Ep 32: H

1.9K 141 23
                                    

- Mỹ Nam No.1 là ...

 Đinh Sở Anh và Hàn Lăng Thiên cùng nhìn về phía Dương Bình An. Hai anh chàng này người nào cũng đẹp trai, khí chất ngời ngời, để chọn ra được người đẹp nhất thì cũng hơi khó. Đinh Sở Anh thì sở hữu nét đẹp thư sinh, vóc người cũng ổn, gương mặt nổi bật với ánh mắt quyến rũ chết người. Còn Hàn Lăng Thiên sở hữu một vẻ đẹp nam tính, vóc dáng cao ráo, cơ thể săn chắc, điểm nổi bật trên gương mặt anh chính là nụ cười.

- Chính là ... Đinh Sở Anh - Mỹ Nam No.1 vớ tỉ lệ bầu chọn là 36%. Thật tiếc cho Lăng Thiên, lần này cậu ấy chỉ đạt No.2, tỉ lệ là 29%

 Đinh Sở Anh nhếch mép nhìn về phía Ngô Thế Huân đang làm vẻ mặt giận dỗi. Nghe đâu trong những ngày lễ của trường Mỹ Nhân No.1 và Mỹ Nam No.1 luôn là một cặp. Để giành lấy vị trí này anh đã phải khổ công làm bộ mặt thân thiện với toàn bộ học sinh trường này. Cho đến cuối cùng mục đích cũng chỉ là để dễ dàng tiếp cận Ngô Thế Huân hơn.

- Lăng Thiên, cậu đừng buồn, dù gì chúng ta cũng sắp tốt nghiệp

 Nghệ Hưng vỗ vỗ vai Hàn Lăng Thiên an ủi. Thế Huân thì ấm ức vô cùng, anh ta mới vào trường mà đã cướp mất danh hiệu Mỹ Nam của Lăng Thiên. Nhìn cũng thường thôi mà, có gì nổi bật đâu. Hừ!!!

- Thế Huân, chúng ta làm bạn được chứ???

 Đinh Sở Anh bước tới gần Thế Huân, mỉm cười thân thiện ngỏ ý làm thân với cậu. Ngô Thế Huân cũng lịch sự mỉm cười đáp trả:

- Ừ được, chúc mừng cậu nhé!!!

- Cảm ơn, được làm bạn với Mỹ Nhân No.1 là vinh hạnh cho mình

- Đừng khách sáo!!!

- À, sẵn đây mình có quà tặng cậu, xem như là quà làm quen nhé

 Đinh Sở Anh lấy trong túi ra một chiếc hộp nhỏ, bên trong chiếc hộp là một sợi dây chuyền hình nốt nhạc đính kim cương trông vô cùng bắt mắt (Au: ảnh phía trên). Thế Huân cười thầm trong bụng, Lộc Hàm quả đoán như thần.

- A~~~ Thật ngại!!! Mình sao dám nhận món quà đắt tiền như thế này

 Thế Huân nhìn sợi dây chuyền thầm cảm thán. Con trai bây giờ cũng lạ nhỉ, có thể chi ra vài trăm ngàn won để tán tỉnh người khác. Mà tán tỉnh ai không tán tỉnh, tán tỉnh ngay đứa có chồng rồi như Ngô Thế Huân.

- Không sao, cậu cứ nhận đi, đây là tấm lòng của mình mà, cậu đừng từ chối

- Thôi thì mình nhận cho cậu vui vậy

 Thế Huân đưa tay trái lên nhận lấy món quà. Đinh Sở Anh nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay của Thế Huân, quả nhiên cậu nhóc này đã đính hôn như lời đồn. 

- Rất đẹp, cảm ơn

 Thế Huân đóng chiếc hộp lại rồi bỏ vào balo, không quên cảm ơn và mỉm cười với Sở Anh.

_________________________________

 8 p.m

Biệt thự Hàm Huân

 Phòng ngủ

- Ông xã, anh đoán như thần vậy, Đinh Sở Anh hôm nay đúng là có đến đòi làm bạn với em còn tặng quà nữa

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ