JunWon | Chỉ tại cơn sốt

5.8K 236 62
                                    

Theo request của: ChiNguyen427 & DiiTii13

Junhui x Wonwoo

Cate: General


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Mọi chuyện bắt đầu chỉ vì một đêm sốt mê man của Wen Junhui.

Junhui, Soonyoung, Jihoon và Wonwoo là bạn học chung lớp và cũng chung phòng ký túc xá của nhau. Soonyoung và Jihoon là một đôi, Junhui và Wonwoo cũng là một đôi.

Vào một ngày không mấy đẹp trời, thời tiết u ám sau mấy trận mưa bão khiến cho Junhui trở bệnh. Dù chỉ là bệnh cảm sốt thông thường nhưng vì sự làm quá của Soonyoung - cậu không muốn baby Jihoon của mình bị lây bệnh, nên hai người đã chuyển sang ở cùng phòng với cặp đôi Seungcheol và Jeonghan khóa trên.

Kết quả là mấy ngày liên tiếp trong phòng ký túc chỉ còn lại Wonwoo và Junhui. Không gian, thời gian, nơi chốn quá hoàn hảo để làm mấy chuyện không trong sáng nhưng vì sức khỏe Junhui quá tệ nên anh chỉ có thể nằm bẹp để cho Wonwoo chăm sóc.

Tuy đêm nào Wonwoo cũng nài nỉ muốn ngủ chung với tình yêu họ Wen nhưng Junhui nhất mực không chịu vì sợ lây bệnh cho cậu chàng. Nếu chẳng may cả hai bệnh cùng một lúc thì phải làm thế nào? Vì vậy mặc dù trong lòng rất muốn được cùng ai kia âu yếm thân mật, nhưng Junhui đành phải tiết chế lại ham muốn của bản thân.

Vấn đề là Junhui tiết chế được, nhưng Wonwoo thì không. Hơn nữa tối nào Junhui cũng rơi vào trạng thái sốt mê man khiến Wonwoo cứ phải cởi áo người yêu rồi lấy khăn ướt lau lau người. Điều này như thách thức khả năng chịu đựng của Wonwoo, đã bao lâu rồi cậu không được người kia chiếm giữ thân xác, dày vò đến sức cùng lực kiệt? Bao lâu rồi không được tạo vật to lớn kia khuấy đảo đến bỏng rát hạ thân?

Cho nên mới có chuyện để nói...

Trong khung cảnh mờ mờ ảo ảo dưới ánh đèn ngủ vàng vọt, một thân thể nóng rực đang mê man bị trút bỏ từng lớp quần áo... một ánh mắt chứa đầy biển tình khao khát... một bàn tay với chiếc khăn ướt di chuyển chậm rãi, ma sát lên thân thể nóng rực đó... chỉ một chút nữa thôi...

- A~

Tuy đầu óc đang quay cuồng nửa tỉnh nửa mê nhưng Junhui có một cảm nhận mãnh liệt.. rằng ở tạo vật nhạy cảm bên dưới.. đang được bao bọc bởi một thứ rất ấm nóng, rất ướt át. Junhui cố nhích mi mắt nặng trĩu của mình lên, nhưng những gì xuất hiện trong tầm nhìn mờ nhòe của anh chỉ là một mảng đen chuyển động lên xuống nhấp nhô. Anh thở ra một cách nặng nhọc, tay quờ quạng trong không khí để với tới mảng đen kỳ dị đó.

Trượt~

Là tóc. Những sợi tóc ngắn và mảnh trượt khỏi tay của Junhui khiến bàn tay anh lơ lửng giữa không trung rồi chợt buông thỏng vì không còn sức.

- Ưm~

Junhui rít khẽ, hai mắt nhắm nghiền để tập trung vào cảm nhận chuyển động ở bên dưới. Tạo vật nóng bỏng đang căng cứng trước ma sát đầy dữ dội. Trong ý thức mơ hồ của Junhui, nếu anh nhớ không lầm thì Wonwoo chưa bao giờ chịu blowjob cho anh. Sao đột nhiên bây giờ lại muốn thực hành ở thời điểm mà anh không thể kiểm soát được cơ thể của mình?

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ