C44 :Kinh hỉ vi dựng

15.2K 574 35
                                    

44 Kinh hỉ vi dựng

Từ miếu cầu tử trở về, Lăng Kì Ương vẫn không có tinh thần, tuy rằng mỗi ngày như vẫn như trước cùng Quân Ly Xuân dán vào một chỗ, nhưng ý cười so với trước đây thiếu hẳn. Quân Ly Xuân tuy rằng lo lắng, nhưng không hỏi nhiều, để tránh nói nhiều, Lăng Kì Ương càng khó chịu. Còn không bằng cứ cùng hắn như vậy, chờ mấy ngày nữa, sự tình phai nhạt thì tốt rồi.

"Buổi tối muốn ăn cái gì?" Quân Ly Xuân hỏi.

"Không quá đói, không có gì muốn ăn." Lăng Kì Ương xoa xoa bụng, cảm thấy có chút không thoải mái, nghĩ có thể là mình mấy ngày gần đây cảm xúc không tốt, buồn bực quá mức, khiến cho ăn uống cũng kém theo.

"Ngươi hôm nay mới chỉ uống chút cháo, thế này không được." Quân Ly Xuân nhăn lại mày, vẫn là mấy ngày trước lúc Lăng Kì Ương có thể ăn tốt hơn.

Lăng Kì Ương thản nhiên cười cười, nói: "Mấy ngày hôm trước không phải sợ ta ăn thành heo nhỏ đó sao?"

Quân Ly Xuân bất đắc dĩ thở dài, "Ta thật hy vọng ngươi tiếp tục ăn như vậy."

Lăng Kì Ương chưa nói gì, buổi tối sau khi ăn mấy muỗng cháo, liền trên giường ngủ.

Quân Ly Xuân nhìn gương mặt hắn ngủ, trong lòng hơi có chút bất đắc dĩ cùng buồn bã. Nghĩ chờ trở về kinh, hỏi một chút Cô Diệu có phương pháp gì giúp mang thai không, cũng để khiến Lăng Kì Ương cao hứng một ít. Vốn lần này chính là muốn cho Lăng Kì Ương cao hứng, kết quả lại biến thành như bây giờ.

Ngày kế sáng sớm, Quân Thừa Cảnh cùng người hầu đến đưa tảo thiện tới, nhìn Lăng Kì Ương, đầu tiên là sửng sốt, sau đó hỏi: "Đệ khanh sắc mặt không tốt lắm, đây làm sao vậy? Đất phong ở không quen?

"Không có." Lăng Kì Ương cười cười, nói: "Tối hôm qua ngủ đến nửa đêm liền tỉnh, làm sao cũng không ngủ được nữa, hừng đông mới ngủ lại một lát."

Tối hôm qua hắn đói, vốn nghĩ muốn xuống giường đi xem còn có cái gì ăn, không ngờ hắn vừa động Quân Ly Xuân liền tỉnh. Biết hắn đói, Quân Ly Xuân đến phòng bếp hâm nóng cháo. Sau khi Lăng Kì Ương ăn xong liền có chút ngủ không được. Quân Ly Xuân cũng không ngủ, thấp giọng nói chuyện cùng hắn, mãi đến hừng đông mới ngủ.

Tuy rằng thời gian ngủ không nhiều lắm, nhưng hai người vẫn tỉnh lại vào canh giờ rời giường ngày thường.

"Vốn muốn hôm nay đưa đệ khanh đi xem bệnh, nhìn đệ như vậy, hay ngày mai rồi tính." Dù sao cũng không phải việc gấp, khi nào đến cũng được.

"Không sao cả. Đã nhiều ngày ngủ cũng không ít, ngẫu nhiên ít ngủ một chút không hề gì." Nếu đã đồng ứng với Nhị ca, Lăng Kì Ương cảm thấy nên giữ chữ tín, hơn nữa hắn cũng không có cái gì không thoải mái.

"Nhưng......" Quân Thừa Cảnh vẫn có chút do dự, sau đó nhìn về phía Quân Ly Xuân.

"Để hắn đi đi, buổi chiều sớm trở về là được." Quân Ly Xuân cũng không ngăn, nghĩ để Lăng Kì Ương đi ra ngoài xem bệnh, nói không chừng nhiều việc, sẽ quên chuyện miếu cầu tử, tâm tình cũng sẽ đỡ theo.

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ