Chương 18: MỘT NGÀY BÊN NHAU (1)

3.3K 312 17
                                    

Chương 18

Nhìn lên chiếc đồng hồ trên tay, cậu sợ trễ giờ thì chắc chắn chị trưởng phòng sẽ bị khiển trách của cấp trên. Chạy thục mạng đến nơi cậu cần đưa tài liệu.

" Thư kí đâu rồi chứ"

Bàn thư kí giám đốc không có một ai, chắc là giờ nghỉ trưa nên vẫn chưa lên thôi cậu đành gõ cửa vào phòng giám đốc nếu không có ai thì cậu đặt lên bàn rồi bỏ về.

Cốc cốc.

Tiếng gõ cửa vang lên, chiếc cửa bằng gỗ rất cao lại còn rất dày nữa không biết bên trong có người hay không. Cậu đứng yên tại chỗ xem xét tình hình.

" Vào đi"

Bên trong vọng lại một tiếng khá trầm, cậu chỉ biết nhẹ nhàng mở cửa bước vào nhìn thấy chàng trai đang chăm chú làm việc ấy. Là giám đốc của Thế Thiên, người mà ai cũng gọi là hoàn hảo.

" Thưa giám đốc đây là tài liệu bên phía phòng thiết kế đưa về kế hoạch mới ạ"

Bước chân đến trước bàn làm việc của giám đốc, cậu đặt tài liệu ở một nơi nào đó trống trên chiếc bàn toàn giấy tờ của anh. Chẳng biết gương mặt anh thế nào cả chỉ thấy được người ấy đang chăm chăm vào công việc.

" Cậu là thực tập sinh mới?"

Giọng nói vang lên, cậu hôm nay quả thực gây chú ý khi được hai người hỏi về bản thân mình. Nghe được giám đốc hỏi cậu liền vui hẳn lên khi được chú ý.

" Vâng, tôi là Lộc Hàm thưa giám đốc"

Cúi chào nhẹ nhưng chẳng gây được sự chú ý của anh, không ngước lên nhìn cậu hay mỉm cười một tí nào.

" Được rồi, cậu có thể ra ngoài"

Lạnh lùng đáp, cũng đúng vì giám đốc bận rộn như thế làm gì có thời gian để làm quen nhân viên của mình. Công việc vẫn là quan trọng nhất, cậu xoay lưng bước vào cánh cửa.

Cánh cửa đóng lại anh cũng ngước mặt lên, thật ra anh cũng chẳng có công việc gì cả chỉ xem lại hợp đồng rồi đưa thư kí ban xuống cấp dưới thôi chỉ...giả vờ bận rộn với cậu.

" Lộc Hàm"

Gọi tên cậu thử một lần cũng khá hay đúng như bền ngoài của cậu, ngây ngơ và trẻ con như chú nai nhỏ làm anh thích thú.

Ngã lưng ra chiếc ghế, chàng trai giám đốc này là Thế Huân người mà cậu chưa biết tên mà anh lại biết được tên cậu trước.

Ăn sáng cũng xong xuôi, cậu ngồi nhìn anh vẫn đang nhâm nhi tách coffee của anh trong thời gian đọc báo. Anh cũng khá thú vị ấy như những ông trung niên sang trọng ngồi đọc báo uống trà khá nghiêm nghị.

" Sắp Noel rồi, nhà anh có trang trí gì không?"

Cậu rất thích trang trí không gian trong nhà khoảng thời gian các lễ hội, chính tay cậu từng cắt hoa giấy treo khắp nơi trong phòng lúc Noel hay trang trí rực rỡ màu đỏ may mắn vào dịp Tết.

" Có nhưng việc ấy do người làm lo, cậu không cần lo đâu"

Đặt tờ báo xuống bàn, lau nhẹ miệng mình rồi đứng lên. Bạch Hiền cũng không trả lời chỉ bước đi sau anh, chờ anh thanh toán rồi đến tiệm tóc.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now