Ep 21: IQ đại mỹ nam

1.4K 130 19
                                    

 Lộc Hàm bước nhanh tới đám người đang hỗn độn đó. Nhìn thấy Thế Huân nước mắt ngắn nước mắt dài thì không khỏi chua xót. Anh vừa ngồi vào ghế làm việc thì đã nhận được tin nhắn từ đàn em bảo rằng Thế Huân đang bị ba con ả lạ mặt tới gây sự và còn ... khóc. Anh tức tốc lái xe đến trường.

 Nhìn thấy Lộc Hàm, Điền Thiệu Liên vui mừng, cứ tưởng anh tới tìm cô ta. Cô ta đã từng bắt chuyện với Lộc Hàm trong một vài bữa tiệc lớn nhưng chưa từng được anh để ý. Bây giờ gặp anh ở đây, cô ta nghĩ rằng anh nghe tin cô bị thương nên đến để xử lí thằng nhóc kia. Nhưng không ngờ ...

- Huân nhi ...

 Anh vừa bước tới đã gọi tên Thế Huân một cách thân mật. Cô ta vẫn không chịu thua, bò tới nắm chặt lấy ống quần Lộc Hàm, giọng thều thào giả vờ tội nghiệp.

- Lộc Hàm, em bị thương rồi ... là cậu ta làm em bị thương

 Thế Huân nhìn thấy Lộc Hàm liền nhảy bổ vào lòng anh. Hai tay ôm chặt lấy cổ anh, khuôn mặt vùi vào lòng anh mà khóc. Một bên áo của anh đã bị nước mắt của cậu làm cho ướt đẫm. Anh ôm cơ thể nhỏ bé của cậu vào lòng

- ... hức ... hức ... ông xã ~~~ ... cô ta mắng em ... a~ hức ...

- Cô ta mắng em như thế nào? _ Lộc Hàm ôn nhu hỏi

- Cô ta mắt em là đồ liêm sĩ, không biết lượng sức, dám giành anh với cô ta, còn gọi em là điếm nữa ... ông xã em ghét cô ta

 Lộc Hàm sau khi nghe Thế Huân nói xong liền trừng trừng mắt nhìn Điền Thiệu Liên, ánh mắt đầy lửa giận như muốn thiêu đốt cô ta thành tro.

- Cô dám mắng tiểu bảo bối của tôi, cô đừng tưởng những chuyện khi nảy cô làm tôi không biết

- Lộc Hàm, tha cho em, em sẽ không làm như thế nữa

- Cô mắng Huân nhi một câu tôi cho cô mất đi một bộ phận trên người, nếu cô sống sót được thì tôi tha

 Không nói gì thêm nữa, Lộc Hàm hất cằm về phía Điền Thiệu Liên đang tái xanh mặt. Lập tức hai bóng người từ đâu xuất hiện mang cô ta đi.

- Chủ tịch, còn hai ả ta

- Thưởng cho lũ sói 

- Đã rõ

 Thế Huân há hốc mồm nhìn hai người từ "trên trời rơi xuống" khi nảy. Đoán ra ngay chính là vệ sĩ của Lộc Hàm âm thầm theo bảo vệ cậu. Thật tức chết đi mà, cho đến cuối cùng thì cậu mới chính là người bị chơi xỏ.

____________________________________________________________________

 Biệt thự Hàm Huân

 Thế Huân bỏ luôn buổi học, đùng đùng giận dỗi bỏ về nhà, mặc kệ Lộc Hàm đang lo lắng tột độ, vết thương cậu vừa mới lành cho nên anh phải chăm sóc cậu nhiều hơn.

- Huân nhi, em làm sao vậy? ... Tại sao lại giận anh nữa rồi?

- ...

- Huân nhi ... anh ... _ Lộc Hàm chưa kịp nói xong thì đã bị Thế Huân cướp lời

- Đồ khỉ nhà anh, đồ lừa đảo, về hành tinh khỉ đi ... đồ đáng ghét, đi chết đi

 Cậu vừa nói vừa đánh vào ngực Lộc Hàm. Anh nghe cậu mắng như vậy, mặt không khỏi xám lại. Đôi mày anh tuấn nhíu chặt, một tay nắm lấy cổ tay trắng nõn của cậu, tay còn lại ôm lấy eo cậu kéo lại gần.

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ