C27 :Dược tính vi độc

17.1K 630 105
                                    

27 Dược tính vi độc

Ngoài cửa phòng, Quân Ly Xuân cùng Quân Ly Triệt ngồi ở ghế đá trong viện, Ôn Mạch dâng trà, rồi đến giúp Lăng Kì Ương, trong viện ngoại thị vệ thủ hạ, cấm bất luận kẻ nào tiến vào. Cũng may hôm nay không lâm triều, bằng không thật đúng là không dễ đợi.

"Sao lại thế này?" Quân Ly Xuân nhìn Ôn Mạch ra ra vào vào bưng nước ấm, hơi hơi nhăn lại mày.

Quân Ly Triệt lau mặt, ảo não nói: "Nói thật, ta cũng không biết. Hôm qua Tiểu Ảnh xuất môn làm việc, chạng vạng trở về, liền một đường chui vào phòng của ta. Giống như trúng mê tình dược, ôm ta hôn. Ta với hắn...... Ai, mặc dù không biết hắn rốt cuộc làm sao, nhưng vẫn chiếm chủ động, cũng không biết từ khi nào, ta liền không khống chế được. Một mặt tự khống chế, một mặt muốn giữ lấy hắn. Hoặc là chuyện này có chút tính chất tiết dục, tuy không phải xuất phát từ bản ý của ta, nhưng căn bản không có biện pháp tự khắc chế."

Quân Ly Xuân nhìn Quân Ly Triệt, hắn biết Lục ca nhà mình căn bản không thể nào thương tổn Tiểu Ảnh.

"Lúc ấy ý thức của ta rõ ràng, nhưng vẫn không thể khống chế ý muốn làm hắn tổn thương. Tiểu Ảnh cũng nghênh hợp ta, nhưng ta biết hắn rất khó chịu. Chờ ta sáng nay tỉnh táo lại, liền phát hiện hắn hô hấp khó khăn." Quân Ly Triệt nắm chặt ngón tay, hắn chưa bao giờ muốn ép buộc Tiểu Ảnh, nhưng không ngờ, cuối cùng lại là kết quả hắn không muốn thấy nhất.

"Tiểu Ảnh vẫn tuân thủ nghiêm ngặt chức trách, cũng không dám vượt nửa bước, sao lại chủ động thân cận cùng huynh?" Quân Ly Xuân cảm thấy hành động của Tiểu Ảnh có chút kỳ quái, "Trong lúc huấn luyện, cũng từng tập luyện chống cự mê tình dược, nếu là tình dược bình thường, sẽ không làm khó được Tiểu Ảnh."

Quân Ly Triệt gật gật đầu, thở dài, nói: "Đệ có biết, ta vẫn cảm thấy Tiểu Ảnh với ta mà nói là không giống vậy. Ta rất thích hắn, nhưng không muốn miễn cưỡng. Không ngờ cuối cùng lại biến thành như vậy."

"Cái này cũng không thể trách huynh. Về phần Tiểu Ảnh xảy ra chuyện gì, chỉ còn chờ hắn tỉnh lại mới biết được." Quân Ly Xuân vỗ vỗ vai Quân Ly Triệt, chờ Lăng Kì Ương.

Lăng Kì Ương ngồi ở bên giường, thật cẩn thận xử lý miệng vết thương cho Tiểu Ảnh, nhưng chỗ thương đều là nơi mẫn cảm, Lăng Kì Ương cơ hồ mỗi lần đụng một chút, Tiểu Ảnh đều sẽ đau đến mức phát run. Nhưng không xử lý cũng không được, còn phải xử lý cẩn thận.

Từ lúc thấy đầu lưỡi Tiểu Ảnh biến tím, hắn đã có thể kết luận Tiểu Ảnh trúng độc, hơn nữa là một loại độc rất hiếm thấy. Độc này đối với Quân Ly Triệt mà nói có lẽ là chuyện tốt, nhưng đối Tiểu Ảnh mà nói thì chưa biết.

Xử lý xong thương trên người, lại thay y phục cho hắn. Lăng Kì Ương nói Ôn Mạch đi gọi Quân Ly Triệt cùng Quân Ly Xuân vào. Còn hắn ôm Tiểu Ảnh bất động thân cao xấp xỉ hắn.

Quân Ly Triệt vào cửa, nhìn Tiểu Ảnh sắc mặt tái nhợt, mím khóe miệng, không biết có thể nói gì.

Lăng Kì Ương nói hắn ôm lấy người, lại nói Ôn Mạch thay đổi đệm chăn, để Tiểu Ảnh ngủ thoải mái một chút. Đợi hết thảy xử lý thỏa đáng, mọi người đi đến ngoại thính, không quấy rầy Tiểu Ảnh nghỉ ngơi.

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )Where stories live. Discover now