SeokSoon | "Vì anh yêu em~" 'không, bớt sến đi'

4.1K 167 18
                                    

Theo request của: dqnhu_17top

Seokmin x Soonyoung

Cate: Angst, romance, 1 số từ ngữ hơi khó nghe chút


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Bên trong bốn bức tường trắng không có lấy một ô cửa sổ, ngoài một chiếc nệm cáu bẩn cùng một chiếc bàn gỗ xập xệ thì chẳng còn gì nữa. Sỡ dĩ đồ vật ít như thế vì chẳng qua đây chỉ là một căn nhà nghỉ thông thường – một trong hàng chục căn được xây dựng tạm bợ để phục vụ cho nhu cầu 'ăn bánh trả tiền'. Và đây là hẻm "rau non", nếu bạn muốn biết khu này được gọi là gì.

Kwon Soon Young không sống ở khu này, cậu chỉ là 'làm việc' tại đây. Đấy là nói một cách có văn chương hoa mỹ, còn thẳng toẹt ra thì chính là hằng đêm giang chân ra phục vụ cho đàn ông. Thanh niên Kwon 21 tuổi, ban ngày là sinh viên trường nghệ thuật, ban đêm là trai bao dùng thân để nuôi miệng. Cậu không còn cách nào khác để kiếm tiền một cách nhanh nhất, đây là cách duy nhất - ấy là do cậu nghĩ như vậy.

Đêm nay cũng không ngoại lệ, Soon Young ngẩng mặt nhìn trần nhà giăng đầy mạng nhện mà thở dốc, cả thân thể như kiệt quệ trước những cú nện không ngừng vào phần thân dưới. Hắn ta bảo muốn rủ bạn tham gia cùng, đồng ý trả gấp ba mức giá thông thường và thế là Soon Young đồng ý. Đây không phải lần đầu phục vụ cho hai người đàn ông cùng một lúc, nhưng với mức giá hời như thế thì cậu không thể từ chối được. Dù rằng cậu biết sau đó sẽ không tài nào đi lại nổi. Soon Young biết cái giá của việc này và cậu hoàn toàn chấp nhận như một lẽ thường tình.

- Lại nghỉ học? Trong tuần này cậu đã nghỉ hai buổi rồi đó!

Soon Young mệt mỏi rất muốn cúp máy, những gì cậu mong mỏi vào bây giờ là tiếp tục chìm vào mộng đẹp, chứ không phải nghe những lời cằn nhằn từ vị lớp trưởng đáng quý - Lee Seok Min - anh ta thật sự rất phiền phức.

- Tui đang mệt, nói chuyện sau đi.

Thế là Soon Young cúp máy. Cậu chẳng bận tâm việc mình bất lịch sự ra sao, cậu chỉ muốn được ngủ yên thân sau đêm phục vụ mệt nhoài hôm qua. Hai cái gã đó thật dư thừa tinh lực, nện cậu không biết bao nhiêu chập, đến giờ phần hông đau đến không cử động nổi, mông phải chổng cả lên trời không thể nằm được thoải mái.

"Chết tiệt! Lần sau sẽ không có chơi ba, chơi bốn gì nữa sất!" Soon Young bực dọc cố dỗ bản thân vào giấc ngủ.


...


Lee Seok Min là lớp trưởng. Lee Seok Min là một người sống có trách nhiệm. Vì vậy việc anh lo lắng cho cậu bạn học Kwon Soon Young cũng là chuyện bình thường. Anh biết hết hầu hết các hoàn cảnh khó khăn của các bạn sinh viên, đặc biệt là các thành viên cùng lớp, điều dễ hiểu vì anh còn là hội trưởng hội học sinh – sinh viên trong trường. Và anh biết gia cảnh của Kwon Soon Young kỳ thực rất khó khăn: cha mẹ đều làm nông và đã lớn tuổi, có một anh trai nhưng qua đời sớm do tai nạn giao thông, một chị gái đã đi lấy chồng không còn giữ liên lạc với gia đình, cậu, một em trai đang chuẩn bị tốt nghiệp trung học và một em gái đang học tiểu học. Vấn đề cơm áo gạo tiền vì thế đè nặng lên vai của cậu con trai thứ. Và dù cho cậu đã được nhà trường trao tặng học bổng thì chừng ấy cũng không đủ để trang trải cho tất cả mọi thứ.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now