Ep 35: Mỹ Nam toàn diện

1.3K 119 20
                                    

 Sáng hôm sau

 Hôm nay là một ngày vô cùng vô cùng náo nhiệt tại Trường THPT Seoul. Mặc dù chuẩn bị vào kì thi cuối kì nhưng hội học sinh vẫn tổ chức một cuộc thi dành cho các nam sinh nhằm mục đích giải tỏa căng thẳng cũng như rèn luyện thêm cho kì thi quan trọng sắp tới.

 Sáng sớm, tất cả học sinh đều mang một nét mặt tươi vui tới trường. Các nam sinh đăng kí cho cuộc thi đều ăn mặc tươm tất và ôn luyện kĩ càng hai môn Toán và Anh văn để giành chiến thắng trong cuộc thi bầu chọn Mỹ Nam. Và phần thi còn hấp dẫn hơn khi phần thưởng lại là nụ hôn của Mỹ Nhân No.1 Ngô Thế Huân.

 Khác với những nam thí sinh khác, Lộc Hàm lại vác cái mặt táo bón của mình đi học. Quần áo thì đúng chuẩn của một học sinh cá biệt, áo sơmi không cài cúc, snapback đội lệch qua một phía, gương mặt ủ rũ, hai mắt như đang buồn ngủ.

(Au: tất là Lộc Hàm mặc ba lớp áo, áo thun trắng - áo sơmi trắng - áo khoác xanh)

- Ya ... anh làm gì mà mặt mày như đưa đám vậy? Cười lên coi

 Thế Huân đi bên cạnh, đánh vào người Lộc Hàm một cái rõ đau. Anh nhăn mặt nhìn cậu, rồi cũng vì sợ cậu buồn mà nở nụ cười gượng gạo. Đường đường là một chủ tịch của tập đoàn hàng đầu thế giới mà phải tham gia cái trò trẻ con của đám học sinh cấp 3 này. Giới truyền thông mà biết được, anh đào cái lỗ sâu 2m tự chôn mình luôn.

-  Hàm ca, anh nhất định phải chiến thắng đấy nha

 Nghệ Hưng đứng trước mặt Lộc Hàm làm động tác cổ vũ, hai mắt cậu sáng rực lên. Có lẽ cậu ấy rất mong chờ cuộc thi này.

- Ừ ừ

 Lộc Hàm ậm ừ cho qua. Trắc nghiệm 100 câu??? Thật là xem thường trí thông minh của anh quá mà.

____________________________________________

 Hội trường THPT Seoul

 Đồng hồ vừa điểm 8h30, mọi người đã tập trung đầy đủ tại hội trường. Có tổng cộng 124 nam sinh tham gia, trong đó những nhân vật được mọi người trông chờ nhất chính là Đinh Sở Anh, Hàn Lăng Thiên, Lâm Khanh, Đặng Nhất Bảo, Tống Bá Dương và cuối cùng là Lộc Hàm. Không giống với những cuộc tuyển chọn trước, kì này chỉ chọn ra duy nhất một Mỹ Nam xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tài năng.

 Tại hội trường rộng lớn, Hội học sinh đã chuẩn bị sẵn 124 bộ bàn ghế, trên mỗi chiếc bàn có tên của các thí sinh. Thời gian làm trắc nghiệm của họ là 30 phút, trong lúc các thí sinh làm trắc nghiệm sẽ diễn ra cuộc bỏ phiếu, học sinh không tham gia sẽ phải ghi tên người mình muốn chọn trong 124 thí sinh có mặt rồi bỏ phiếu vào thùng. Người có số phiếu cao nhưng điểm trắc nghiệm thấp: OUT, người có số phiếu thấp điểm trắc nghiệm cao: OUT, người có số phiếu thấp điểm trắc nghiệm thấp: càng đáng OUT.

 Thời gian làm bài đã bắt đầu, học sinh lần lượt bước lên bỏ phiếu vào thùng. Bây giờ chỉ còn ngồi đợi và biết kết quả.

 Lộc Hàm ngồi ở vị trí đầu tiên, anh ngồi hướng qua một bên, chân trái đặt tựa lên thành bàn, tay cầm bút khoanh một cách nhanh chóng mà không cần suy nghĩ. Chưa đầy 10 phút anh ấy đã lụi được 100 câu, làm xong liền quăng bút lên bàn, ngáp ngắn ngáp dài. Nữ sinh gào thét như muốn làm nổ tung cả hội trường.

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ