JunZiHosh | Chiếm đoạt (2) final

2.4K 123 35
                                    

WARNING: Tiếp tục rape + angst. Có thể xem là dark ficSE!

=> đọc xong đừng chửi au là được ahihi =))



- Ưn~ a~

Khuôn mặt ửng đỏ kích tình của Jihoon như thiêu đốt thần trí của Wen Junhui.

- Ah Hoonie~ em chặt quá~

Những cú thúc hoang dại của Soonyoung lên người tình của anh trông chẳng khác gì cảnh tượng dâm đãng mà anh thường xem trong những bộ phim kích dục.

Cơ thể Junhui nóng lên không biết là do cơn giận dữ xâm chiếm hay vì khao khát muốn lao vào trận hoan ái mãnh liệt trước mặt. Khóe môi anh nhếch lên, cơ hàm nghiến chặt bật ra giọng nói trầm ồn mà chết chóc:

- Tôi không biết quan hệ bạn bè giữa hai người là như thế đấy~

Soonyoung sững người xoay đầu nhìn anh, tư thế vẫn ghim chặt vào Jihoon không thay đổi, chỉ có cậu nhóc bên dưới thì trông hoảng sợ và run rẩy đến lạ.

- Jun! Cứu tớ!

Jihoon khào giọng kêu lớn, nước mắt bật ra giàn giụa còn thân thể thì vùng vẫy không ngừng. Bấy giờ Junhui mới nhìn rõ.. thì ra tay cậu đã bị cột vào chân giường. Cơn thịnh nộ sắp sửa bùng lên thì Soonyoung cười lên một tiếng, đầu hắn xoay qua rồi tiếp tục thúc lấy thúc để vào hậu huyệt của người kia.

- A! Khônggg~ Jun!

Junhui vùng chạy đến đấm một cú đau điếng lên mặt của Soonyoung. Hắn ta ngã nhoài ra sàn, gò má xước một đường rỉ máu. Anh tiến lại cởi trói cho Jihoon thì cậu đã run rẩy bắn khắp người anh.

- Jun! - cậu ôm chầm lấy Junhui òa khóc

- Vì Jihoon... Mau rời khỏi đây trước khi tao đánh chết mày!

Junhui gầm rít qua kẽ răng. Soonyoung thấy hai người bọn họ ôm ấp thân thiết thì cười khẩy một cái. Rốt cuộc thì hắn vẫn không thể thay thế được gã họ Wen kia.


...


Cả tuần hơn Jihoon đều gặp ác mộng, từ sau hôm ấy Junhui đều phải túc trực bên cạnh người yêu. Cậu đã chuyển về nhà của Junhui sống chung, tất cả cũng vì cậu sợ Soonyoung tìm đến và quấy rối cậu. Kỳ lạ là người bạn này cũng không liên lạc với Jihoon nữa, đến một cú điện thoại hay tin nhắn gửi lời xin lỗi cũng không có. Cậu đau lòng cho rằng tình bạn mấy chục năm của hai người thế là đã ra đi, không nghĩ đến việc sau này ngày hai người sẽ gặp nhau như thế nào.. Ngày mà cậu không bao giờ ngờ tới.

Junhui cầm trên tay chén canh định thần mà anh vừa nấu cho Jihoon, anh thổi nguội từng ngụm trước khi đút cho cậu. Tình cảm ôn hòa mà chan chứa giữa hai người không dừng lại dẫu chén canh đã được Jihoon uống hết. Anh kéo cậu vào những môi hôn không dứt, phủ lên cổ và vai cậu hàng loạt vết đánh dấu chủ quyền đỏ thẫm. Jihoon ngã người nằm trên gối, đầu ngẩng ra rên hừ hừ còn Junhui thì bên trên liếm láp không ngừng lên vùng cổ nóng rực.

SVT's ONESHOT | RATING MA | SeriesWhere stories live. Discover now