SoonChan | Không yêu

1.9K 79 8
                                    

Theo request của: _ziizii_

Soonyoung x Leechan

Cate: Angst, SE


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Đôi mắt nhỏ ánh lên tia nhìn trống rỗng qua khoảng hở của lớp mền mỏng. Mi mắt trĩu nặng những vệt u buồn, còn trong con ngươi thì hằn rõ những tơ máu mệt mỏi sau nhiều đêm mất ngủ. Lee Chan chán nản chẳng buồn rời khỏi chiếc giường còn vương mùi âu yếm từ người thương. Cứ như mới hôm nào cậu và anh cùng đắm mình vào những ái ân bất tận không hồi kết, tất cả lướt nhanh như một cái chớp mắt...

"Chào anh! Em là Lee Chan, sinh viên năm nhất nên mong anh chỉ giáo nhiều ạ! Mọi người hay gọi em là Dino nên anh gọi bằng tên này vẫn được ạ!"

"Ừm, chào em! Chắc là em biết anh rồi, Kwon Soonyoung~ nhưng mà em gọi anh là Hoshi được rồi."

"Dạ!"

Lee Chan khi ấy vừa chân ướt chân ráo lên Seoul, câu lạc bộ đầu tiên cậu tham gia khi bắt đầu nhập học chính là lớp nhảy hiện đại – cũng chính là nơi cậu gặp được tình yêu đầu đời của mình.

---

"Hoshi hyung, em không chỉ ngưỡng mộ anh, em còn... còn có thứ tình cảm khác dành cho anh nữa."

Người thanh niên với mái tóc bạch kim lơ đễnh nhìn ra không trung, ánh mắt vừa lộ ý hoang mang đã vội thu hồi ngay tích tắc.

"Em... em thích anh! Có thể cho em một cơ hội được không?"

Toàn thân cậu run rẩy và các thớ cơ trên người căng cứng, hai mắt dán chặt trên nền đất đầy lo lắng. Nhưng mọi bất an trong lòng cũng nhanh chóng tan biến, sau khi cảm nhận bàn tay anh chạm vào mái tóc của cậu và xoa lấy nhẹ nhàng.

"Đừng nghĩ lung tung nữa."

Nụ cười hiền hòa tỏa sáng như nắng mai liếc nhanh qua cậu, bóng lưng gầy gộc xoay đi và nhỏ dần về phía góc sân thượng.

­---

Cậu biết rằng anh không yêu cậu. Người yêu cũ của Kwon Soonyoung là bạn học cùng khóa với anh, và cậu biết người đó, có điều... người đó không còn trên cõi đời này nữa.

"Kwon Soonyoung! Hyung luôn nói với em rằng mọi cố gắng sẽ được đền đáp, thành công sẽ đến nếu chúng ta không ngừng phấn đấu và kiên trì, vậy tại sao em đã cố gắng đến như vậy.. đã kiên trì chờ đợi anh nhiều như thế.. anh vẫn có thể tàn nhẫn nói là anh không yêu em?"

"Anh xin lỗi! Có những chuyện không thể dễ dàng lãng quên."

"Em không bảo anh quên người đó đi. Nhưng quá khứ đã là quá khứ, con người phải sống cho hiện tại, cho tương lai. Người đã mất, đã không thể cùng anh bước chung đường, em ở đây bên cạnh anh, nguyện cùng anh đi cả đời này anh không muốn?"

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin