SoonWon | Không thích phụ nữ

4.8K 151 19
                                    

Theo request của:  phambaohoang1211, Truchoshi17, ash-bbb

Soonyoung x Wonwoo

Warning: từ ngữ 18+


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU



Wonwoo luôn tránh né những cuộc trò chuyện vô nghĩa từ những mối quan hệ vô nghĩa. Điển hình như...

"Mẫu người của cậu là gì vậy Wonwoo? Có phải chỉ những em thân hình bốc lửa và lạnh lùng kiêu kỳ mới thu hút được cậu không?"

"Còn phải nói~ cậu không biết là những người bình thường điềm đạm, trầm lặng khi lên giường sẽ hoang dại đến mức nào mà haha."

"Phải đó! Phải đó! Ngực tấn công, mông phòng thủ cùng với vẻ ngoài bí ẩn sexy mới quyến rũ được cậu Jeon nha~"

Và khi ấy, tất cả những gì Wonwoo có thể làm là nhếch mép cười, nở nụ cười nhạt nhẽo, và im lặng. Tất cả chỉ có vậy, trái nghịch hẳn với tiếng lòng bên trong.

'Lũ dâm đãng các người chỉ nghĩ được đến đó thôi, và lòng vòng cũng những đề tài sex rẻ tiền muôn thuở. Tôi không thích ngực phụ nữ, càng không có hứng thú đem thứ giữa chân mình nhốt vào cái lỗ vào hết. Tôi thích dương vật của đàn ông, và nếu các người tình nguyện nằm xuống để tôi cưỡi, đảm bảo sẽ thỏa mãn các người hơn cả việc bỏ tiền để chơi đàn bà."

Tất nhiên những điều thẳng toạc trên chỉ nằm trong suy nghĩ của Wonwoo. Anh không ngại phô bày giới tính thật, chỉ sợ hù chết mấy kẻ ngu đần đầu óc bệnh hoạn này. Và căn bản thì anh cũng không quan tâm, đơn giản vì anh đã có hắn – Kwon Soonyoung.


---


Trong đêm tịch mịch mát mẻ, ở căn hộ cao cấp an vị trên tầng cao nhất tòa nhà KL, là một đôi nam nam kịch liệt quấn quýt mây mưa. Bọn họ đang trong cao trào nên chuyển động vô cùng hỗn loạn, tiếng rên rỉ, tiếng chửi thề, tiếng da thịt va chạm vang lên đầy khắp phòng tiếp khách. Bình thường chiếc bàn trưng giữa nhà sẽ để bộ ấm đựng trà, remote tivi kèm những đồ ăn vặt khác, nhưng hôm nay tất cả đều đã bị hất tung xuống đất, thay thế trên đó là hai cơ thể trần trụi đang chơi trò 'cưỡi ngựa xem hoa'.

Người ngồi trên ngẩng đầu thở dốc, hai bắp chân căng cứng giang rộng cứ nhấp nhô lên xuống liên tục, cự vật thẳng đứng cũng lúc lắc phía trước co giật không thôi. Biểu cảm sung sướng không che giấu của anh khiến người bên dưới đắc ý trong lòng, hông từ bên dưới cũng thúc lên từng nhịp đầy mạnh mẽ.

- Hưn~ ưn~ ưn~

Cơ thể phía trên run rẩy một trận rồi bất ngờ xuất ra tinh dịch đầy khắp bụng và mặt người kia.

- Wonwoo của anh mới đó đã bắn ra rồi sao?

Kẻ phía dưới cười cợt, hông vẫn không ngừng chuyển động dù lúc này Wonwoo đang nắm lấy cự vật của mình cọ xát mạnh mẽ. Anh muốn ra hết trên người của đối phương, một ngón tay quẹt lấy nơi đỉnh đầu dương vật còn sót lại tinh dịch.. tiếp đó đưa thẳng vào khuôn miệng khao khát đang há ra chờ sẵn.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin