Chương 35: VƯƠNG TRÁCH AN (Chưa fix)

2.2K 231 29
                                    

Chương 35

Bên phía đại diện của Trác An đã nhận lời đồng ý với Phác thị nhưng có điều họ yêu cầu chính anh phải tiếp ngôi sao lớn này. Anh đang khá mệt mỏi vì lịch vừa kết thúc lại nhận được thông báo này, chuyện quảng bá chẳng phải do phòng du lịch làm sao?

" Hoàng trưởng phòng, chuyện này là sao?"

Chiều nay anh định sẽ rước tiểu thiên thần nhỏ về rồi cùng Bạch Hiền ăn một bữa cơm gia đình thật hạnh phúc nhưng không kịp rồi. Vì lịch hẹn gặp ngay trong tối nay, anh ngã lưng vào chiếc ghế nhìn ra bên ngoài qua cửa trong suốt.

" Chuyện này do phía đại diện Trách An thông báo cho tôi, bảo chính ngài phải tham dự bữa ăn tối hôm nay nếu không sẽ từ chối hợp đồng"

Thân phận làm trưởng phòng cũng là người liên lạc với phía của cô nàng ta, anh cũng hơi lo lắng về đề nghị này chỉ nó quả thực quá cao vì Phác tổng chỉ bên phía kinh doanh làm sao có thể lo liệu chuyện này được.

" Nếu không đồng ý kí hợp đồng thì sao?"

Xán Liệt cảm thấy cô nàng nổi tiếng này mắc bệnh ngôi sao, anh làm người dẫn đầu một công ty nhưng không hề có nhiệm vụ phải theo điều kiện của một người mẫu đại diện, không có cô thì thiếu gì người khác chứ.

" Trách An hiện tại là mục tiêu của chúng ta, chỉ cần kí được thì chắn chắc chuyện PR sẽ được nhân rộng rất nhiều thuận lợi cho công ty. Hiện tại ngoài cô ấy ra không còn gương mặt nào sáng giá nữa thưa Phác tổng"

Hoàng trưởng phòng khi nghe được thông báo thì lạnh sống lưng vì không ngờ cô lại có yêu cầu này, hiện tại vẻ mặt của Xán Liệt không được tốt cho lắm.

" Được rồi, anh sắp xếp đi khoảng 18 giờ chúng ta đi"

Vì công ty vì sự nghiệp du lịch của mình nên anh quyết định sẽ đồng ý với cái chuyện chẳng liên qua đến mình này. Xán Liệt cũng muốn vì lợi nhuận công ty và resort của mình, tối nay có lẽ là lần đầu tiên anh không ăn tối với Bạch Hiền rồi.

" Vâng, Phác tổng"

Nhìn trưởng phòng rời khỏi phòng, anh lấy điện thoại gọi nhấn vào phím quay nhanh số 1 quen thuộc đó. Ngày xưa số 1 chính là Thảo Ân còn giờ chính là Bạch Hiền, anh cảm thấy cậu vô cùng quan trọng với mình.

Alo.

Đầu dây bên kia đã nhận cuộc gọi, giọng nói của cậu làm anh cảm thấy vô cùng thích thú. Giọng của cậu thật sự đặc biệt, nó êm dịu và mang cảm giác an toàn cho đối phương.

Bạch Hiền, tối nay tôi không thể về nhà được. Có cuộc gặp với đối tác.

Ngay lúc này anh có cảm giác giống như một người thành đạt vì công việc nhiều mà gọi điện về cho người yêu thương. Nó giống như một gia đình, một thứ mà anh từng mơ ước suốt đời này.

Vậy sao? Bao giờ anh sẽ về.

Nghe được giọng của Bạch Hiền có chút buồn bã trong ấy, lần đầu tiên ăn cơm tối mà không có anh, trong lòng có chút gì đó thất vọng vì từ đó giờ công việc anh dù bận cũng ăn tối với cậu. Có thể đối tác này rất quan trọng với anh.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now