Giới thiệu author mới

1.4K 85 30
                                    

Xin chào mọi người, mình là Yui, Tachibana Yui, mọi người có thể gọi mình Yu, mình là author đời thứ 3, sau Kurobane và Bethy, etou... tuy văn phong của mình không được hay, nói trắng ra là còn kém xa so với Kurobane(dù mình lớn tuổi hơn Kurobane, cảm thấy thật tủi thân==)nhưng mình chắc chắn sẽ thay cho 2 author đời trước tiếp tục các fic còn dang dở một cách tốt nhất có thể.
Vì mình vẫn còn bận 1 fic riêng của mình bên nick noel25yui cùng với 2 fic bên nick này mà thời gian rảnh của mình lại không cho phép nên chắc tiến độ viết sẽ có phần chậm trễ, mong các readers thông cảm.
Có lẽ sẽ mất một thời gian mình mới đăng được chương mới, vì mình cần nghiên cứu về văn phong và nội dung fic của Kurobane(xin lỗi, mình có thói quen khi viết hoặc vẽ truyện dựa trên cốt truyện hoặc nhân vật của người khác phải nghiên cứu kĩ rồi mới viết)nói là vậy nhưng chắc chỉ mất khoảng 2,3 tuần thôi,đặc biệt là fic White Roses, tại trước giờ toàn đọc dưới vai trò readers, đâu nghĩ sẽ có ngày được làm author viết fic đâu.
Hi vọng được mọi người ủng hộ, trong thời gian chờ chương mới, mọi người có thể vào nick watt gốc của mình đọc cho đỡ chán(đây có được gọi là quảng cáo 1 cách lộ liễu không nhỉ=v=)

Cảm ơn

_Tachibana Yui_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AkaKuro Fanfic ] White RosesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ