CheolSoon | Em yêu ai?

4.6K 193 19
                                    

Theo request của: Sawanie

Seungcheol x Soonyoung

Cate: General

'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Dường như việc sống chung với 12 nam nhân trong cùng một ký túc xá là quá sức chịu đựng với Kwon Soonyoung. Bởi một lẽ đơn giản: cậu là gay và gay thì luôn bị thu hút bởi những trai thẳng. Soonyoung đã phát hiện ra khuynh hướng giới tính của cậu từ rất sớm. Thuở còn là học sinh tiểu học hay cùng mấy đứa bạn tắm chung, cậu nhận ra bản thân luôn chú ý để phần nhạy cảm bên dưới của lũ bạn mà không hiểu tại sao. Cho đến khi lên cấp 2 những nhận thức về xu hướng tính dục của Soonyoung trở nên rõ ràng hơn qua giáo dục giới tính và sức khỏe tại trường học, tìm hiểu từ bạn bè, tự xem các clip nóng ở trên mạng... Dần dà thì cậu cũng biết bản thân không hề hứng thú với phái nữ, và việc trở thành thực tập sinh trong một môi trường nhìn đâu cũng là những đứa con trai mới lớn.. thì đối với Soonyoung chính là trái cấm ngọt ngào.. vừa thống khổ, lại vừa dẫn dụ sa ngã.

Ở chung với các thành viên đã lâu, lẽ dĩ nhiên Soonyoung có thể nhìn ra một số người cũng có xu hướng giới tính giống cậu, số còn lại thì không. Tỉ như một Yoon Jeonghan luôn được ca ngợi về vẻ đẹp dịu dàng như thiên thần, tính tình có đôi chút mềm mỏng nhưng thật ra lại là một trai thẳng, bản chất vô cùng mạnh mẽ và khẳng khái. Hay như một Jeon Wonwoo nhìn bên ngoài lạnh lùng, thỉnh thoảng buông nhưng câu bông đùa thiếu muối, lúc bình thường thì im lặng, lúc không bình thường thì đi cắn người.. về bản chất lại là một gay kín và thích ngược thân. Cho nên thành thật mà nói, những chuyện như thế này với Soonyoung đều rất tường tận, chỉ có điều là cậu không nói ra. Mỗi người đều có một bí mật riêng, nếu như họ không đủ can cảm và tin tưởng để thổ lộ ra thì tốt nhất bản thân cũng đừng nên tò mò mà đụng chạm đến việc cá nhân này.

Ngay chính Kwon Soonyoung cũng không định sẽ tiết lộ chuyện cậu là gay với bất cứ ai. Nếu như không có sự cố vô tình ngày hôm đó... Lịch trình bận rộn cộng thêm các buổi luyện tập dày đặc khiến cho Soonyoung bị stress đến mức lúc nào cũng tỏ ra cáu bẳn. Vì là trưởng nhóm nhảy nên cậu càng khắt khe với những sai sót của các thành viên hơn. Sau cùng là Seungcheol phải lên tiếng để giải quyết những gay gắt và cho mọi người nghỉ tập sớm. Có lẽ nếu ngày hôm đó đúng giờ cả bọn được về, nếu như cậu không cố tình nán lại phòng tập một mình, nếu như cậu có thể kiềm chế ham muốn cần được giải tỏa, nếu cậu không rên rỉ và gọi tên của Seokmin trong lúc tự dùng tay để thỏa mãn, và nếu như trưởng nhóm của cả bọn không vì quan tâm đến tâm trạng thất thường của cậu mà muốn trở vào hỏi thăm... thì có lẽ cậu đã không phải rơi vào tình huống khó xử như bây giờ.

- Thật ra thì... em là gay.

- Hyung biết!

Thế là từ hôm thú nhận với Seungcheol trở đi, Soonyoung luôn bị ám ảnh bởi hai từ "hyung biết". Rốt cuộc thì chàng trưởng nhóm đã biết từ bao giờ? Mà "biết" có bao gồm luôn cả việc Soonyoung tương tư Lee Seokmin không? Cậu trong thời điểm này vừa khó xử khi phải đối mặt với Seungcheol, vừa không dám tiếp cận với Seokmin. Ngộ nhỡ như Seungcheol đem việc này tiết lộ... mà không thể đâu, như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến nội bộ của nhóm... Seungcheol thân lại là trưởng nhóm thì đương nhiên biết chuyện sẽ giữ bí mật cho cậu mà. Dù là vậy thì Soonyoung cũng vô cùng lo lắng, và tác hại cho việc lo lắng quá nhiều.. chính là dẫn đến tình trạng bí bách không được phát tiết.. mà không phát tiết, chính là sẽ trở nên cáu bẳn vô cớ với tất cả mọi người.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ