Chương 18 - Sắc quỷ mê tâm trí (H)

15.2K 615 11
                                    

Có lẽ vì trở lại căn nhà tràn ngập hình bóng của người kia, mà Tuyệt Luân cả đêm nằm mộng. Cô mơ thấy mình rượt theo một con báo, con báo này vẻ mặt ngây ngốc và cơ thể thì bẩn lấm lem, khiến Liễu Tuyệt Luân bị chọc cười. Nhưng chẳng lâu sau, cô lại mơ thấy mình bị chính con báo đó đuổi, chỉ chốc lát nó đã vồ tới khiến cô muốn trốn cũng không được, muốn động cũng chẳng xong. Toàn thân bị đụng tới cọ lui rất ngứa ngáy, thậm chí cô còn cảm nhận rõ cái hơi nóng hầm hập ấy cứ bao quanh mình... Cả đêm chìm trong cơn mơ hỗn loạn.

Giữa trưa, căn phòng vẫn im ắng tối đen như mực, hoàn cảnh này quả thật quá thoải mái đến nỗi Liễu Tuyệt Luân chỉ muốn cứ như vậy ngủ tiếp thôi. Cô ưm một tiếng rồi duỗi người, nhưng lại bất ngờ phát hiện tay chân mình chẳng thể nào giãn thêm nữa ——

Ối! Tuyệt Luân bừng tỉnh.

Hạ Thi Khâm là người ngủ dễ tỉnh, nên khi Tuyệt Luân vừa động cô cũng tỉnh theo. Dùng vẻ ngái ngủ mơ màng xoay người nằm đè lên Tuyệt Luân, khóe miệng còn cong lên nở nụ cười uể oải tà ác: "Chào người đẹp say ngủ ~".

Surprise! Kinh ngạc chưa?! Hạ Thi Khâm xấu bụng muốn tạo cho Liễu Tuyệt Luân "bất ngờ lớn", ý định để trả thù cho việc bị nhận nguyên ly rượu hôm trước.

"Sao chị lại ở đây!" Liễu Tuyệt Luân kinh ngạc đến giật nảy, đẩy Hạ Thi Khâm ra nhanh chóng bật đèn ngủ ở đầu giường.

"Tôi về nhà ngủ, thì thấy em trên giường." Hạ mỗ liếm liếm mép, nói nghe vô tội biết bao.

Cho xin đi, nghiêm túc mà nói thì đây là nhà của tôi mà! Huống chi căn nhà này ngoài phòng khách còn có tới ba phòng ngủ, sao con giời chị không đến đó ngủ đi, rõ là cố ý! Tuyệt Luân nghiến răng tức giận.

Khi mắt đã quen dần với ánh sáng, Tuyệt Luân nhìn kỹ rồi ngay lập tức mặt đỏ gay, tiện tay túm lấy gối đầu ném lên người Hạ Thi Khâm, õng ẹo mắng: "Đồ lưu manh! Chị không mặc quần áo."

Cái người này chẳng thèm mặc gì ngồi nghênh ngang trên giường, toàn thân từ trên xuống dưới thứ duy nhất còn lại chỉ có đôi bông tai kim cương, vậy mà vẫn nhếch mép cười khoe răng sáng loáng.

Hạ Thi Khâm đặt gối về lại đầu giường, nói: "Em cũng có mặc gì đâu nào." Bàn tay hư hỏng không chút khách sáo luồn vào trong chăn, chụp lên một bên ngực căng tròn của Liễu Tuyệt Luân, nắn bóp.

Liễu Tuyệt Luân nghe vậy mới bắt đầu để ý lại tình trạng của mình —— Không phải chứ, so với Hạ Thi Khâm, cô còn càng "không một vật che thân". Nhất định do Hạ Thi Khâm thừa dịp cô ngủ mà... Đồ hạ lưu không có phong độ! Đỏ mặt xấu hổ, Liễu Tuyệt Luân vội vàng kéo chăn che kín thân thể mình, thốt ra lời mắng chửi cũng có chút yếu ớt: "Hạ Thi Khâm! Chị thật quá đáng, ai cho phép chị, chị ——"

"Tôi chẳng làm gì quá đáng cả." Chỉ là hôn đi hôn lại để đánh dấu thôi.

Cơ thể của mình nên đương nhiên cô cảm giác được, Tuyệt Luân sẽ không ngu ngơ tới mức không nhận ra nổi mình và Hạ Thi Khâm có ân ái hay không. Thế nhưng vấn đề không phải ở việc có "làm gì" không, mà là ở: Nếu đã không làm gì thì chị còn cởi quần áo người ta chi chứ! Liễu Tuyệt Luân nghẹn lời.

[BHTT - Edit hoàn] - Nhân vật phụ cũng cần yêu - Nhược ThấmWhere stories live. Discover now