Tóm tắt sơ qua để tua truyện

1.1K 116 4
                                    

  Chuyên mục lảm nhảm: Chắc là cũng không ai thấy bất ngờ với việc tui tóm tắt truyện nữa vì tui đã thông báo ở phần "Chuyên mục lảm nhảm" trước rồi. Chủ yếu mọi người cmt bên dưới đều ủng hộ việc tua truyện nên tui sẽ tua luôn, không ngần ngại nhiều. Và phần này là tóm tắt sơ qua để cho mọi người hiểu rõ được truyện và để tui tua đi thì mọi người vẫn hiểu được truyện mà không thấy bị cụt. Vì tui khá ngu vấn đề tóm tắt nên cũng chỉ tóm tắt sơ sài thôi chứ không văn chương được. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ sau sự cố này và theo tui đến cuối truyện *・゜゚・*:.。..。.:*・'(*゚▽゚*)'・*:.。. .。.:*・゜゚・*
  P/s: Hiện tại tui đang tiến hành một bộ KaruNagi nữa nhưng thấy ủng hộ bên đấy yếu quá. Ai chưa biết đến thì giờ qua ủng hộ tui nhé. Không là tui buồn lắm đó ~ Hug and kisses (≧∇≦)
----------------------------------------------------
  Naomi và Akashi tìm ra nhiều bằng chứng sót lại ở trong đống sắt vụn đổ xuống giảng đường và tìm ra người đã hãm hại Akashi là Yuu. Akashi nghĩ, nếu có thể bắt được Yuu rồi, sẽ bắt cô khai ra kẻ đứng sau sai khiến là Tetsuo.
  Nhưng ngược với kì vọng, khi họ tìm được Yuu, cô đã trở nên thần trí ngu ngơ, không biết chuyện gì. Yuu bị tâm thần, cuồng Akashi đến đáng sợ. Tất cả những gì cô nghĩ đến là Akashi, trong đầu cô ta không chứa thêm gì khác. Cuồng hắn như một kẻ điên.
  Akashi biết Tetsuo đã đi trước hắn một bước, gã đã làm gì đó với Yuu khiến cô ta trở nên như thế này. Gã đã tẩy não Yuu nhằm diệt khẩu, khiến cô ta mơ màng mê muội, không nhớ được gì nữa và hiển nhiên cũng chẳng khai ra được gã. Lợi dụng tình yêu của Yuu với Akashi để điều khiển cô và rồi cuối cũng, khi mọi chuyện thất bại, Tetsuo xuống tay với Yuu. Một cách thức hèn hạ chỉ mang lại lợi ích cho bản thân gã mà thôi.
  Sau lễ hội văn hoá ấy, Tetsuo nghe đồn đã quay trở về Mĩ cũng mẹ. Yuu bị mang đến bệnh viện tâm thần, đầu mối duy nhất để Akashi vạch trần Tetsuo bị đứt mất. Những gì hắn còn bây giờ là lòng tin tuyệt đối của Kuroko. Và hắn sẽ vì lòng tin ấy mà bảo vệ nó, yêu thương nó.
  Họ chính thức hẹn hò từ năm đó. Tưởng chừng đã trời yên biển lặng nhưng ông trời thật không dễ dãi cho số phận của hai con người đáng thương này. Mối quan hệ như sợi chỉ đỏ mong manh liên kết hai người và có thể đứt bất cứ lúc nào.
  Suốt khoảng thời gian hẹn hò ấy, Akashi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc. Thế nhưng mỗi lần trông thấy những vết tích in ấn đầy trên cơ thể gầy gò tội nghiệp kia, hắn lại thấy thương cảm cho những gì Kuroko đã trải qua. Hắn mong có thể dồn hết tâm ý để bù đắp tình thương cho nó.

[ AkaKuro Fanfic ] White RosesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ