SoonHan | Dongsaeng lén lút

3.5K 126 15
                                    

Theo request của: unilicots

Soonyoung x Jeonghan

Cate: Pink, humor.. vẫn cảm thấy cái fic này ko đầu ko cuối sao ấy =))


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


- Chỗ đó của hyung...

Jeonghan biết 'chỗ đó' mà Soonyoung đang nhắc tới chính là... hai đầu ngực của anh. Lý do không quá khó khăn để biết, là vì từ trước đến nay mỗi khi tắm xong, chính là hai điểm hồng này luôn luôn căng cứng suốt mấy tiếng đồng hồ rồi mới trở về trạng thái bình thường. Như mọi lần thì Jeonghan hay mặc áo tối màu khi đi ngủ, vấn đề là hôm nay lại khác.

- À~ do trời lạnh thôi.

Jeonghan xua tay cười cười. Ấy là anh không biết cậu nhóc kia đã ngắm nghía hình ảnh nhạy cảm này suốt từ khi anh bước chân ra khỏi nhà tắm. Đến bây giờ thì đã 20 phút rồi và chưa có dấu hiệu ngừng lại. "Không lý nào có thể cứng đến tận lúc này?" Soonyoung vừa tò mò vừa cảm thấy kỳ lạ.

- Sao em cứ nhìn chằm chằm hyung vậy?

Jeonghan bắt đầu khó chịu với ánh mắt săm soi của cậu dongsaeng.

- Hửm? Có gì đâu hyung.

Soonyoung gãi đầu cười hềnh hệch. "Có lẽ mình nên tiết chế lại, không khéo hyung ấy..."

- Không có gì nữa thì tắt đèn đi ngủ thôi.

- Vâng~

Cậu nhóc trưởng nhóm nhảy mau chóng bật đèn ngủ, tắt đèn phòng, các thành viên khác lần lượt đi vào.. sau vài phút ồn ào thì cả bọn ngừng trò chuyện rồi ôm gối đi ngủ. Hôm nay Jeonghan nằm trong góc, bên cạnh là Soonyoung, kế đó là Seungkwan. Khi mà quá nửa thành viên đã chìm trong mộng đẹp thì Soonyoung lại không ngủ được, tầm mắt cứ hướng vào vùng ngực phập phồng của Jeonghan, lớp vải thun trắng mỏng ép sát vào thân thể để lộ hai điểm hồng hãy còn căng cứng.

"Kỳ quái thật! Nó vẫn còn cứng!" Soonyoung với sự tò mò kỳ cục của mình.. vẫn tiếp tục săm soi không ngừng. Dù sao thì Jeonghan đã ngủ rồi, anh sẽ không càu nhàu vì bị cậu nhìn chằm chằm nữa. "Hyung ấy thật đẹp~" Soongyoung cảm thán trong lòng, ừ thì thành thật là cậu thích Jeonghan bởi vì vị hyung này quá xinh đẹp. Cậu biết mình không nên dùng từ "xinh đẹp" để miêu tả một người con trai nhưng mà... với Yoon Jeonghan thì khác. Cậu say đắm anh không chỉ vì nhan sắc mà còn vì tính cách của anh. Yoon Jeonghan chính là xinh đẹp từ trong tâm ra đến dung mạo. Cậu đã thương thầm vị hyung này quá lâu rồi, nay được gần người thương thế này, không thể trách bản năng sao lại rạo rực trước cơ thể quyến rũ kia như thế.

Soonyoung nhỏm dậy nhìn quanh, chắc chắn các thành viên trong phòng đều đã yên giấc, sau đó nằm xuống.. ngón tay men theo đường viền của chiếc áo trắng mỏng của người kia mà tiến vào bên trong.

Chạm~

Đầu ngón tay chạm vào điểm sưng hồng mát lạnh khiến Soonyoung rùng mình thích thú. Jeonghan vẫn nằm im ngủ say như chết.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now