Ep 20: Nước mắt tiểu mỹ nhân

1.6K 148 11
                                    

 Sức khỏe của Thế Huân hồi phục một cách nhanh chóng. Khi cậu tỉnh lại mọi người đã rất vui mừng, pạt ty cũng đã mở thậm chí còn rất lớn. Sau đó cậu liền đưa Lộc Hàm tới nơi giấu chiếc USB. Dữ liệu của tập đoàn HH được phục hồi, đồng thời các dự án lớn của JP cũng bị tập đoàn HH chiếm lấy. 

  Từ ngày tai nạn đó xảy ra, Lộc Hàm liền không cho cậu ra ngoài thường xuyên lại còn nghiêm cấm cậu sử dụng karate. Anh không muốn Thế Huân vì ỷ lại mình biết võ mà đi làm những chuyện nguy hiểm như thế nữa.

 Bây giờ, cậu đi đâu cũng có vệ sĩ của anh đi kè kè theo. Sự tự do ngày nào đã mất hết chỉ vì sự liều lĩnh của cậu lần trước.

- Ông xã à ~~~ tại sao anh cứ bắt em ở nhà hoài vậy 

 Thế Huân nũng nịu chạy đến ngồi lên đùi anh. Lộc Hàm cưng chiều ôm cậu vào lòng, ôn nhu nói:

- Vì sự an nguy của em

- Nhưng anh cũng không cần kêu vệ sĩ đi theo em suốt như thế _ Đôi mày xinh đẹp nhíu lại, ánh mắt không hài lòng nhìn anh

- Vì sự an nguy của em

- Không chịu không chịu, muốn tự do cơ ... 

- Muốn tự do? _ Lộc Hàm nhướn mày nhìn cậu đang chu chu đôi môi hồng tỏ vẻ khó chịu

- Phải a~~~

- Vậy thành ý của em đâu 

 Lộc Hàm cúi đầu hôn nhẹ lên môi cậu, tới mặt rồi nụ hôn trải dài xuống cái cổ trắng nõn nà của cậu. Bàn tay không yên phận mà luồn vào chiếc áo thun, xoa nắn cái bụng phẳng lì của cậu.

 Thế Huân một tay bắt lấy tay anh, tay còn lại đẩy anh ra. Mày nhíu chặt lại:

- Thật háo sắc a ~~~ ... Nai nhỏ không phải ông xã tốt nha ~~~

- Hửm??? Anh sợ em gặp nguy hiểm nên mới sai người theo em, anh quan tâm lo lắng cho em như thế mà em bảo anh không phải là ông xã tốt sao? 

 Lộc Hàm nghiêm mặt nhìn cậu. Thế Huân giả vờ sợ hãi, đôi mắt ngân ngấn nước nhìn anh, hai tay lồng vào nhau đặt trước ngực, môi hồng bĩu ra trông đến tội nghiệp. Cậu bỗng nhiên nấc lên vài tiếng:

- ... hức hức ... anh ức hiếp em ... không thương em nữa ... hức hức ... anh mắng em ... Hàm Hàm chán ghét em rồi có phải không ...

- Không, anh nào có chán ghét Huân nhi, anh yêu Huân nhi còn không hết làm sao có thể chán ghét được, ngoan ... đừng khóc nữa, anh xin lỗi

 Lộc Hàm ôm cậu vào lòng vỗ về. Anh luôn như thế, luôn nhượng bộ cho cậu mặc dù cậu là người sai, luôn là người xuống nước xin lỗi trước khi hai người cãi nhau. Chỉ cần mắt cậu có biểu hiện ngấn nước một chút anh đều đau lòng đến tột độ. Bởi vậy, cậu luôn lấy chiêu 'Nước mắt tiểu mỹ nhân' này ra để uy hiếp Lộc Hàm.

- ... Thế Hàm Hàm có chịu để Huân nhi tự do không? 

- Không được

- ... hic hic hic ... AAAAAAAAAAAAAAA~~~~

 Thế Huân đột nhiên khóc to lên, vặn volume lên hết công suất. Lộc Hàm kinh động nhìn Thế Huân, rồi kéo ôm cậu vào lòng, tay vuốt nhẹ mái tóc cậu, dụ dỗ cậu như dụ một đứa con nít

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ