Chương 41: CHÚNG TA ĐÃ CHẤM DỨT? (Chưa fix)

3K 228 155
                                    

Chương 41

Cả tuần nay tâm trạng của Xán Liệt dường như không được tốt cho lắm, thời gian dành cho cậu cũng giảm đi rất nhiều. Bạch Hiền chỉ thường xuyên bên cạnh Ân Ân, anh dành thời gian cho Trách An khá nhiều. Cảm giác giống như đang ngoại tình vậy đấy, khó chịu trong lòng vô cùng.

" Ba lớn đã về"

Ân Ân ngồi chơi với Lộc Hàm từ sáng, cậu bé nhỏ có vẻ rất thích anh ta vì là người bạn cực kì thân thiết với ba nhỏ. Bạch Hiền bận nấu đãi Lộc Hàm thì nghe tiếng của anh.

" Tiểu Ân chơi mệt chưa?"

Bế bỏng đứa con nhỏ trên tay mình, anh kết thúc công việc từ sớm nhưng vì bận bên cạnh người con gái ấy mà chẳng thể nào quan tâm đến đứa con nhỏ và Bạch Hiền được.

" Không ạ, ba lớn chơi với con đi"

Lộc Hàm không cần hỏi cũng biết, sắc mặt Bạch Hiền không hề hào hứng khi anh ta về nhà giống như xa cách vô cùng vậy. Cậu vẫn đang bận rộn nấu nướng, giống như đôi bên đang chiến tranh lạnh.

" Ba xin lỗi, hôm nay ba không được khỏe cho lắm. Mai chúng ta chơi nhé!"

Chuyện mà mệt mỏi ở đây không phải là công việc mà chính là Trách An vì anh đang đối mặt với một bất ngờ lớn. Chính là hậu quả mà đêm đó anh đem lại cho cô, nó thật sự quá sức anh tưởng tượng. Cảm thấy mọi chuyện đều trở nên hỗn loạn, nó không như anh muốn.

" Vâng ạ"

Gương mặt cậu bé nhỏ cũng rủ buồn mà ngã vào lòng Lộc Hàm, cậu vuốt ve mái tóc mềm mại mà an ủi. Không biết chuyện gì xảy ra nhưng chỉ mong nó sẽ không làm tổn thương Bạch Hiền nhất là tiểu thiên thần đáng yêu trong lòng mình.

Hiện tại chính là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Xán Liệt, một mặt anh muốn giữ lại Bạch Hiền còn mặt kia lại chịu trách nhiệm với Trách An. Đối với anh nó thực sự quá khó, không muốn làm tổn thương bất cứ ai. Không muốn rời xa cậu, không muốn để cậu biết chuyện mình làm và càng không muốn nhìn thấy cậu chịu tổn thương.

Thượng đế, con phải làm gì đây? Người lại cho con thử thách khó thế này cho phải biết đi đường nào.

Lại một đêm mất ngủ của Xán Liệt và cũng lúc đó Trách An đã hẹn được các nhà báo tên tuổi trong làng để cô có thể thông báo tin quan trọng ấy. Ngày mai cô có thể được nhiều người biết đến rồi, để xem Xán Liệt sẽ làm gì đây.

6:00 Bạch Hiền dậy từ sớm mà không có ở trong nhà đã đi cùng với Ân Ân đến nhà ba Xán Liệt như mình đã hẹn. Vì Xán Liệt bận rộn nên chỉ mình cậu và tiểu thiên thần về thăm.

" Ôi con trai của ta đến rồi. Đây là Ân Ân phải không?"

Cũng đã biết tin về đứa con nuôi đáng yêu mà Xán Liệt nhận từ cô nhi viện, ông cũng không từ chối gì vì con cái đủ lớn để quyết định mọi thứ rồi. Ông lại rất thích được bế cháu nên chấp nhận tất cả.

" Vâng, cháu chào ông"

Tiểu thiên thần nhỏ đáng yêu mỉm cười với ông, đối với mọi người đây chính là một cậu bé ngây thơ và dễ thương lắm. Ông thích thú bế trên tay mà cưng chiều đứa cháu của mình.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now