Chương 9: TUYẾT RƠI

3.7K 410 44
                                    

Chương 9

4:00 Cậu bước xuống bếp nhìn vẫn chưa có ai dậy cả, mỉm cười nhẹ rồi mở tủ lạnh xem sẽ nấu gì cho đặc biệt.

Vo gạo sạch rồi nấu, chắc chắn cô đã lâu không ăn cơm rồi nên cậu sẽ nấu cơm và những món tốt cho sức khỏe. Mở điện thoại ra tìm một số món tốt cho người bệnh.

Đôi mắt chú ý, đôi tay nhanh nhẹn làm theo hướng dẫn. Đeo tạp dề vào người rồi mở bếp nấu. Cậu sẽ nấu canh thịt bò ngũ quả, trứng rán, thịt trộn cùng một số rau quả.

Không phải lần đầu tiên vào bếp nhưng cậu sợ mình nấu sẽ không hợp khẩu vị với cô và cả anh.

5:00 Yến Thanh nghe mùi đồ ăn từ phòng bếp liền chạy ra thấy cậu đang chăm chú nấu những món ăn bổ dưỡng đó. Cô làm bất ngờ khi cậu cũng biết nấu vài món như thế này.

" Cậu thử nếm xem?"

Đưa chiếc muỗng nhỏ cho cô, thức ăn đã nấu xong chỉ sợ nó không được ngon như trong hướng dẫn. Cô nhận lấy mút một muỗng canh vào miệng mình, mùi vị nó của rau quả cùng thịt bò rất ngon.

" Rất ngon, cậu rất có tài nấu ăn đấy"

Chưa bao giờ được người khác khen mình nấu ăn ngon cả bởi vì cậu chưa có lần nào nấu một món đàng hoàng và chưa bao giờ làm nhiều như thế này cho ai.

" Cảm ơn"

Mỉm cười nhẹ, tắt bếp nhìn khói bốc ngay ngút lên. Mùi nó thật sự rất thơm, mở chiếc khay ra cậu. Đặt một số thức ăn vào trong khay, không quên lấy theo sữa mà cậu vừa nung nóng nó vào bình giữ nhiệt. Cậu lên thay đồ, bước đi không quên để lại cho anh những món của mình vừa làm.

6:00 Thức dậy bước xuống cảm thấy khá lạ, trên bàn có bày thức ăn trước. Hình như không phải do Yến Thanh hay đầu bếp của nhà làm, nó khác hoàn toàn như thế.

Là món của tôi làm. Mong anh sẽ thích, dù gì cũng lần đầu tiên tôi nấu những món này.

Dòng chữ nhỏ trên tờ giấy đặt ở trên bàn, anh mỉm cười mới biết rằng là cậu nấu những món này. Liền cầm muỗng mút canh vào miệng mình, bất giác nụ cười anh nở lên.

" Cậu ấy đã dậy sớm mà nấu, thật sự nó rất ngon. Cậu ấy bảo có tiết học sớm nên đã đi trước"

Yến Thanh nói, cô vẫn nhớ cái mùi vị của nó cậu nấu. Nó rất thanh và không quá ngọt, rất hợp với khẩu vị của anh.

" Vậy sao?"

Làm lạ bất ngờ khi con người như cậu lại biết nấu ăn, trên bàn còn có ly sữa thay thế cho ly coffee đắng mỗi bữa sáng của anh.

Uống coffee quá nhiều sẽ hại sức khỏe, anh nên uống sữa sẽ tốt hơn.

Vẫn là như thế nhưng người nhắc nhở anh không phải cô mà là cậu, người cùng nhà mới của anh. Cậu không biết anh ghét sữa vì nó làm anh cảm thấy rất khó chịu.

Anh nâng ly lên uống một ngụm nhỏ, sữa không tuyệt như anh từng nghĩ hồi nhỏ nó rất khó uống. Nó vẫn còn ấm, không quá ngọt cũng không lạc.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ