C66 :Tróc nã vi hiểm

13.1K 535 133
                                    

66 Tróc nã vi hiểm

Sáng sớm hôm sau, Lăng Kì Ương đơn giản ăn điểm tâm, rồi đến viện của Lăng đa đa.

Mới vừa đi đến cửa viện, liền thấy sư phụ đang cùng cha ngồi ở trong viện ăn điểm tâm, hôm nay thời tiết tốt, cũng không có gió, ngồi ở trong viện dùng cơm, tiện thể tán thưởng cảnh trí sáng sớm, cũng phi thường thích ý.

Cô Diệu bóc trứng luộc cho Lăng đa đa, Cô Diệu một cực chú trọng dưỡng sinh, cho nên bữa sáng từ trước đến nay luôn yêu cầu nhẹ. Lăng đa đa cũng không nói gì, ăn rất tự nhiên. Cô Diệu lại gắp một ít thức ăn bỏ trên cháo củ mài bách hợp của Lăng đa đa, Lăng đa đa ăn xong trứng, lấy thìa bắt đầu uống cháo. Tuy rằng hai người biểu cảm đều là thản nhiên, nhưng lại bao trùm một bầu không khí ôn nhu.

Lăng Kì Ương ngơ ngác nhìn cha cùng sư phụ trong viện, hắn không biết phải hình dung thế nào cảm giác hiện tại của mình, tuy rằng cha không có biểu cảm, nhưng Lăng Kì Ương biết cha mình hiện tại rất thỏa mãn. Loại thỏa mãn này không phải do hắn, mà là sư phụ......

Lăng Kì Ương không biết mình vì sao đột ngột nảy ra loại cảm giác này, nhưng không chút nào không khiến hắn cảm thấy hoà thuận, thậm chí thấy đây mới là người một nhà chân chính......

Hình như cảm giác được tầm mắt của Lăng Kì Ương, Cô Diệu vừa quay đầu liền thấy được hắn, "Đứng ở đó làm gì?"

Lăng Kì Ương phục hồi tinh thần, cười đi vào, nói: "Chỉ là cảm thấy ánh nắng trong viện của cha rất đẹp, muốn phơi nắng chút."

"Hôm nay sao lại dậy sớm như vậy? Không ngủ ngon?" Lăng đa đa nhìn Lăng Kì Ương, từ khi có thai, thời gian hài tử này ngủ dài hơn rất nhiều, rất ít khi thức dậy sớm như hôm nay vậy.

"Không có, chỉ là tỉnh ngủ mà thôi." Lăng Kì Ương cười ngồi vào bên người Lăng đa đa, "Sư phụ tối hôm qua khi nào thì trở về?"

"Sau khi con đã ngủ." Cô Diệu ngắn gọn trả lời lại.

Lăng Kì Ương bất đắc dĩ nhìn sư phụ của mình. Cô Diệu múc cho hắn một chén đậu hoa nhỏ, hỏi: "Sớm như vậy đã đến, có việc sao?"

"Vâng." Lăng Kì Ương gật gật đầu, hắn vốn đã ăn no, nhưng thấy cha cùng sư phụ ăn, lại cảm thấy đói, cũng không để ý ăn nhiều thêm một chút, "Là có việc muốn thương lượng cùng cha, sư phụ cũng nghe thử."

"Chuyện gì?" Lăng đa đa hỏi.

"Là như thế này......" Lăng Kì Ương kể lại chuyện Tiểu Ảnh cho Lăng đa đa......

"Con nói Lục Hoàng tử muốn lấy một ảnh vệ?" Lăng đa đa hỏi.

"Vâng, việc này thật sự không còn ai có thể hỗ trợ, cho nên đành phải tới hỏi hỏi ý cha. Đương nhiên, Lục ca cũng không miễn cưỡng, hết thảy xem ý cha." Lăng Kì Ương biết cha từ trước đến nay là người có chủ ý, hơn nữa chủ ý từ trước đến nay đều là đúng, cho nên cho dù cha không giúp, hắn cũng sẽ không nhiều lời.

Lăng đa đa suy nghĩ một chút, nói: "Ta bên này đã không còn thân nhân, để hắn nhập gia phả thật ra cũng không sao." Nói đến đây, Lăng đa đa hiếm có quay đầu nhìn về phía Cô Diệu, hỏi: "Ngươi thấy sao?"

Trọng Sinh Chi Quy Linh ( Hoàn )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें