CheolWoo | Muốn phóng khoáng một đêm không?

4.5K 146 26
                                    

Theo request củaChichayNhok

Seungcheol x Wonwoo

Cate: Angst, 1 số ngôn từ 3 trấm 


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Thả thân ảnh mềm rũ xuống mảng drap nhàu nhĩ, Seungcheol chậm rãi rút dương vật ướt đẫm dịch tình ra rồi dùng giấy mềm lau sạch. Cơn vui hoan ái lạc mới đó cũng đã kết thúc, nơi góc giường chỉ còn vang lên tiếng thở đều đều mà chậm rãi. Nhìn thân ảnh mong manh lấp loáng mồ hôi trước mặt càng khiến Seungcheol cảm thấy mơ hồ và trống rỗng. Anh có được hắn rồi, nhưng liệu hắn có thuộc về anh không lại là một chuyện khác. Hắn, suy cho cùng chỉ là một tên điếm không hơn không kém.


...


"Muốn phóng khoáng một đêm không?"

Seungcheol còn nhớ mãi giọng nói trầm khàn đượm mùi câu dẫn, nhớ rất rõ cái khí chất mị tình lả lơi của hắn khi buông lời trêu đùa với anh. Đêm ấy, mục đích của anh chỉ là dự một buổi tiệc thác loạn tại quán bar dành cho gay của một người bạn thân, còn hắn, bất quá cũng chỉ lượn lờ rồi vô tình để anh lọt vào tầm ngắm. Hắn, căn bản là chờ đợi một ai đó mua hắn vào đêm đó. Ngủ với hắn, chiếm đoạt hắn, chỉ để hắn có được một số tiền trang trải qua ngày. Tất cả khi ấy chỉ đơn giản vậy thôi.

Anh, đêm đó chính là đã từ chối hắn, một cái lắc đầu nhẹ nhàng, một nụ cười khó xử thoáng nhẹ qua môi. Ấy thế mà anh lại không biết, chính khoảnh khắc ngỡ như không thể bình thường hơn được nữa... hắn lại đem lòng ngơ ngẩn mà hoài nghi chính mình: liệu từng có ai hắn gặp qua, đã câu dẫn qua mà từ chối hắn chưa? Không hề! Không hề có một ai hết. Ngoại trừ Seungcheol.

"Có thường đến đây không?"

Anh khi đó không hiểu vì sao người trước mặt lại hỏi thế. Anh rõ ràng đã từ chối hết sức ý nhị, cớ sao vẫn bị dò hỏi như thể anh sẽ đến đây lần hai.. và có khả năng sẽ ngủ với người này? Hắn thật sự không phải chỉ muốn bán thân, mà còn quyết liệt muốn ngủ với những đối tượng được đưa vào tầm ngắm sao?

"Không thường."

Kỳ lạ là anh vẫn quyết định trả lời lại hắn.

"Lần tới đến, gọi cho tôi~"

Hắn nháy mắt, đuôi mắt gợi tình lả lướt mà sắc bén – cứa vào lòng anh như một vết cắt ngọt ngào đầy cám dỗ. Khi ấy thậm chí anh đã nghĩ 'có cần phải đến tận đây thì mới gọi được không?'. Ra là lúc đó ý nghĩ sẽ cùng hắn lăn lộn trên giường đã được xác định rõ trong đầu, chỉ là khi ấy chưa phải lúc. Hai người bọn họ, từ ban đầu đã dùng cách thức mèo vờn chuột chơi đùa với nhau.

Lần sau đó Seungcheol đến quán bar, anh chính là đi một mình, đi để gặp hắn. Dù rằng không chắc có liên hệ được không, nhớ không lầm anh cũng chưa từng giới thiệu qua tên mình, cũng không biết hắn là ai. Chỉ nói vỏn vẹn "hôm đó cậu nói khi đến bar XX thì gọi, có tiện để gặp một chút không?" thế mà hắn lại ra thật.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now