ra mình rất nhớ Liễu Tuyệt Luân, tâm trí như không chịu khống chế nữa mà cứ mãi nhớ nhung một người, luôn luôn nghĩ mọi điều về người đó, chẳng giống như đang nghĩ về một người bạn gái cũ, mà thần hồn điên đảo hệt như mới yêu đương lần đầu.

Thế nên Hạ Thi Khâm làm một việc mà trước nay cô chưa bao giờ làm, đó là -- đến yến hội ôm cây đợi thỏ.

Từ rất sớm Hạ Thi Khâm đã cầm ly rượu đứng nói chuyện phiếm với mấy người quen cũ, nhưng ánh mắt thì không ngừng liếc về phía cửa ra vào. Chủ nhân bữa tiệc này còn cảm thấy e ngại trước sự ưu ái đột nhiên của Hạ Thi Khâm khi cô chủ động đề nghị muốn được tham dự. Nên từ lúc cô đến, người đàn ông này luôn ở cạnh bên cô cẩn thận tiếp đãi không dám lơ là chút nào. Và Hạ Thi Khâm cũng rất phóng khoáng, chỉ mới qua thời gian uống hết một ly rượu đã hào phóng đồng ý cho ông ta một đơn hàng vận chuyển trị giá cả ngàn vạn.

Sở dĩ cô hào phóng như thế bởi vì, chủ nhân yến hội này chính là cậu họ của Liễu Tuyệt Luân.

Quả nhiên, sau một lúc vui chơi giải trí, tới thời gian bắt đầu khiêu vũ, thì Liễu đại mỹ nhân cuối cùng đã đến với một đoàn năm ba người chị em vây quanh. Khách trong yến hội không nhiều, tổng cộng cũng chỉ khoảng hai mươi ba mươi người thôi, Liễu Tuyệt Luân và Hạ Thi Khâm lại là những người cực kỳ bắt mắt, huống chi trước đó giữa bọn họ còn tạo ra huyên náo một hồi bởi sự kiện chia tay. Vì thế nên khi Liễu Tuyệt Luân vừa đến, ánh mắt mọi người lập tức hệt như đèn pha lia qua lia lại giữa hai người, như tràn đầy chờ mong được chứng kiến một màn trình diễn máu chó phấn khích.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now