Ep 13: Cô dám quyến rũ chồng tôi

1.6K 160 8
                                    

 Sau chuyến du lịch Cali, Lộc Hàm lại trở về công ty, Thế Huân lại tiếp tục đi học. Nhưng đặc biệt hôm nay, Thế Huân bí mật đến công ty của Lộc Hàm. Mục đích là để xem xem cái cô thư kí Tuệ Mẫn ấy có ve vãn Lộc Hàm của cậu không!!!

 Bước vào đại sảnh, cô nhân viên tiếp tân mỉm cười chào cậu, nhân viên trong công ty đa số ai cũng yêu mến cậu. Bởi tính cách hồn nhiên, trong sáng, có phần trẻ con của cậu.

- Chủ tịch phu nhân, cậu đến tìm chủ tịch à? Để tôi thông báo với chủ tịch

- À không cần đâu ... tôi bí mật đến đây cơ mà _ Thế Huân nháy mắt tinh nghịch

- À ... vâng

 Thế Huân nhảy chân sáo vào thang máy. Nhân viên túm tụm lại

- Cậu ấy xinh đẹp làm sao!!!

- Ừm ... chủ tịch đúng là có con mắt tinh tường

- Da cậu ấy trắng như tuyết ấy

bla bla bla

 Quay lại với Thế Huân, cậu thập thò, nhìn xung quanh trước khi bước ra khỏi thang máy. Khi bước ngang qua phòng pha chế nước uống vô tình nhìn thấy Tuệ Mẫn

- Lộc Hàm ... anh sẽ sớm là của em, thằng nhóc Ngô Thế Huân đó là cái thá gì mà dám giành anh với em, chức chủ tịch phu nhân phải là của em

 Cô ta cầm ly cafe trên tay mỉm cười gian xảo, trước khi bước ra còn kéo chiếc váy lên cao một chút. Thoạt nhìn, Thế Huân đã biết ly cafe đó chắc chắn là của Lộc Hàm. Ăn mặc hở hang như vậy, định dụ dỗ chồng cậu hay sao. Haiya cô ta to gan quá nhỉ.

 Thế Huân nhếch mép, nếu cô ta đã muốn khiêu chiến vậy thì còn chần chừ gì nữa ... chiến luôn. Ngô Thế Huân đây không phải dễ ăn hiếp đâu nhé. Ta đường đường là cầm đầu của một băng nhóm học sinh cá biệt ở trường. Có chuyện gì mà không dám làm. 

 Hảo! Tuệ Mẫn cô đợi đó.

________________________________________________________________________________

 Phòng Chủ tịch

 Cốc cốc

- Mời vào

 Giọng nói băng lãnh của Lộc Hàm vang lên. Tuệ Mẫn bước vào với nụ cười quyến rũ chết người. Cất giọng nói ngọt xớt

- Chủ tịch, em mang cafe đến cho anh

 Lộc Hàm không ngẩng mặt nhưng nghe giọng nói thì chắc chắn là của Thư ký Tuệ ... Nhưng sao mùi hương này lại quen thuộc đến thế. Là Thế Huân - bà xã nhỏ - tiểu bảo bối của anh. Làm sao anh có thể quên được chứ, mùi hương nhè nhẹ của sữa và ngòn ngọt của kẹo dâu. Hương thơm chỉ có Thế Huân mới có được. Nhanh chóng ngẩng đầu lên.

 Thất vọng. Không phải Huân nhi của anh, đúng là Thư ký Tuệ, nhưng làm sao trên người cô ta có hương thơm của Thế Huân.

- Chủ tịch, anh dùng cafe đi ạ

- Được

 Cô ta không khỏi vui mừng, chủ tịch vừa mới trả lời với cô bằng chất giọng ấm áp. Lộc Hàm chính là bị mùi hương đó làm cho mù mờ. Được thế cô ta càng sấn tới gần Lộc Hàm. Cùng lúc đó ...

- A ~~ Cafe thơm quá, Huân nhi cũng muốn uống

 Thế Huân thấy tình thế bất lợi cho mình bèn nghĩ ra cách tính cờ nhìn thấy này. Cậu chạy tới cầm ly cafe mà uống cạn, sau đó còn ngồi lên đùi Lộc Hàm, hôn nhẹ lên môi để cho anh tỉnh táo lại.

- Huân nhi

- Hàm Hàm a~~~ Em bị mất chai nước hoa độc quyền _ Thế Huân chu môi

- Nó như thế nào? Em để đâu? Làm sao lại mất

- À nó có mùi giống như mùi hương của em hiện giờ này _ Thế Huân chỉ chỉ vào người mình _ Em để ở trên bàn nhưng sáng nay lại không thấy, em phải lấy chai mới đấy

- Không sao, chỉ là một chai nước hoa thôi mà

 Tuệ Mẫn đứng nhìn Lộc Hàm ân cần với Ngô Thế Huân thì không khỏi ghen tức. Chai nước hoa đấy là do cô ta lấy, cô ta vô tình nhìn thấy chai nước hoa và có ngửi thử. Mùi hương vô cùng đặc biệt, trên thị trường chưa hề thấy qua. Cô ta đã lén lấy bỏ vào túi xách. Hôm nay có dịp sử dụng nhằm quyến rũ Lộc Hàm. Nhưng không ngờ Ngô Thế Huân lại xuất hiện nhắc tới chuyện chai nước hoa, khiến cô ta lo lắng mà tìm cách đào tẩu.

- Chủ tịch, tôi xin phép ra ngoài

 Lộc Hàm bây giờ chỉ chú ý đến Thế Huân thôi, anh nhanh chóng phẩy phẩy tay với ý là đuổi cô ta ra ngoài. Khi Tuệ Mẫn ra khỏi phòng cũng là lúc Thế Huân đứng dậy khỏi đùi Lộc Hàm. Lạnh lùng bước đi ra cửa, trước khi đi còn xoay người nhìn Lộc Hàm bằng ánh mắt tức giận 

- Anh đừng tưởng em không nhìn thấy

- Huân nhi???

- Đợi em xử lí xong ả, em sẽ xử anh ... Lộc Hàm

 Thế Huân lãnh đạm bước đi, gương mặt toát ra luồng khí lạnh. Không ngờ cô ta còn dám dùng mùi hương của cậu để quyến rũ Lộc Hàm. 

- "Tuệ Mẫn, cô dám quyến rũ chồng tôi"

_______________________________________________________________________________

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Chúa sẽ ban phước lành cho tất cả những ai đọc & vote ep 13 này. ^ _^

Ep sau Thế Huân ác vô cùng. Còn ả Tuệ Mẫn ... không toàn thây đâu.

Mong ủng hộ. Dạo này vote ít ghê. Buồn, nản, muốn drop. Chắc viết xong chap sau rồi drop fic luôn.

#Quỳnh_Anh

[HanHun] Hạnh Phúc Của Anh Mang Tên Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ