Chương 65: Trừng phạt đến chết

6.1K 92 2
                                    

Chương 65: Trừng phạt đến chết

Quân Nghi bị câu hỏi đột ngột này làm cho giật mình, chỉ có thể ngẩng đầu lên, nhưng sợ sệt không nói ra được một chữ.

"Là bổn cung bảo Nghi hoàng quý phi quỳ." Tây thái hậu vừa khẽ nhấp một ngụm trà, vừa xem chừng quân cờ chưa hạ hết kia, "Thân là người của hoàng thất, nhưng ngay cả dâng trà đơn giản cũng không biết, nói ra, bổn cung sợ làm người khác chê cười mất."

"Nghi hoàng quý phi thân mang long tự, nền đất lạnh, đứng dậy đi." Ngữ khí Cô Dạ Kiết ôn hòa, càng thêm khó tin hơn, hắn cúi người xuống, vươn tay đỡ Quân Nghi dậy.

Một tiếng 'thân mang long tự' kia, khiến tất cả mọi người trong phòng đều giật mình ngay tại trận, Minh hoàng quý phi vô thức đưa tay áp lên trên bụng mình, mà Phong Phi Duyệt cùng Quân Nghi thần sắc căng thẳng, cổ tay bị nam tử nắm chặt, cứng đờ trong nháy mắt.

Trở lại hoàng cung, hết thảy hiện trạng khiến Phong Phi Duyệt không thể không kéo căng người lại lần nữa.

Hành động này của hoàng đế, chính là gián tiếp thừa nhận đứa bé trong bụng Quân Nghi? Vẻ mặt nam tử, thâm sâu như chẳng có gì, nàng một chút cũng nhìn không thấu.

Minh hoàng quý phi nhìn đám người, tầm mắt quét qua Thi tiệp dư, giống như không có chuyện gì, trực tiếp rơi lên người Quân Nghi. Hai mắt không tự chủ được nhìn chằm chằm vào phần bụng chưa hiện lên rõ ràng của nàng ta, âm thầm cắn chặt răng ngà.

"Suy cho cùng, là bổn cung không đúng rồi?" Tây thái hậu rõ ràng không vui, vung tay một cái, chén trà kia bị nện xuống mặt bàn, mang theo vài phần nặng nề trầm trọng.

"Bẩm thái hậu, nhi thần chuyến này quá vội vàng, hôm nay trở về, đặc biệt đến thỉnh an người." Phong Phi Duyệt nhìn ra quan hệ căng thẳng liên tục của Cô Dạ Kiết cùng thái hậu hai cung, cũng không muốn nhúng tay vào, chỉ là xoay mũi nhọn sang chỗ khác, cúi người xuống. Thi tiệp dư thấy vậy, cũng ngoan ngoãn hành lễ theo.

Tây thái hậu cười lạnh, liếc mắt sang hai người, ngược lại Đông thái hậu bên cạnh không nén được tức giận, "Hai tỷ muội diễn kịch này ở đâu ra vậy?"Châm chọc trong lời nói của bà ta, Phong Phi Duyệt không phải không biết, Cô Dạ Kiết đi tới bên cạnh nàng đứng đó, một cỗ hơi thở đặc thù, khiến nàng cảm thấy an tâm.

Cũng không giống như lúc nãy đỡ nàng đứng dậy, nam tử nhìn quanh đại điện cao quý, tầm mắt xuyên ra đằng xa, "Nội cung bây giờ, có hai vị hoàng quý phi mang thai, mà Nghi hoàng quý phi lại là em gái ruột của hoàng hậu, hành động này của thái hậu, thật sự khiến lòng người suy nghĩ viển vông." Lời của hắn, không nóng không lạnh, chỉ là vừa nói xong, lại thấy vẻ mặt Tây thái hậu đầy tức tối, gương mặt được trang điểm kỹ càng cũng theo đó vặn vẹo.

"Bổn cung quảnh lý chuyện nhà, cũng không đúng à?" Giọng điệu từ tốn cao ngạo, mang theo chút ẩn nhẫn yếu ớt.

"Chuyện nhà?" Cô Dạ Kiết cười lạnh một tiếng, "Chuyện hậu cung, đều do hoàng hậu làm chủ, người cầm phượng ấn trong tay, cũng không phải là thái hậu."

"Hoàng đế!" Bàn tay Tây thái hậu đặt trên bàn run lên, "Ý của con là, bảo bổn cung sau này đừng quan tâm đến chuyện gì nữa."

DỤ QUÂN HOAN - THÁNH YÊUWhere stories live. Discover now