C13 :Chinh tiền vi mưu

27.5K 862 97
                                    

13 Chinh tiền vi mưu

Trở lại phòng, Quân Ly Xuân cũng không lập tức nghỉ ngơi, mà ôm Lăng Kì Ương ngồi ở ghế trên đánh giá căn phòng này. Phòng bố trí rất đơn giản, rất giống phong cách Lăng Kì Ương. Đệm chăn vừa thay, bình sứ trang trí linh tinh trên ngăn tủ hẳn là bọn hạ nhân quét tước phòng vừa nãy mang lên, đặt ở đó có vẻ có chút đột ngột.

"Ngươi vẫn luôn ở đây?" Quân Ly Xuân hỏi.

Lăng Kì Ương ngồi trên đùi y, muốn chạy cũng không được, chỉ biết gật gật đầu, "Phòng có chút đơn sơ, không thể so sánh với trong phủ, ngươi dùng tạm đi."

"Phòng thê khanh của ta ta tất nhiên sẽ không ghét." Quân Ly Xuân nghiêm túc xem thời gian bên ngoài cửa, nhợt nhạt cười nói: "Nơi này tựa như có mùi vị của ngươi."

"Mùi gì?" Lăng Kì Ương khó hiểu, nếu nói mùi thuốc đông y thì đúng là có một chút.

"Một mùi thơm mát lạnh rất nhẹ, là hương vị trên người ngươi. Khiến ta cảm thấy thân thiết." Quân Ly Xuân chôn mặt ở cần cổ hắn, tìm kiếm hương vị.

Lăng Kì Ương bật cười, "Ngươi đây là đang muốn học theo Mặc Ngọc Nhi sao?"

"Bé con kia chỉ để ngươi ôm, mà ta lại có thể ôm ngươi." Quân Ly Xuân ghé vào tai hắn thấp giọng nói.

Lăng Kì Ương bị hô hấp ấm áp của y thổi bên tai khiến tai đỏ bừng, xấu hổ vỗ tay Quân Ly Xuân đi, "Nói lung tung."

Quân Ly Xuân buông hắn ra, "Nơi này không có người ngoài, ngươi là thê khanh của ta, lời này ta tất nhiên có thể nói."

Lăng Kì Ương nhìn thoáng qua, tuy rằng hắn rất thích Quân Ly Xuân, nhưng có khi lời nói quá mức ái muội vẫn khiến hắn có chút không quen.

Rót hai chén trà, Lăng Kì Ương thay đổi đề tài, "Vừa mới nãy đại ca nói với ta chuyện thảo luận chính sự hôm nay......" Lăng Kì Ương thuật lại lời Lăng Hồng Chi nói với hắn, toàn bộ cho Quân Ly Xuân.

Nghe vậy, Quân Ly Xuân cười nói: "Như vậy cũng tốt, ta cũng có thể hảo hảo ở cùng ngươi nguyên một năm. Dù sao hết thảy đợi vào triều năm mới, sẽ có kết quả, không cần quan tâm quá mức."

Lăng Kì Ương gật gật đầu.

Quân Ly Xuân uống cạn trà, ôm lấy Lăng Kì Ương đi về giường. Lăng Kì Ương cả kinh, nhanh chóng nói: "Chỗ này cách phòng cha ở rất gần, ngươi......"

Quân Ly Xuân cười đặt hắn lên giường, thấp giọng cười nói: "Ta chỉ muốn hầu hạ của thê khanh của ta đi ngủ, ngươi suy nghĩ nhiều rồi."

Lăng Kì Ương đỏ tai trừng mắt nhìn y, đổi lấy một nụ hôn sâu của Quân Ly Xuân......

Đêm yên tĩnh như nước......

Ngày kế, Quân Ly Xuân cùng Lăng Kì Ương sớm thức dậy, cùng Lăng đa đa ăn điểm tâm, tịch gian không mời người ngoài, Bá phủ trên dưới cũng nhìn ra được thái độ của Quân Ly Xuân, đối dãi với Lăng đa đa cũng ân cần hơn.

Sau khi ăn xong hai người lại cùng Lăng đa đa nói chuyện xong, mới rời phủ Vọng Dương Bá. Mà lúc ba người đang hưởng thụ cả nhà hoà thuận, chuyện Lăng Giải Ngữ tối hôm qua đã truyền khắp kinh thành, hơn nữa càng truyền càng khoa trương. Cũng theo đó truyền đi còn cả lời Quân Ly Xuân nói chỉ lấy mình Lăng Kì Ương làm phi.

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz