GyuHao | Không phải là mơ

4.9K 186 19
                                    

Theo request của: phuong1006

Mingyu x Minghao

Cate: Romance


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Chạy dọc theo dãy hành lang.. tôi tự hỏi mình đang đuổi theo cái gì. Có bóng người vụt qua.. Đó có phải là mục đích của tôi: chạy theo con người ấy? Tôi không biết, thật sự không biết. Những guồng chân vội vã tiếp tục lướt nhanh trên dãy hành lang ngoằn ngoèo tường chừng như không có điểm dừng.

Xoạch~

Một cánh cửa bật mở. Tôi dừng lại trước căn phòng đó.. chần chờ.. bóng người kia đã ở trong từ bao giờ. Chờ đợi tôi chăng? Vì lý do gì mà tôi lại nghĩ thế chứ? Nhưng nếu tôi bước vào căn phòng đó, chẳng phải tôi sẽ giải đáp được cho mình điều thắc mắc sao?

Bụp!

Tôi dẫm trúng vật gì đó thì phải. Khẽ cúi đầu xuống, tôi nhận ra khắp phòng ngổn ngang những đồ vật bị vứt lung tung. Nhưng vì một lẽ nào đó, hoặc cũng có thể do đầu óc choáng váng khi phải chạy quá nhiều mà không kịp thở, tôi nghĩ căn phòng cũng không quá mức bừa bộn. Và khi ngước mắt lên, tôi nhận ra bóng người đó thấp thoáng sau tấm rèm màu vàng nhạt. Không chờ đợi thêm giây phút nào nữa, tôi bước nhanh về phía ấy, và may mắn làm sao, tôi không hề dẫm phải bất kì vật cản nào trên đường.

Roạt~

Tiếng rèm được kéo qua như xé toạc sự tĩnh lặng vốn có. Cảnh vật hiện ra trước mắt tôi thật lạ lẫm. Không còn những thứ vất lung tung trên sàn, không còn ánh sáng trắng loá từ bóng đèn neon... Xung quanh tôi giờ đây chỉ có những tấm rèm khẽ đung đưa và tôi chợt nhận ra phía giữa phòng là một chiếc giường lớn trải nệm trắng toát. Không gian trở nên mờ ảo bởi ánh đèn vàng vọt gần như nuốt trọn lấy mọi thứ.

Có lẽ tôi nên nói thêm là thị lực tôi vốn kém, cho nên phải khó khăn lắm tôi mới nhìn ra người mà tôi đuổi theo nãy giờ đang đứng cạnh chiếc giường king size và mặt đang hướng ra ngoài khung cửa sổ to đùng để hứng gió hay ngắm thứ gì đó tôi chẳng biết. Tôi khẽ bước gần lại, đôi bàn chân không hiểu sao tê cóng. Rồi tôi lờ mờ nhận ra người đứng trước tôi là ai. Là Kim Mingyu.

- Gyu ah~

Giọng tôi vang lên nghe thật lạ, cứ như đó là giọng của một người nào khác vậy. Cuối cùng thì con người đang đứng trước tôi cũng quay đầu lại. Ôi lạy Chúa, cậu ta chẳng mặc gì ngoài chiếc khăn tắm quấn hờ quanh hông. Ngượng ngùng, tôi cúi mặt xuống và rồi bàng hoàng nhận ra bản thân mình chỉ khoác hờ chiếc áo choàng ngủ bằng vải voan màu trà. Bên trên và bên dưới hoàn toàn không mặc gì hết. Chuyện này là thế nào?

- Baby của anh đến rồi~

Tôi giật mình ngước lên nhìn Mingyu thì thấy cậu ta đang nhoẻn miệng cười, hai tay giơ lên ôm lấy khuôn mặt đang nóng bừng của tôi. Không gian xung quanh bỗng chốc trở nên ngột ngạt, việc hít thở cũng thật khó khăn, tôi... thật sự không dám nhìn thẳng vào mặt Mingyu chút nào.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesKde žijí příběhy. Začni objevovat