Chương 20: CUỐI NĂM (1)

3.4K 316 43
                                    

Chương 20

Đôi mắt nhỏ của cậu nhìn về anh đang cau mày nhìn mình mãi tay của Xán Liệt xoa lên phần vai bên phải hình như bên ấy bị va chạm mạnh lúc đỡ cậu thì phải.

" Anh có sao không?"

Cậu hiểu được đôi mắt đó nói gì, hình như mình cũng có ít tội lỗi trong vết đau trên vai của anh. Ngừng tay mà nhìn anh đang xoa bóp vai của mình nhìn cậu với vẻ lạnh lùng như thường.

" Không sao xoa bóp tí sẽ hết"

Xán Liệt nhìn cậu, đôi mắt hơi nước chân mày thì cau lại dường như đã lâu anh cũng không còn nhìn thấy ai quan tâm mình đến như thế nữa mà cảm thấy vui lại.

" Tôi nặng như thế chắc chắn sẽ bầm đấy, ăn xong tôi sẽ giúp anh xoa thuốc"

Dù gì thì anh cũng xả thân của mình mà đỡ cậu, chắc chắn sẽ bầm tím lên vì va chạm lại còn có cậu ở bên trên. Nghe được tiếng đèn mở lên làm cậu tò mò chẳng biết cây thông thế nào rồi.

" Phác thiếu gia, cây thông đã hoàn tất. Mong thiếu gia xem còn sai sót thì chúng tôi sẽ sửa lại"

Nghe được tiếng người làm khai báo hoàn thành, cậu chẳng biết bước cuối cùng nó sẽ ra thế nào có phải như trong đầu cậu nghĩ nó lấp lánh và sáng tỏa khắp phòng khách hay không.

" Cậu muốn xem tác phẩm của bản thân không?"

Một tay Xán Liệt chống lên bàn nhìn cậu đôi mắt tròn tinh khôi nó nhỏ nhưng đầy cảm xúc trong đó. Anh cũng chờ xem cây thông cậu tự tay làm nó sẽ ra thế nào và cậu sẽ thế nào khi nhìn thấy nó.

" Dĩ nhiên muốn rồi, đi thôi"

Gật đầu nhìn Xán Liệt, đôi chân nhỏ bước dài lên phòng khách anh chỉ biết đứng nhìn bóng dáng cậu đi trước mình vài bước. Bạch Hiền hấp tấp thì anh lại bình thản đi từng bước.

Bước đến trước cây thông cậu ngước mắt lên nhìn, nó lấp lánh hơn những gì cậu nghĩ đến, nhìn cây thông cho chính mình làm còn có sự giúp đỡ của anh và người làm việc nó rất hoàn hảo.

" Tuyệt thật"

Đi xung quanh cây thông nó thấp lên cho mình những ngọn đèn nhỏ nhắn xung quanh thân mình. Những hộp quà đầy đủ kích thước đặt ngay dưới góc cây thông. Trên đỉnh ngôi sao vàng nó rạng ngời khí sắc của nó trên nơi cao nhất.

" Tài năng của cậu cũng không kém đấy"

Không như cậu phải đi xung quanh, Xán Liệt chỉ nhìn một góc độ nào đó nó đẹp hơn những năm trước mà Yến Thanh cùng với người giúp việc làm nó cũng khá giống nhau nhưng nó đặc biệt hơn khi...chính tay và tấm lòng Bạch Hiền làm nên nó.

" Mọi việc còn lại để tôi làm xong, hoàn thành xong chắc chắn anh sẽ rất thích ngôi nhà mình rực rỡ hơn đấy"

Vách tường, lò sưởi, bàn ghế cậu chưa trang trí bất kì thứ gì, hôm nay cậu sẽ dành thời gian cho đam mê mình tạo ra không khí mới cho căn nhà Xán Liệt.

" Được nhưng cậu phải cẩn thận tôi không muốn cậu phải bị thương"

Không ngăn cản được cậu nên anh chỉ có thể nhắc nhở để cậu chú ý và người làm cần quan sát hành động của cậu. Anh bước lên phòng thì Bạch Hiền lại đi theo sao lưng mình, tay cầm hộp y tế của Yến Thanh.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now