JunShua | Tại củ cà rốt

4.1K 185 58
                                    

Theo request của: Mini0111

Junhui x Jisoo

Cate: Humor


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Jisoo rất thích ăn cà rốt, và Junhui cũng vậy. Hai người đích thực là cặp đôi cuồng ăn cà rốt bất chấp thực đơn dù có là món Âu hay món Á – cà rốt chín hay sống đều được cả hai tiêu thụ cho bằng hết. Sau khi về chung một nhà, đôi trẻ vẫn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh ấy, không một ai nghĩ đến việc món ăn yêu quý đó lại có ngày gây nên chuyện dở khóc dở cười...

Mọi thứ bắt đầu khi Junhui trở về sau chuyến công tác 2 tháng ở Bangkok. Suốt khoảng thời gian đó hầu như cậu không được ăn cà rốt như mong muốn, vì vậy khi trở về mái ấm của hai người thì việc đầu tiên Junhui làm chính là... tìm cà rốt và ăn chúng.

Không phải Junhui là người lạnh nhạt với người yêu đâu, chẳng qua Jisoo nói là anh đang trong đợt tập huấn nhân viên nên không thể ra sân bay đón cậu. Vì vậy Junhui về nước rồi lại đón taxi về nhà 1 mình, quyết tâm chờ đợi người yêu càng làm cậu nhớ đến món cà rốt yêu thích. Đáng buồn là trong tủ lạnh chỉ có đúng 1 củ cà rốt nằm chễm chệ trên cái dĩa sứ màu bạc hà.

Nhoàm~

Junhui đưa lên miệng cắn một miếng thật to. Mùi vị kỳ lạ xộc vào khoang miệng, xông lên đến mũi mang đến cảm giác nôn ọe khó chịu. Cậu đưa tay nâng cầm, chạy hộc tốc vào nhà vệ sinh và bắt đầu khạc nhổ khắp bồn rửa.

Lạy hồn chim én. Junhui vừa nếm phải cà rốt tẩm thứ gì đây??? Thật kinh dị! Cậu nhăn nhó lắc đầu và nghĩ bụng sau khi súc miệng xong phải ra thẩm định củ cà rốt đó mới được. Nhưng cậu chưa kịp làm điều đó thì Jisoo đã trở về, và điều đầu tiên chứng nhận cho việc anh xuất hiện là giọng nói thảnh thốt vang vọng khắp nhà.

- JUNHUI! Em đã ăn củ cà rốt này sao?

Từ phòng tắm trở ra, Junhui chạy thật nhanh ra ngoài phòng khách và ôm chầm lấy người yêu hằng đêm mong nhớ.

- Anh yêu~ em nhớ anh muốn chết được~

Jisoo vùng vẫy trong vòng tay của người yêu. Thật sự đúng là có nhớ phát điên ấy, nhưng chuyện quan trọng hơn đang nằm trong tay của Jisoo nha: 1 củ cà rốt với dấu răng cắn nham nhở không chối đi đâu được – không phải là Junhui của anh đã ăn nó chớ?

- Em... em đã ăn cái này?

Jisoo lắp bắp đưa củ cà rốt lên và Junhui gật đầu ngay lập tức.

- Em đang muốn hỏi tội anh đây! Anh đã ướp cái gì lên nó vậy hả? Vị ghê chết đi được~ em phải vào nhà vệ sinh để nôn ra...

Nghĩ đến cảm giác lờ lợ nơi đầu lưỡi ban nãy khiến Junhui bất giác rùng mình.

- Cái đó... không phải để ăn đâu. – Jisoo cười gượng – Mà em mau tắm rửa nghỉ ngơi đi, đồ đạc để đó anh dọn cho.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now