CheolHoon | Anh không phải là Shotacon

4.9K 186 30
                                    

Theo request của: Ngu_xii

Seungcheol x Jihoon

Cate: Romance, sweet 

'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Chuyện gì sẽ xảy ra nếu như bạn là con trai và người yêu của bạn cũng là con trai? Quan trọng hơn hai người chỉ xê xích nhau có một tuổi nhưng đối phương lại có chiều cao... quá khiêm tốn, cộng thêm gương mặt baby nhìn cách xa tuổi thật khá nhiều. Đây là về mối tình của Choi Seungcheol và Lee Jihoon, còn vấn đề xảy ra là...

- Cậu đang quen với trẻ vị thành niên sao Cheolie?

Seungcheol suýt thì mắc nghẹn khi nghe Jeonghan - cậu bạn thân quý hóa lâu ngày không gặp - hỏi một câu trời ơi đất hỡi.

- Cậu đang nói cái quỷ gì thế hả? - Seungcheol sững sốt

- Tớ không phải nhiều chuyện... nhưng đã khá nhiều người nói cậu đang cặp kè với một cậu nhóc trung học nào đó.

- Phải~ cậu nhóc "trung học" nhỏ hơn chúng ta một tuổi~ - anh cau có mỉa mai - Cậu nghĩ sao vậy Yoon Jeonghan??? Bọn tớ chung trường đại học đó! Trung học gì chứ?

- Thật hả? – Jeonghan bày ra vẻ ngạc nhiên tột độ - Thằng nhóc này chỉ nhỏ hơn có một tuổi thôi à?

Seungcheol cứng hết cả hàm khi thấy Jeonghan chìa điện thoại ra cho anh xem... Là hẳn một album hình ảnh theo dõi anh hẹn hò cùng người yêu. Không phải chứ? Có cần quá đáng vậy không? Jeonghan hiện đã là người thứ tám cho rằng anh đang trong mối quan hệ với một người đang ở độ tuổi vị thành niên. Vấn đề này càng đáng quan ngại hơn là.. sau khi giải thích rằng cậu nhóc đó chỉ nhỏ hơn có một tuổi thì đám bạn của anh lại thở hắt ra mà phán rằng:

- Tớ còn tưởng cậu là shotacon chứ~

Jeonghan cũng không phải ngoại lệ, và điều này làm anh muốn phát điên lên được thôi. Đồng ý Jihoon của anh rất nhỏ nhắn, rất đáng yêu, chỉ cần nhìn bộ dáng thôi là đã thấy cả một bầu trời cần được bảo bọc và cưng nựng... Nhưng đến mức cho rằng anh là shotacon – chỉ có hứng thú với những cậu nhóc ít tuổi thì thật quá đáng rồi đó. Anh cũng không phải kiểu biến thái đó mà.

Nhưng nói gì thì nói, có lẽ phần nào những suy nghĩ về shotacon này kia cũng ảnh hưởng đến đời sống ân ái riêng tư của hai người. Chẳng là sau lần đầu tiên ấy ấy với Jihoon, Seungcheol có cảm giác như đã làm cái gì đó tội lỗi lắm vậy. Vì vóc người của cậu khá nhỏ nhắn, tay chân tất nhiên không to lớn như người ta, da dẻ lại mịn màng như em bé, đặc biệt là khuôn mặt baby nhìn chỉ muốn nựng cho sưng hai gò má... nên lần ấy ấy hôm đó Seungcheol thật sự tưởng bản thân đang làm tình với trẻ vị thành niên. Biểu cảm của Jihoon vào đêm ấy như khắc sâu trong tâm trí của anh, và nó ám ảnh đến mức khiến anh không dám đụng chạm nhiều vào cậu sau đó.

Jihoon thì không biết về suy nghĩ tồn tại trong đầu của Seungcheol, cậu chỉ biết là suốt ba tháng vừa qua, kể từ lần đầu tiên của hai người, anh mặc nhiên chẳng đoái hoài gì đến cậu. Vẫn nhắn tin gọi điện đấy, vẫn cùng nhau gặp gỡ hẹn hò, nhưng có gì đó cậu cảm thấy anh không được tự nhiên khi chỉ có hai người với nhau. Anh ngại chạm vào ánh mắt cậu, lười nói những lời yêu thương mà anh hay nói trước đây, và thậm chí cũng không còn những cái ôm ấm áp... theo như cậu nhớ thì đã rất lâu rồi hai người không hôn nhau, đến cái chạm má nhẹ nhàng cũng vô cùng khiêng cưỡng. Có vẻ như anh đã dần mất cảm giác với cậu rồi... và điều đó làm Jihoon tổn thương hơn bao giờ hết. Có khi anh đã để ý, hoặc thậm chí yêu một ai đó mà không phải cậu.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang