C58 :Chủng nhân vi quả

14.5K 522 58
                                    

58 Chủng nhân vi quả

Đợi sắc trời hoàn toàn tối, Đan Văn Kha mới đưa hai thị vệ bên người lặng lẽ xuất hiện ở phía sau Lân Vương phủ. Nơi này bình thường đều là nơi cho hạ nhân đưa thức ăn rửa chén bát ra vào, chỉ có ban ngày mới có người, chạng vạng sẽ khóa, cũng không ai đến lại.

Mính Lễ sau khi cẩn thận xác nhận đúng thật là Đan Văn Kha, mới dẫn người đến thư phòng Quân Ly Xuân.

Vừa vào cửa, Đan Văn Kha liền cởi áo choàng cười nói: "Muốn vào vương phủ của ngươi thật đúng là không dễ dàng, tiểu tư kia thật rất tẫn trách, sợ ta là giả mạo."

Quân Ly Xuân chỉ chỉ ghế dựa đối diện cho hắn tọa, nói: "Hắn từ nhỏ đi theo ta, tận tâm là tất nhiên. Bất quá vẫn còn là hài tử, mong ngươi rộng lượng."

Quân Ly Xuân dùng từ hiển nhiên hơn vài phần tôn trọng so với trước đây ở Du quốc, dù sao khi đó Đan Văn Kha chỉ là Vương gia, sau đó mới là tân đế, hơn nữa hắn lại bắt cóc Lăng Kì Ương, Quân Ly Xuân tôn trọng không nổi. Nhưng hiện tại đã khác, Đan Văn Kha đã ngồi ổn vị trí Sí Trạch đế, lại là khách của Đại Nghiệp, y làm Hoàng tử, tất nhiên phải lấy lễ đối đãi.

Đan Văn Kha nhướng mày, khoát tay nói: "Giữa ngươi với ta, khách khí cái gì? Ngươi đột ngột nói như vậy, ta sẽ không thích ứng. Ta đến chỗ ngươi cũng là nghĩ muốn thả lỏng một chút, không cần cả ngày bưng cái giá Hoàng Thượng, mong rằng Lân Vương gia coi ta như bằng hữu, như trước đây là tốt rồi." Hắn cũng có thể hiểu lập trường cùng suy nghĩ của Quân Ly Xuân, nhưng với hắn mà nói thật sự không cần.

Quân Ly Xuân nhìn nhìn hắn, thấy hắn hình như thật sự không có gì thay đổi, liền không khách khí, hỏi: "Ngươi đêm khuya đến, có việc gấp?"

"Cũng không tính là gấp. Ta lại đây một là tới thăm ngươi cùng Lân Vương phi, hai là muốn hỏi ngươi về chuyện liên hôn một chút. Kỳ thật vốn đã sớm đến, bất quá nghĩ ngươi cũng không hy vọng người khác biết ước định ngầm của chúng ta, cho nên kéo dài mấy ngày." Đan Văn Kha cười nói, sau đó nhìn nhìn khắp nơi, hỏi: "Sao không thấy Vương phi?"

"Vương phi của bổn vương vì sao lại phải gặp ngươi?" Quân Ly Xuân nhướn mày, lại khôi phục thái độ lúc trước.

Đan Văn Kha ha ha cười, "Loại thái độ này của ngươi ta thích ứng hơn."

Quân Ly Xuân có chút không nói nổi, thái độ của mình tốt một chút, người này cư nhiên lại không thích ứng, cũng không biết hoàng tộc Sí Trạch làm sao lại bồi dưỡng ra một tên kỳ quái như vậy.

"Vừa nói đến Vương phi, ngươi liền lập tức trở mặt. Máu ghen quá lớn, cẩn thận làm hắn sợ." Đan Văn Kha thu liễm chút ý cười nói.

"Không cần lo lắng." Kì Ương nhà y còn lâu mới giống tên dở người này không thích ứng được người khác đối tốt với hắn.

Đan Văn Kha cười lắc đầu. Không đợi nói thêm, Lăng Kì Ương liền đẩy cửa đi đến.

Đan Văn Kha thấy hắn, lập tức cười nói: "Còn chưa chúc mừng ngươi có thai, hôm nay đi vội vàng, cũng không mang lễ vật gì, lần tới nhất định bổ sung."

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )Where stories live. Discover now