GyuHao | Khi Mingyu bức bối

6.3K 254 38
                                    

Mingyu x Minghao

Cate: Fluff


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Điều Mingyu mong đợi nhất sau khi qua ngày lễ trưởng thành là gì? Đó chính là đè được Xu Minghao. Sau khi nói ra nguyện vọng này với cậu bạn người Trung Quốc thì Mingyu chính thức bị đưa ra ngoài đảo. Nghe có vẻ ghê gớm nhưng thực chất là bị đổi phòng ở ký túc xá. Lúc chuyển sang ký túc xá mới, cả 13 người đều quyết định bốc thăm.

Ban đầu phòng 4 người là của Seungcheol, Jeonghan, Soonyoung và Jihoon; Mingyu thì chính là thuộc phòng 6 người cùng với Minghao. Nhưng khi dại dột tiết lộ nguyện vọng động trời, Minghao đã chính thức kiến nghị lên trưởng nhóm - tất nhiên là họp riêng với Seungcheol thôi, bởi vì cậu rất sợ bị người ta 'làm thịt'... nên sau cùng Mingyu và Soonyoung phải chuyển phòng cho nhau.

Khỏi nói cũng biết, lúc thông báo chuyển phòng được xác định cũng là lúc Mingyu và Soonyoung than trời. Cả hai đều bị tách khỏi người yêu nên vô cùng đau khổ. Ngược lại Jihoon và Minghao lại rất tán thành, vì không ai trong hai người muốn mỗi đêm phải thấp thỏm lo âu bị hai tên cường công kia đàn áp, nhất là còn những người khác chung phòng nữa. Thật sự không muốn mấy chuyện xấu hổ kia xảy ra.

Dù Mingyu và Soonyoung rất bất bình về chuyện này nhưng riêng Mingyu thì cảm thấy bất mãn tức tối vô cùng. Bởi vì sự thật là trưởng nhóm nhảy với trưởng nhóm vocal đã abc xyz nhau rồi, nhưng Mingyu và Minghao thì chưa có gì hết, hoàn toàn trong sáng đến mức ghen tị với người ta đó. Cho nên chừng nào chưa dụ được người rơi vào trong tay mình, thì chừng đó Mingyu hãy còn oán than cho số phận hẩm hiu.

- Mấy ngày nay nhìn chú thê thảm vậy?

Seokmin đang đứng làm vài động tác khởi động thì thấy phản chiếu trong gương là một Mingyu ủ dột ngồi gần đó.

- Lịch trình bận rộn... luyện tập căng thẳng... thằng nhỏ bức bối...

Mingyu thở hắt ra rồi đưa tay vò tối tung cả đầu.

- Ai cũng như nhau cả thôi mà~ - Seokmin cười cười

- Thằng nhỏ của cậu cũng bị bức bối?

Seokmin ngẩn mặt tò te. Thế không phải thằng nhỏ là Mingyu đang ám chỉ bản thân? Mà là thằng nhỏ bên dưới đó hả?

- Không~ nó không có bức bối~ - Seokmin vội lắc đầu đáp tỉnh

- Cậu có cách nào giải tỏa nó hay vậy? Mau chỉ cho tớ~

- Hỏi tớ? Cậu không đi mà tìm Minghao, người ta có cách để cho cậu giải tỏa đó~

- Nếu có thì không tới lượt hỏi cậu... - Mingyu nhăn nhó khổ sở

- Sao vậy? Bị cấm túc hả?

- Cấm túc còn đỡ, đến 'cổng trường' còn chưa bước vào...

Hắc! Seokmin nghe thế liền phụt ra cười ha hả, bao nhiêu răng đưa hết ra ngoài nhìn rất muốn đấm cho rụng hết. Mingyu trừng mắt la ó:

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now