SoonHoon | Mắc bẫy

5.9K 294 60
                                    

Theo request của: DiiTii13

Soonyoung x Jihoon

Cate: Humor


'SAY NO' VỚI COPY & PASTE HAY LẤY ĐI CHUYỂN VER CÁC KIỂU


Với Soonyoung thì Jihoon có rất nhiều điểm đáng yêu. Một trong số đó chính là vẻ mặt ngượng ngùng khi hai người làm chuyện đó với nhau. Nói thẳng toạc ra như vậy có đôi chút thô lỗ nhưng Soonyoung chính là kiểu người thích gì làm nấy. Chính xác hơn~ là Jihoon càng ngượng ngùng cái gì thì Soonyong lại càng làm những việc khiến người kia ngượng ngùng cái đó. Đơn cử là hành vi không biết xấu hổ: lôi người ta ra làm chuyện bậy bạ vào những thời điểm rất khó đỡ...

Khi Jihoon đang tập trung xem tivi, khi Jihoon thả hồn vào những giai điệu sáng tác dang dở, khi Jihoon ngồi gấp quần áo... Thậm chí khi Jihoon đi tắm, Soonyoung cũng không buông tha. Mặc dù Soonyoung biết rất rõ hậu quả cưỡng ép người này sẽ kinh khủng như thế nào, nhưng vì bản năng hoang dã chưa được thuần hóa... hay có thể cho như Soonyoung có máu biến thái đi~ càng bị cự tuyệt thì lại càng kích thích, cứ muốn chiếm đoạt cho bằng được mới thôi.

Vì thế nên sau cơn thỏa mãn, Soonyoung buộc phải đối mặt với núi-lửa-Jihoon và hàng loạt các dấu tích cào xước rướm máu trên người mình. Tốt nhất sau đó là cách xa người kia 10 mét, tạm thời ăn chay trong vòng 3 ngày.. mới dám nghĩ tiếp đến việc cường công chàng trai họ Lee kia.

Soonyoung trong suy nghĩ của Jihoon lại là một kẻ không biết tiết chế bản năng phát dục của mình. Cứ đang yên đang lành tự nhiên bị đè ra ăn sạch, tâm lý còn chưa kịp chuẩn bị thì có ai chịu cho nổi không? Hơn nữa còn cái gì mà "cậu dễ thương quá~"??? Tổ sư Kwon Soonyoung! Lee Jihoon đây đường đường là nam tử hán - đầu đội trời - chân đạp đất, cùng lắm chỉ nằm dưới một người đã chịu mất mặt không ít... Ấy thế mà còn bị hạ nhục phong thái đàn ông, 'bị' khen dễ thương là thế quái nào?

Ngồi xem tivi cũng dễ thương, đang sáng tác nhạc cũng kêu dễ thương, có khi ở trong phòng tắm giải quyết bầu tâm sự bị đột nhập vào cũng bị nói là dễ thương... Lý lẽ gì vậy trời? Hồi mới tìm hiểu nhau rõ ràng bình thường lắm mà, sau càng ngày Jihoon càng phát hiện người kia như có bệnh lâu năm trong người thế?

Quá đáng nhất là hai ngày trước, Jihoon đang nằm chơi game xếp hình trong điện thoại thì Soonyoung xuất hiện, bò theo lên giường rồi ôm ôm ấp ấp. Người ta thì tập trung bấm bấm, người kia cũng không đành lòng mà tập trung cắn cắn vành tai của người ta. Báo hại Jihoon chịu nhột không nổi, tay run rẩy mà bấm loạn xà ngầu, cuối cùng game over... tất nhiên như vậy thì Jihoon sẽ nổi giận. Vừa mới cằn nhằn mấy câu thì Soonyoung đã mặt dày đáp trả: "Xếp hình trong game bị thua thì hai đứa mình chơi xếp hình ngoài đời thiệt đi!"

Jihoon nghe xong máu giận muốn phụt ra khỏi hai bên mũi, hậm hực đá người kia xuống giường. Không ngờ Soonyoung ỷ thế tay dài, chụp luôn cái quần pijama của Jihoon tụt thẳng một đường. Thẹn quá hóa nổi điên, Jihoon từ trên giường nhào xuống tung liên hoàn đạp. Cứ tưởng sẽ tẩn được Soonyoung một trận ra trò, không ngờ sau cùng chính Jihoon lại bị đối phương 'tẩn' đến hai ba trận liên tù tì. Sáng sớm hôm sau nằm trơ thân như chiến sĩ bại trận.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now