C82:Hàn Cẩn vi duệ

14.2K 567 33
                                    

82 Hàn Cẩn vi duệ

Mới vừa đút cho đứa lớn ăn no, nấc sữa một cái, đứa nhỏ lại tỉnh. Có lẽ là không có nhiệt độ cơ thể xung quanh nên không thích ứng, há miệng bắt đầu khóc.

Lăng Kì Ương nhanh chóng đưa đứa lớn cho Quân Ly Xuân, còn mình đến bế đứa nhỏ. Đột ngột bị nhét một hài tử mềm mại trên tay, Quân Ly Xuân nhất thời cứng ngắc thân thể, động cũng không dám động. Đứa lớn hiển nhiên bị ôm không thoải mái, lầm bầm không khóc, chỉ là đá chân kháng nghị.

Lăng Kì Ương vừa nói Lạc Tố chờ ở cửa lấy thêm một phần sữa đến, vừa bế lấy đứa nhỏ. Bé con sau khi được bế liền dừng khóc, ngoan ngoãn nằm trong lòng Lăng Kì Ương, mắt to đão tới đảo lui.

"Kì Ương......" Quân Ly Xuân gọi hắn một tiếng.

Lăng Kì Ương quay đầu, lập tức bật cười. Đứa lớn nhích tới nhích lui xộc xệch hết y phục, mà Quân Ly Xuân vẫn bảo trì một tư thế, tay nâng thật sự cao, thoạt nhìn vô cùng buồn cười.

Bế đứa nhỏ lên, Lăng Kì Ương giơ tay giúp Quân Ly Xuân điều chỉnh tư thế, "Thả lỏng một chút, ngươi như vậy hài tử sẽ cảm thấy đang nằm trên tảng đá. Cánh tay nâng đầu hài tử, bàn tay nâng cổ, một tay nâng từ dưới."

Quân Ly Xuân theo lời Lăng Kì Ương nói điều chỉnh tư thế, hài tử rõ ràng không còn lộn xộn, lầm bầm vài tiếng liền ngoan ngoãn để Quân Ly Xuân bế. Tuy rằng y còn không biết phải dùng khí lực thế nào để bế hài tử mới thích hợp, tạm thời cho rằng cứ nâng, có lẽ sẽ đỡ hơn.

Lạc Tố cầm sữa ấm tiến vào, Lăng Kì Ương bắt đầu cho đứa nhỏ uống. Đứa nhỏ không giống đứa lớn, đứa lớn bây giờ còn chưa có bao nhiêu khí lực, đã biết lấy tay đỡ túi sữa, ăn cũng nhanh, không cần mất nhiều công sức đã uống xong rồi. Đứa nhỏ lại chậm rãi, uống rất im lặng, cũng sẽ không động vào túi, sẽ chờ được cho uống.

"Ngươi đặt tên cho hai đứa chưa?" Lăng Kì Ương hỏi, tên vẫn là nên sớm đến định ra cho thỏa đáng.

"Rồi, đứa lớn gọi Quân Duệ Hàn, đứa nhỏ gọi Quân Duệ Cẩn. Một là kỷ niệm chúng sinh ra giữa trời đông giá rét, mong ngày sau cũng có thể giống như mùa đông có phẩm chất cứng cỏi tinh thuần, hai là hy vọng chúng có thể nhìn xa trông rộng một chút, chỉ cầu yên ổn không thiếu thốn, không tranh địa vị quyền lợi." Y vẫn luôn vì chuyện đặt tên cho hài tử mà phát sầu, nhưng khi thấy hai hài tử này, tên lại đột ngột nhảy ra, cũng cứ như vậy quyết định.

"Duệ Hàn, Duệ Cẩn......" Lăng Kì Ương cân nhắc lặp lại hai cái tên này, đúng là bao gồm tất cả kỳ vọng của Quân Ly Xuân cùng hắn đối với hài tử, cũng hy vọng hai hài tử này đừng phụ kỳ vọng của bọn họ, "Ừm, tên hay lắm. Cứ quyết định như vậy đi."

Quân Ly Xuân gật gật đầu, "Ngươi thích là tốt rồi."

Duệ Hàn được bế thư thái, ngáp một cái rồi tiếp tục ngủ, Quân Ly Xuân cảm thấy hài tử này ở trong lòng mình cũng có thể ngủ, hẳn là một người có thể chịu khổ có thể nhẫn nại, cảm thấy cao hứng, y không hy vọng hài tử quá mức yếu ớt, nam hài tử nên có khả năng chịu khổ.

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )Where stories live. Discover now