Meanie | Không muốn là bạn tình

7.3K 316 39
                                    

Theo request của: Gin_SVTc

Mingyu x Wonwoo

Cate: General

'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


- Là chỗ đó đúng không?

- Ưn~ ah~

Không có câu trả lời sau đó, chỉ có tiếng thở hồng hộc đầy gấp gáp buông khỏi đôi môi anh đào sưng tấy. Người thanh niên nằm bên dưới rên xiết liên tục, thân thể bóng loáng mồ hôi trượt lên trượt xuống tấm drap giường nhàu nhĩ. Thời gian chậm chạp trôi qua cho đến khi nơi sâu kín nhất được lấp đầy bởi dòng dung dịch màu trắng đục. Cú đẩy cuối cùng kèm theo tiếng rên trầm khàn vang vọng khắp căn phòng ngủ tăm tối. Là thói quen của người đó - hắn ta chỉ thích làm tình khi xung quanh không còn lấy một chút ánh sáng, bất cứ một thanh âm nào khác nếu không phải là tiếng rên hay giọng nói của người bạn tình cũng đều khiến cho hắn cảm thấy chán ghét. Chính điều này mà Jeon Won Woo không tài nào hiểu nổi hắn ta, với những người khác liệu hắn có yêu cầu tương tự như thế không?

Won Woo nằm đó mãi suy nghĩ cho đến khi anh nghe tiếng xối nước vọng ra từ phòng tắm. Ra là hắn đã đi vào trong đó từ bao giờ. Lại tiếp tục là một thói quen khác: phải tắm rửa thật sạch sẽ sau khi vừa kết thúc ân ái. Và nó dẫn đến một thói quen nữa: rời khỏi bất cứ nơi nào hắn vừa làm tình xong, cứ như thể vứt bỏ một món đồ chơi đã không còn giá trị. Suy nghĩ đó nhiều lần khiến Won Woo cảm thấy bị khinh rẻ, mặc dù giữa anh và hắn ta không phải mối quan hệ là ai bao ai – ai mua ai đêm này, căn bản chỉ là bạn giường nhằm giải tỏa ham muốn. Vì vậy cái cách mà hắn liên tục thể hiện hành động như vậy chẳng khác gì đang đối xử với một tên trai bao không hơn không kém.

- Là cậu không biết tận hưởng? Hay vì bản tính của cậu lúc nào cũng gấp gáp như vậy?

- Anh muốn ám chỉ điều gì?

Won Woo không buồn che giấu sự chán nản của mình. Mặc dù không một ánh đèn rọi vào trong căn phòng nhưng anh có thể nhận ra cái cau mày thường xuất hiện trên khuôn mặt của người kia.

- Sau khi thỏa mãn thì vứt người tình qua một bên, tôi trong suy nghĩ của cậu cũng không phải là một thằng điếm chứ Kim Min Gyu? – Won Woo bình thản nói

- Tôi không quan hệ với điếm nhiều lần vậy đâu.

Người tên Min Gyu bật lên tràng cười khùng khục, đoạn ngồi xuống bên giường buông giọng cợt nhả.

- Ra là anh phải chịu tổn thương về tinh thần lâu đến thế, chúng ta cũng đâu phải mới 1 2 lần ngủ với nhau.

- Cậu nói chuyện như một thằng khốn nạn sở khanh...

Won Woo nghiến giọng nguyền rủa, vốn còn định nói thêm nhưng Min Gyu đã nghiêng người áp môi gần sát nơi vành tai mà buông lời nóng rực:

- Chỉ có sở khanh như tôi mới thỏa mãn được thân dưới của anh~

- Thể loại bắn ra một lần cũng được xem là thỏa mãn bạn tình? Cậu cũng quá ngạo mạn rồi đó!

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now