Extra2: Chúng ta đã từng gặp nhau

5K 371 25
                                    

Đây là chuyện của 4 nhóc tì thời còn ngậm kẹo mút đi mẫu giáo (trừ Khải ca đã lên lớp 1).

Tiểu Khải = đại ca
Tiểu Nguyên = bảo bối
Tiểu Thiên = nhóc
Tiểu Hoành = bé con

------------------------------

*Anh em mình cùng bảo vệ thế giới*

5 tuổi, Thiên Tỷ được nhà họ Vương nhận nuôi. Tận mắt chứng kiến cha mẹ bị tai nạn rồi qua đời, đối với một đứa trẻ chẳng khác nào là cực hình. Mặc dù ông bà Vương đối xử với nhóc rất tốt, nhưng cũng không thể chữa lành nỗi đau mất mác người thân.

Cơ thể bị băng bó, trên mặt đầy những vết trầy do tai nạn. Tiểu Thiên im lặng ngồi trên ghế sô pha, ánh mắt đượm buồn, không nói một lời.

Nhưng.....

"Cậu là anh trai của tớ ư?"

Thiên thần xuất hiện, giúp nhóc hiểu được cái gì gọi là niềm vui, nhặt lại nụ cười và tin tưởng hơn vào cuộc sống.

Lần đầu gặp mặt, Tiểu Nguyên không cư xử như những đứa trẻ khi gặp 'đồng bọn cùng lứa'. Bảo bối lúc ấy vừa đi mẫu giáo về, miệng ngậm kẹo mút, mắt chăm chú nhìn 'sinh vật lạ' đang ngự trị trên ghế sô pha nhà mình.

Sinh vật này càng nhìn càng thấy lạ, người mọc đầy những mảng vảy trắng (đấy là băng gạc y tế). Da thì chỗ bình thường, chỗ xanh xanh tím tím (đấy là bị bầm), ăn uống xong không chịu rữa sạch sẽ để sốt cà chua dính đầy mặt (cái này là bị trầy).

Nhìn đã đời, Tiểu Nguyên mới lon ton lại gần, ngồi kế bên 'sinh vật lạ'. Thấy nó cứ cúi đầu không phản ứng gì, bảo bối mới chủ động lên tiếng trước.

"Cậu....... tới từ hành tinh nào vậy?"

Bà Vương ở dưới bếp nghe bảo bối nói thế liền giật mình đến lỡ tay đổ cả lọ muối vào tô canh. "Nguyên nhi, con bị nhiễm phim nặng quá rồi."

Không ngờ 'sinh vật lạ' kia lại có phản ứng: "Tớ đến từ sao Hoả."

"Xoảng"- Lần này, bà Vương làm đổ cả tô canh.

Tiểu Nguyên dẹp bỏ cây kẹo mút sang mội bên, khoát vai Tiểu Thiên, nói nhỏ vào tai nhóc: "Còn tớ là cảnh sát vũ trụ, đến từ.... à ừm..... sao Thuỷ. Mục đích tớ đáp xuống Trái Đất này chính là để tiêu diệt thế lực Hắc Ám."

"Tớ sẽ chiến đấu cùng cậu. Để khỏi bị người Trái Đất nghi ngờ, chúng ta phải giả làm con trong nhà này. Tớ là anh, cậu là em nhé?"- Tiểu Thiên cũng đứng lên hưởng ứng.

"Cậu là anh trai của tớ ư? Được thôi! Em tên là Tiểu Nguyên, còn anh?"- Bảo Bối cảm thấy đặc biệt thích thú người anh đến từ sao Hoả này rồi.

"Người Trái Đất gọi anh là Tiểu Thiên."

"Cơ thể anh thật kì lạ. Người sao Hoả đều có cơ thể như vậy ư?"- Tiểu Nguyên tò mò sờ sờ những vết thương của Tiểu Thiên khiến nhóc nhăn mặt vì đau nhứt.

"Đừng động vào! Cái này là anh gặp tai nạn nên bị thương."

"Em cũng muốn được gặp tai nạn giống như anh."

[Long fic] [KaiYuan_XiHong] Không thể không yêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum