Chương 156:

1.7K 110 4
                                    

Chương 156:



"Ngươi thích Thủy Hương, là loại thích chỉ muốn nàng thuộc về ngươi, muốn cực lực thân cận với nàng, thậm chí đối với nàng có ý tưởng quan hệ thể xác đúng không?" Mạc Nhàn lại hỏi.

Mạc Ương nghe Mạc Nhàn hỏi mình đối với cô cô có ý tưởng quan hệ thể xác không, sắc mặt đỏ lên.

"Ngươi chớ có nói bậy, ta kính yêu cô cô, sao lại có ý tưởng đại nghịch bất đạo như vậy!" Mạc Ương nổi giận nói.

"Không có sao?" Mạc Nhàn nhìn bộ dáng tức giận của Mạc Ương, thầm nghĩ chẳng lẽ là ý nghĩ của mình quá tà ác, Mạc Ương căn bản không có ý tưởng kia, là mình nghĩ nhiều? Ngẫm lại cũng đúng, không phải tất cả mọi người đều giống mình, nhưng rõ ràng là nhìn Mạc Ương rất là khả nghi mà.

"Ta xem cô cô là người thân yêu nhất trên đời, làm sao lại có thể có ý tưởng như vậy với cô cô!" Mạc Ương lại nói lý lẽ chính đáng lần nữa, ý tưởng như vậy, nàng nghĩ cũng không dám nghĩ. Nhưng đó là trước đây, trước khi Mạc Nhàn nói đến chuyện cùng cô cô thân cận, hiện giờ nội tâm nàng đang rất chấn động, chuyện này làm cho Mạc Ương cảm thấy bất an và sợ hãi, giống như có thứ gì đó phát triển khiến nàng không thể khống chế được.

"Cho dù có, kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, người ta thích cũng là nữ nhân, ngươi cũng không biết thân thể nữ tử ôm mềm bao nhiêu, ngửi thơm bao nhiêu đâu." Nói đến Tạ Đạo Vi, trên mặt Mạc Nhàn liền say mê, xuân tâm nhộn nhạo, nhớ đến mùi thơm trên người Tạ Đạo Vi, rõ ràng chỉ mới rời đi nửa ngày, nàng đã rất nhớ Tạ Đạo Vi rồi. Cũng không biết nửa ngày Tạ Đạo Vi không thấy mình, có nhớ đến mình hay không đây? Nếu không phải vất vả lắm mới được ra ngoài một chuyến, cùng với chuyện đã lâu không gặp Thủy Hương, Mạc Nhàn đều nhịn không được muốn đi trở về.

"Người ngươi thích là cô cô sao?" Mạc Ương như lâm đại địch hỏi, nàng chỉ để ý nhất vấn đề này.

"Ta đã nói ta xem Thủy Hương là tỷ tỷ, nữ nhân ta thích, là gia chủ Nam Triệu Tạ Đạo Vi, hơn nữa chuyện quan trọng hơn, đó là nàng cũng thích ta, chúng ta là lưỡng tình tương duyệt." Vẻ mặt Mạc Nhàn vừa kiêu ngạo vừa có chút hư vinh nói.

Mạc Ương nhìn về phía Mạc Nhàn, tuy rằng Mạc Nhàn mặc y phục và khí thế nhìn là biết không phải người bình thường, nhưng không nghĩ thân phận người trước mắt lại hiển hách đến như vậy. Nhưng mấy cái này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm nhất chính là người nàng ái mộ là nữ tử, cũng công khai nói cho mình. Mạc Ương cảm giác trong lòng mình giống như bị rót một chậu nước sôi, nổ tung lên, trong lòng cũng loạn, suy nghĩ cũng loạn.

"Nữ tử thật sự có thể thích nữ tử sao?" Mạc Ương không tự giác hỏi Mạc Nhàn, sau khi biết Mạc Nhàn thích người khác xong, địch ý đối với Mạc Nhàn cũng giảm xuống một chút, đương nhiên, cũng là chưa hết hoàn toàn, bởi vì nàng vẫn cảm thấy cô cô quá mức để ý đến nàng, nàng vừa xuất hiện, trong mắt cô cô cũng chỉ có nàng. Hơn nữa nàng phát hiện, đối với quá khứ của cô cô nàng hoàn toàn không biết gì cả, cái gì mình không biết, nữ tử trước mắt này đều biết rõ, nên đối với nữ tử trước mắt này nàng vẫn tràn ngập đố kỵ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now