Chương 32: TÔI THÍCH NẮM TAY EM (đã fix)

2.7K 253 41
                                    


Chương 32

Bữa tiệc cưới diễn ra thành công, Bạch Hiền nhìn người chú rể cùng con dâu đang cắt chiếc bánh cưới ấy. Nụ cười của họ trở nên hạnh phúc vô bờ bến, bàn tay người con trai nắm lấy người con gái ấy.

" Phác thiếu gia nhân"

Sát bên tai có giọng nói quen thuộc vang lên chính là Xán Liệt đang chăm chú Bạch Hiền còn hơn cả chủ nhân của bữa tiệc này. Anh cứ ngỡ rằng người này hồn xác sẽ lìa khỏi thân nếu tham gia tiệc cưới này nhưng có anh nên cậu trở nên thoải mái hơn.

" Có chuyện gì..."

Xoay mặt sang nhìn gương mặt hoàn hảo dưới ánh đèn của mờ, Bạch Hiền không chú ý mà để cho Xán Liệt đưa miếng bánh vào miệng mình nhanh chóng.

" Miệng của em mỏi lắm đấy"

Chú ý người con trai bên cạnh mình, đôi mắt ấy như hạt nước trong veo của một hồ nước yên tĩnh đẹp trong mùa đông này. Xán Liệt cảm thấy người này rất đáng yêu đấy chứ, lại còn hay vui vẻ chẳng phải tốt lắm sao?

" Cảm ơn anh"

Biết được hành động của mình mà Bạch Hiền đã ngoan ngoãn nghe lời nhai miếng bánh ngọt Xán Liệt đưa vào miệng mình. Nó mềm mại tan ở đầu lưỡi, ngọt ngào nhưng không béo ngấy.

" Nếu như cho em cơ hội được tổ chức đám cưới thì em sẽ lựa màu nào làm chủ đạo?"

Đặt cánh tay mình lên phần tựa của chiếc ghế mà Bạch Hiền ngồi, người xích lại gần hơn để có thể nói nhỏ vào trong vành tai ấy. Tiếng nhạc lớn vẫn không lấn áp được giọng nói trầm ấm của anh.

" Chuyện này sẽ không xảy ra đâu, nó đã qua mất tiêu rồi. Nếu như được tự mình chọn mọi thứ trong ngày trọng đại thì thật tuyệt. Màu chủ đạo sẽ là màu trắng và xanh dương nhạt"

Ngày ấy chẳng phải đã qua thật rồi sao? Chính là ngày mà cậu chẳng có quyền quyết số phận của mình. Nó không phải là điều mà Bạch Hiền ước muốn, điều mà cậu muốn chính là một đám cưới hạnh phúc do mình tự lên ý tưởng.

Từng ước mơ một đám cưới mãn nguyện với ga màu trắng và xanh biển nhạt, những bông hoa hồng trắng đi chung với cẩm tú cầu xanh thật đẹp. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, trong sáng, niềm tin tưởng còn màu xanh biển kia lại là sự thủy chung, hòa hợp. Bạch Hiền muốn hôn nhân của mình là viễn cửu và sự tin tưởng nhau.

" Em thích như thế sao?"

Xán Liệt nghĩ rằng màu sắc chủ đạo của ngày trọng đại cũng nói lên chính những tương lai hôn nhân của họ. Có người lại thích màu hồng để tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào, màu đỏ nồng cháy hay màu tím mộng mơ. Còn Bạch Hiền lại thích màu trắng – xanh biển nhạt vậy chẳng phải tình yêu sẽ luôn thủy chung và chân thành với nhau?

" Đúng vậy, hai màu sắc ấy hài hòa với nhau thật tuyệt"

Màu trắng có thể kết hợp với mọi màu làm màu gốc trở nên nhạt hơn, tạo ra những màu sắc mới. Còn màu xanh biển làm cho cảm giác tươi mát, dễ chịu và không chói lóa tí nào. Hai màu này sẽ thật đẹp nếu được bên cạnh nhau.

[LongFic][ChanBaek] Nếu anh là gió, em sẽ là nắng (HOÀN)Where stories live. Discover now