Chap 20: Tình địch(p2)

5.5K 423 37
                                    

Lưu Chí Hoành mắt long lanh sáng rực hướng về mĩ nam ấy, hai tay đan chặt vào nhau đặt trước ngực: "Ah, anh có phải là 'nam thần sân cỏ' Hạ Tử Phàm không ạ? Vương Nguyên à, ghen tị thật đấy! Không ngờ bạn trai của cậu lại là một trong 3 nam thần lẫy lừng của trường. "

Thông cảm nhé, Tiểu Hoành nhà ta vốn có máu 'nghiện nam thần', chỉ cần là nam thần thì cậu đều ngưỡng mộ tất. Lúc đầu gặp Vương Tuấn Khải, cậu đã thầm gào thét, bắn pháo hoa ăn mừng trong lòng mặc dù không biểu cảm gì ra mặt. Câu cửa miệng vạn vạn không thay đổi và đã trở thành quen thuộc khi gặp nam thần chính là: "Nếu tớ là con gái, tớ sẽ yêu anh ấy mất thôi."

Haizzz, đáng tiếc nhất vẫn là Thiên Tỷ, đường đường là 'nam thần học bá' của trường mà lại bị cậu coi như không khí, Tiểu Hoành chưa bao giờ công nhận hắn là nam thần cả. Thiên lí ở đâu? Thiên lí ở đâu?

Vương Nguyên định mở miệng phản bác thì đã bị Hạ Tử Phàm nhanh chóng bịt miệng, nắm tay cậu lôi đi một khoảng khá xa.

"Nè, anh lôi tôi đi đâu thế? Bỏ tay tôi ra."- Vương Nguyên giựt tay ra, chau mày nhìn Tử Phàm.

"Nghe này Vương Nguyên, tôi có chuyện muốn thương lượng với em."

"Chuyện gì?"

"Em làm người yêu tôi đi!"

"Anh đùa à?"- Vương Nguyên khó chịu bỏ đi, những người thần kinh bất ổn như thế này thì tránh tiếp xúc là tốt nhất.

"Xin em đấy, chỉ một tuần thôi! Nếu Nguyệt Phàm biết tôi theo dõi nó, nó sẽ giận tôi chết. Với lại em nghĩ thử xem, em phải giải thích với Chí Hoành thế nào về chuyện hôm nay. Đóng giả làm người yêu của nhau một tuần, 2 bên đều có lợi."- Tử Phàm vịn vai cậu, mỗi câu thốt ra đều có sức thuyết phục làm Vương Nguyên có chút phân vân. Cậu đi tới đi lui, cái môi nhỏ nhắn thỉnh thoảng chu ra thể hiện sự bất đồng ý kiến trong tâm trí, hành động ấy quá đỗi đáng yêu làm tim người đối diện có chút lệch nhịp.

"Được, tôi đồng ý thoả thuận, một tuần sau, chúng ta chia tay."- Vương Nguyên nói một cách dứt khoát rồi xoay người bước đi, nhưng chưa đi được vài bước thì đã bị Tử Phàm lôi lại, tay cậu ngay lập tức nằm gọn trong lòng bàn tay của người đó.

"Làm gì thế?"- Cậu trừng mắt nhìn Tử Phàm.

"Làm cái việc mà hai người yêu nhau phải làm. Đã diễn thì phải diễn cho giống một chút."- Không để Vương Nguyên có cơ hội chống trả, Tử Phàm đã kéo tay cậu đi 'khoe' khắp bàn dân thiên hạ, làm cậu xấu hổ đến nỗi chỉ mong sao có một cái lỗ để có thể an tĩnh chui xuống.

"Vương Nguyên, tôi không muốn làm bạn trai của em một tuần, tôi muốn làm bạn trai của em suốt đời."

Tin đồn 'nam thần sân cỏ'- Hạ Tử Phàm có bạn trai đã nhanh chóng được dân tình truyền tai nhau, thế nào chẳng đến tai Vương Tuấn Khải, chạy trời sao khỏi nắng?

"Hội trưởng! Hội trưởng! Hội trưởng biết tin gì chưa?"- Cậu nam sinh hấp tấp chạy vào thư viện báo tin.

"Tin gì?"- Vương Tuấn Khải cả giờ nghỉ trưa hôm nay đều ở trong thư viện, giúp cô thủ thư xếp lại đống sách lên kệ đã bị đám học sinh nghịch phá làm đổ sáng nay.

[Long fic] [KaiYuan_XiHong] Không thể không yêuWhere stories live. Discover now