CheolHan | Và ta đã tìm thấy nhau

5.7K 264 42
                                    

Theo request của: Gin_SVTc

Seungcheol x Jeonghan

Cate: Romance

'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Đó là một đêm thác loạn mà Jeonghan không thể nào quên được. Tiệc ăn mừng sinh nhật cậu bạn chung hội gay - trong một quán bar dành cho gay - và kết quả là Jeonghan mất đi lần đầu tiên của mình... cho một người mà thậm chí đến anh còn chưa kịp biết tên.

Có điều Jeonghan lại nhớ rất rõ gương mặt của người đó, vóc dáng và cả thân thể trần trụi của hắn ta trong cái đêm đầy hoang dại ấy. Là thanh niên đường hoàng nghiêm túc - sống hai mươi mấy năm trên đời chưa từng trải qua những đụng chạm xác thịt - hiển nhiên đối với Jeonghan ký ức về buổi tối ngày hôm đó đã trở thành một dấu ấn sâu đậm không thể nào quên.

Và cũng bởi lần đầu tiên ấy quá đặc biệt, quá đáng nhớ nên Jeonghan không thể mở lòng với những mối quan hệ về sau của anh được. Jeonghan vừa có cảm giác bản thân đã che giấu một quá khứ tội lỗi về chuyện tình một đêm, vừa có cảm giác những khao khát trong anh chỉ có con người xưa cũ ấy mới có thể đáp ứng được.

Yoon Jeonghan bên ngoài mang dáng vẻ mong manh như sương gió, thái độ lúc nào cũng e dè ngại ngùng khi tiếp xúc với người lạ; nhưng kỳ thực con người dục vọng bên trong có những ham muốn vô cùng xấu xa và táo bạo. Và chỉ có chính người thanh niên năm xưa trong đêm thác loạn đó mới đáp ứng được nhu cầu của anh.

Chắc có lẽ vì vậy mà cho đến tận bây giờ Jeonghan luôn từ chối những người theo đuổi anh. Anh sợ một khi những đối tượng nghiêm túc yêu anh phát hiện ra được khía cạnh méo mó không hoàn hảo, hay thậm chí là biến thái... họ sẽ chia tay với anh. Mà anh thì lại không thích những mối quan hệ phiêu lưu chỉ dựa vào thể xác và dục vọng.

Nhưng có vẻ như câu chuyện muôn thuở: "trái đất hình tròn và chúng ta lại vô tình tìm thấy nhau"... Jeonghan lại một lần nữa giáp mặt với người thanh niên đó, cũng trong quán bar năm nào... Có điều hai năm về trước, anh ta là người chủ động tiến đến câu dẫn Jeonghan, còn bây giờ thì là Jeonghan tự động tiến lại. Ngay câu đầu tiên, Jeonghan biết đối phương không hề nhớ về anh như anh đã từng nhớ về hắn trong quá khứ.

- Một đêm của cậu bao nhiêu tiền?

Jeonghan lười nói nhiều nên chỉ vỏn vẹn đáp hai chữ "Tùy anh!". Xong đâu đó cả hai nhanh chóng di dời từ quán bar trên tầng thượng.. xuống tầng lầu bên dưới của khách sạn trong cùng một tòa nhà. Vừa bước vào trong phòng Jeonghan đã bị hắn ta đẩy vào tường mà hôn lưỡi cuồng nhiệt. Lúc anh tiếp cận người thanh niên này thì hắn đã uống khá nhiều rượu, vì vậy bây giờ trong hơi thở của người đó phả vào miệng anh chỉ toàn là mùi cồn nồng nặc.

- Anh đi tắm đi!

Jeonghan dùng sức đẩy cơ thể đối phương ra khỏi người mình. Điều này chắc đã làm hắn ta khó chịu nên hàng chân mày dày rậm thoáng chốc đã chau lại, ánh mắt với làn mi đen dài hiếm có khẽ lung lay.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now