Chương 36: ĐẢO JEJU THẬT ĐẸP (Chưa fix)

2.4K 231 41
                                    

Chương 36

Hôm nay chính là ngày có buổi chụp ảnh tại resort Jeju của Phác thị, thời tiết mát mẻ và mây nhiều thích hợp để có một bộ ảnh hoàn hảo để quảng bá khu nghỉ mát của mình.

Ban đầu dự định sẽ không trực tiếp đi xem buổi chụp ảnh nhưng vì Bạch Hiền bảo muốn đi xem nên anh có một chuyến đi với cậu. Đoàn xe của công ty đã đến từ trước, Hoàng trưởng phòng đã thông báo phía Trách An cũng đã đến.

Cậu muốn đi chỉ vì nơi chụp ảnh chính là biển, cậu cũng rất muốn đi theo để ngắm nhìn biển cả đẹp thế nào. Mọi người đều đi bằng hàng không còn anh sẽ cùng Bạch Hiền đi bằng đường thủy.

" Chúng ta sẽ đi bằng đường thủy sao?"

Hiện tại cậu đang đến gần với cảnh phà lớn có chuyến đi đến đảo Jeju xinh đẹp, Xán Liệt nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu đi bằng đường thủy thế này.

" Đúng vậy, cho cậu ngắm nhìn biển cả mênh mông"

Với hiện đại bây giờ chiếc phà rất lớn có thể chứa cả chục chiếc xe hơi lên với hàng trăm lượng người, tốc độ rất mạnh mẽ có thể nghe được tiếng gió lướt bên tai.

" Tốt thật, đi ra ngoài cùng tôi ngắm biển đi"

Chiếc xe hơi của Xán Liệt tìm được một vị trí thích hợp, không khí trong xe ngộp ngạp, cậu muốn giống những người ngoài kia ngắm nhìn biển thật tuyệt.

" Được thôi"

Mỉm cười nhìn chàng trai mang vẻ đáng yêu ấy mở cửa nhanh nhẹn mà đi trước tìm một chỗ đứng thoải mái, đôi chân nhón lên tay chạm vào lan can.

Xán Liệt phải thừa nhận một điều, khi cậu cảm thấy vui vẻ nhất chính là lúc mình cảm thấy tốt nhất. Chỉ cần nhìn cậu ở xa thế này hay cận mặt, anh vẫn bị thu hút bởi tính cách ôn nhu.

Bước đến gần hơn với Bạch Hiền, anh choàng tay mình lên vai kéo cậu vào trong lòng mình gần hơn nữa. Thời tiết Hàn bây giờ rất mát mẻ vì mùa xuân đến rồi, gió thổi lay động sợi tóc của cậu nhìn như một bức tranh tuyệt đẹp.

" Này, nhìn xem có con cá kìa"

Dường như quen thuộc với các cử chỉ thân mật Xán Liệt dành cho mình, cậu chẳng hề tỏ ra ngại ngùng mà tự nhiên tiếp xúc với anh. Trong lòng của anh thật ấm, cậu chỉ muốn như thế này mãi thôi.

" Bên kia cậu thấy không? Một đàn cá kìa"

Tay chỉ xuống mặt nước đang chuyển động theo sóng, ở dưới một nước biết bao sinh vật nho nhỏ đáng yêu. Bàn tay của anh giữ tại bờ vai bên kia của cậu, với vóc dáng cao ráo này nhìn cậu thật nhỏ bé lại rất thu hút.

" Thấy người ta lặn biển xem được nhiều thứ thật thích nhưng tôi chẳng biết bơi"

Bạch Hiền rất khâm phục những thợ lặn biển có thể ngâm mình xuống nước nhìn thấy những sinh vật chẳng có trên mặt đất. Cậu cũng muốn thử cảm giác ấy một lần.

" Khi nào rảnh tôi sẽ dạy cậu bơi, chịu không?"

Chú ý vào đôi môi mở ra kép lại qua từng câu chữ, anh thèm muốn được chạm vào đôi môi ấy. Nó mang lại cho anh cảm giác giống như yêu say đắm cậu vậy.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now