Ra mắt người thừa kế

1K 85 31
                                    

Bethy
Xin chào mọi người :33 Cháu là Bethy, cháu là em họ của chị Kurobane Taiga a.k.a Lyn. Như cái tựa đề của ngày hôm nay, cháu_Bethy sẽ là người thừa kế fic này của chị Kurobane. Mọi người biết không? Chị Kurobane dạo này lười lắm, đối với AkaKuro nhạt bớt nhiều phần rồi. Nên cháu sẽ đứng ra đảm nhiệm phần fic AkaKuro. Mong là không bị chê :33 Cũng vì chị Kurobane tin tưởng cháu có thực lực nên vị trí này, từ hôm nay là cháu đảm nhận.
*Cúi đầu*
Dự tính nick watt này về sau sẽ chia ra làm 2 mảng hoạt động: AkaKuro và fanfic K_pop (BTS) Mảng AkaKuro do cháu đảm nhiệm, mảng fanfic K_pop do chị Kurobane đảm nhiệm. Từ nay xin được giúp đỡ :33

Kurobane
Như Bethy đã nói, tui đây cũng muốn bổ sung đôi lời. Bethy là người thừa kế mà tui chọn, chắc chắn rất đáng tin cậy, các thím không cần nghi ngờ. Tại sao lại chọn con bé? Con bé mới 2k5 nhưng văn vẻ thì không phải dạng thường. Con bé và tui có văn phong giống y hệt nhau vì ít nhiều ảnh hưởng bởi những lần học văn cùng nhau. Tin tui đi, nó không làm các bác thất vọng đâu.
Đừng bác nào coi xong bài này rồi unfollow luôn nhé ;; ^ ;; Tui tủi thân đó.

[ AkaKuro Fanfic ] White RosesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ